Liên Minh Công Lý: Ngai Vàng Atlantis Justice League: Throne of Atlantis (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 103 Phát hành: VieON Năm: Tháng 1 năm 2015 Đạo diễn: Ethan Spaulding

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Liên minh công lý: Ngai vàng Atlantis (Justice League: Throne of Atlantis) là phim hành động siêu anh hùng. Phim Liên minh công lý: Ngôi vua sẽ là phần tiếp theo của loạt phim Justice League nối tiếp câu chuyện của Justice League: War 2014.

Trong phần phim này chúng ta sẽ nói về Arthur Curry - chàng trai trẻ kế vị ngôi vua của vương quốc Atlantis. Tuy nhiên lúc này Atlantis đang vô cùng loạn lạc, sau cái chết của người cha Arthur vẫn vô cùng bối rối với di chúc thừa kế ngai vàng. Arthur sẽ phải thành lập liên minh các anh hùng để ngăn chặn người anh em cùng cha khác mẹ Ocean Master cũng đang tham vọng ngôi vị nhà vua. Chỉ có liên minh công lý cùng Arthur mới có thể giúp ngăn chặn thảm họa toàn cầu và cuối cùng nắm lấy vận mệnh của mình dưới vai trò là một siêu anh hùng - Aquaman.

Trailer phim Liên minh công lý: Ngai vàng Atlantis

Thông tin thêm phim Liên minh công lý: Ngai vàng Atlantis

Thời lượng:72 phút
Diễn viên:Matt Lanter, Sean Astin, Rosario Dawson, Nathan Fillion, Christopher Gorham, Jerry O'Connell, Jason O'Mara, Sean Patrick Thomas
Nhà sản xuất:James Tucker
Đạo diễn:Ethan Spaulding
Năm phát hành:Tháng 1 năm 2015
Bản quyền khai thác tại Việt NamVieON

Một số Poster, hình ảnh phim Justice League: Throne of Atlantis

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 451 lượt xem
Link xem Liên Minh Công Lý: Ngai Vàng Atlantis