Messenger Cleaner 11 Xóa tất cả tin nhắn Facebook một lúc

Tải về

4 (13) MessengerCleaner Miễn phí 49.273 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Messenger Cleaner là tiện ích mở rộng trên trình duyệt giúp bạn xóa toàn bộ tin nhắn Facebook một lần. Quá tuyệt phải không? Hãy tải Messenger Cleaner, rồi thêm nó vào trình duyệt là bạn có thể sử dụng ngay lập tức.

Xóa toàn bộ tin nhắn Facebook bằng Message Cleaner
Xóa toàn bộ tin nhắn Facebook bằng Messenger Cleaner

Facebook là một trong những mạng xã hội có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay, với hơn 1 tỷ người dùng hàng ngày. Đây không chỉ là nơi chia sẻ, cập nhật thông tin từ khắp mọi miền trên thế giới mà còn giúp mọi người lại gần nhau hơn qua tính năng chat riêng tư, chat nhóm hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, tính năng này lại không cho phép người dùng xóa toàn bộ tin nhắn một lúc. Thay vào đó, người dùng phải xóa từng cái một bằng cách nhấp vào biểu tượng hình răng cưa khá nhỏ khi trỏ chuột vào tin nhắn đó. Thao tác thủ công này khiến người dùng tốn khá nhiều thời gian và cảm thấy mệt mỏi.

Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi xin gợi ý tới độc giả một tiện ích miễn phí ngay trên trình duyệt có thể xóa bỏ toàn bộ tin nhắn Facebook chỉ bằng vài thao tác đơn giản, mang tên Messenger Cleaner.

Messenger Cleaner cho phép người dùng dọn sạch tất cả tin nhắn tồn tại trên Facebook cá nhân (bao gồm cả trò chuyện nhóm) bằng một cú nhấp chuột mà không phải xóa từng cái một như trước nữa. Nó thậm chí còn để người dùng tự chọn và xóa hàng loạt tin nhắn một lúc.

Lưu ý:

  • Hãy khởi động lại trình duyệt nếu nó không hoạt động sau khi cài đặt
  • Ứng dụng không lưu trữ dữ liệu cá nhân của người dùng

Chính sách và điều kiện sử dụng Messenger Cleaner:

Sử dụng Messenger Cleaner, người dùng tự chịu mọi rủi ro. Tiện ích mở rộng này không chịu trách nhiệm với bất kỳ lỗi mất mát hay tổn hại dữ liệu nào. Vì thế, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Nhìn chung, Messenger Cleaner là công cụ xóa tin nhắn hữu ích, nhanh gọn với người dùng Facebook. Giờ đây, bạn không phải mò từng tin nhắn để xóa nữa rồi. Tuy nhiên, tiện ích này không có tính năng phục hồi nên hãy đảm bảo lưu trữ nội dung quan trọng trước khi xóa nhé.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78.463
  • Lượt tải: 49.273
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm