Mẫu PowerPoint quyết định chiến lược Mẫu slide thuyết trình chiến lược miễn phí

Tải về

3 (1) FPPT.COM Miễn phí 813 Dung lượng: 874,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Mẫu PowerPoint quyết định chiến lược (Free Strategic Decisions PowerPoint Template) là hình nền slide hoàn hảo cho các bài thuyết trình trong doanh nghiệp. Tải và sử dụng mẫu PowerPoint đẹp này hoàn toàn miễn phí.

Hình nền đẹp làm slide thuyết trình đề xuất giải pháp, chiến lược hay quyết định quan trọng
Hình nền đẹp làm slide thuyết trình đề xuất giải pháp, chiến lược hay quyết định quan trọng

Download Free Strategic Decisions PowerPoint Template

Tạo các bài thuyết trình đề xuất chiến lược để xác định mục đích, mục tiêu của doanh nghiệp dựa trên xu hướng thị trường và phản hồi từ khách hàng là nhiệm vụ phổ biến của những ai làm nghề quan hệ công chúng. Mọi đề xuất phải được giám đốc, hội đồng quản trị chấp thuận và phổ biến khắp các phòng ban. Do đó, bài thuyết trình không thể làm sơ sài, thiếu chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu slide hoàn hảo cho mục đích này thì Free Strategic Decisions PowerPoint Template là lựa chọn đáng tham khảo.

Free Strategic Decisions PowerPoint Template gây ấn tượng ngay từ hình nền thuyết trình chính bởi các đồng tiền Euro đẹp mắt, sinh động như thật. Phía dưới nó là một đồ thị tăng trưởng liên tục tượng trưng cho sự may mắn. Góc dưới bên trái màn hình là vị trí ghi tên và tiêu đề phụ của bài diễn thuyết nằm nổi bật trên tông màu xanh dịu mắt. Kích thước font chữ tiêu chuẩn mặc định cho mẫu PowerPoint đề xuất chiến lược này là Calibri. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hình nền slide đẹp, trang trọng và chuyên nghiệp.

Mặc dù vậy, người dùng vẫn có thể tinh chỉnh số lượng slide, kích thước font chữ, hiệu ứng như ý muốn để thu hút sự chú ý của khán giả vào bài thuyết trình, giúp họ nắm nội dung chính nhanh hơn.

Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết tải về bên dưới để download Free Strategic Decisions PowerPoint Template miễn phí về máy sử dụng ngay trên Microsoft PowerPoint.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 874,9 KB
  • Lượt xem: 2.142
  • Lượt tải: 813
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm