Migme Mạng xã hội trực tuyến

Truy cập

3 (1) Migme Miễn phí 06

Migme là mạng xã hội miễn phí hiện có trên nền tảng web và điện thoại Android, iOS. Với nhiều tính năng khá giống các mạng xã hội phổ biến như Facebook hay Twitter, người dùng có thể kết nối bạn bè trên toàn thế giới với mạng xã hội này.

Giao diện trang cá nhân người dùng
Xây dựng hình ảnh cá nhân của mình với mạng xã hội Migme

Migme ra đời đã khá lâu và mặc dù không thể gây được tiếng vang hay soán ngôi của những ông trùm mạng xã hội như Facebook hay Twitter thì người dùng yêu thích cái mới vẫn có thể thử sử dụng mạng xã hội này. Bạn có thể tìm thấy hầu như mọi tính năng quen thuộc ở các mạng xã hội thường dùng như tùy chỉnh profile cá nhân, theo dõi newsfeed, theo dõi người dùng khác, chia sẻ hình ảnh hay đăng trạng thái...

Tính năng chính của mạng xã hội Migme Online

  • Chat với bạn bè riêng tư hoặc chat nhóm.
  • Chia sẻ trạng thái, hình ảnh, video...
  • Gửi quà tặng, sticker, biểu tượng cảm xúc.
  • Bình luận, thích, chia sẻ các dòng trạng thái được đăng.
  • Theo dõi người dùng khác, tương tác theo từng lĩnh vực gồm Discover, Music, Games và Store.
  • Hoạt động đa nền tảng.
  • Cập nhật các xu hướng mới.
  • Tùy chỉnh hồ sơ cá nhân, xây dựng hình ảnh riêng.

Giới thiệu mạng xã hội miễn phí Migme Online

Migme có cơ chế hoạt động khá giống với Facebook. Trang Home hiển thị các thông tin Newsfeed, gợi ý những người dùng khác mà bạn có thể follow. Tính năng Promoted gợi ý những người được nhiều người dùng theo dõi cũng khá giống với Trending và các Page được gợi ý trong Facebook.

Giao diện trang chủ của Migme
Giao diện trang chủ với các thông tin Newsfeed của mạng xã hội Migme

Trên trang cá nhân của mình, bạn sẽ thấy các thông tin về số người mình Follow, số người theo dõi bạn cũng như các bài đăng, số quà nhận được... Đương nhiên đi kèm cũng là các lựa chọn thay ảnh đại diện, ảnh cover giống như 1 bản sao của Timeline Facebook. Bất cứ khi nào bạn cũng sẽ thấy 1 hộp thoại chat ở bên phải, cho phép chat với bạn bè, chat room (rất quen thuộc như thời của Yahoo) và xem lịch sử chat trong mục Recent. Trong mục chat nhóm cũng có các lựa chọn thêm vào danh mục ưa thích, chia sẻ nhóm chat, mời thêm người hoặc rời nhóm chat... Bạn cũng có thể tự tạo 1 phòng chat cho mình.

Gửi file và biểu tượng cho bạn chat
Các lựa chọn gửi file, quà hoặc sticker khi chat khá đa dạng

Bên cạnh tính năng gửi tin nhắn text, người dùng cũng có thể gửi ảnh, các biểu tượng icon, sticker và cả quà cho bạn chat của mình. Với các bài đăng, người dùng có thể bình luận, chia sẻ, thích, Report, gửi các biểu tượng icon, hình ảnh như trên Facebook. Ngoài ra Migme còn có thêm tính năng gửi quà.

Chat nhóm với bạn bè trên toàn thế giới
Migme mang đến cả tính năng chat riêng tư và chat nhóm không giới hạn số lượng thành viên

Một tính năng riêng biệt của Migme là cho phép người dùng khám phá thế giới giải trí theo từng chuyên mục tập trung. Ứng dụng có kết hợp với Deezer, cho phép bạn chọn thể loại nhạc và nghe nhạc ngay trong Migme. Người dùng cũng có thể khám phá các game hấp dẫn trong mục Games hay mua thêm các biểu tượng và quà trong cửa hàng Store.

Giải trí với âm nhạc ngay trong ứng dụng
Giải trí với nhiều thể loại âm nhạc ngay trong ứng dụng

Người dùng Migme được đánh giá bằng Level - tương đương với mức độ sử dụng của họ. Dùng càng nhiều thì bạn sẽ càng tăng level và khám phá được nhiều tính năng mới cũng như kiếm credit. Mức credit ban đầu được tặng là $0.05 và bạn có thể dùng credit để mua các biểu tượng hay quà trong cửa hàng của ứng dụng. Nhìn chung, người dùng có thể tìm thấy hầu như mọi tính năng quen thuộc ở Facebook tại Migme, thậm chí cả hastag bằng cách dùng dấu #. Nếu muốn thử dùng 1 mạng xã hội mới thì hãy thử tạo 1 tài khoản nhanh chóng với Migme.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm