Shin Ultraman Phim siêu anh hùng Nhật Bản

10/10 (2) Lượt xem: 93 Phát hành: Galaxy Play Năm: 30/09/2022 Đạo diễn: Shinji Higuchi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Shin Ultraman phim khoa học viễn tưởng siêu anh hùng do Nhật Bản sản xuất và là bộ phim thứ 37 trong loạt phim Ultraman. Phim Shin Ultraman là một trong những bộ phim siêu anh hùng có người thật đóng thành công nhất hiện nay của Nhật Bản nói về anh hùng Ultraman đã ngăn chặn thành công quái vật tấn công những nhà máy hạt nhân.

Phim Shin Ultraman sẽ bắt đầu với sự xuất hiện của những quái vật khổng lồ bạo lưc được goij là Loài cấp S-Class, chính vì vậy chính phủ đã thành lập nhóm SSSP để tìm cách tiêu diệt quái vật này. Trong một cuộc tấn công nhóm SSSP bất ngờ có được thêm đồng minh với sức mạnh vượt trội - người khổng lồ bạc Ultraman.

Tuy nhiên Ultraman đã vô tình giết một thành viên của SSSP là Shinji Kaminaga. Ultraman biến thành Shinji và để lại cơ thể thật của Shinji trong một khu rừng. Ultraman trong hình dạng Shinji sau đó đã kết bạn với nhà phân tích Hiroko Asami của SSSP, nhưng cô ấy không biết về số phận của Shinji ban đầu.

Trailer phim Shin Ultraman

Thông tin thêm phim Shin Ultraman

Thời lượng:112 phút
Diễn viên:Akari Hayami, Daiki Arioka, Taki Masami Nagasawa, Takumi Saitou, Hidetoshi NIshijima, Kenjiro Tsuda, Issei Takahashi, Koichi Yamadera, Koji Yamamoto
Đạo diễn:Shinji Higuchi
Năm phát hành:30/09/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Shin Ultraman

Poster phim Shin Ultraman
Poster phim Shin Ultraman
  • 305 lượt xem
Link xem Shin Ultraman
Tìm thêm: Shin Ultraman