Never Alone: Ki Edition cho iOS 1.03 Game phiêu lưu sinh tồn cực hay

Tải về

5 (1) E-Line Media Tính phí 44 Dung lượng: 760,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Never Alone: Ki Edition cho iOS là game phiêu lưu kết hợp sinh tồn và giải đố, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu ly kỳ tại vùng Bắc Cực lạnh giá cùng với Nuna và Fox.

Game phiêu lưu kết hợp sinh tồn và giải đố Never Alone: Ki Edition cho iOS

Never Alone: Ki Edition cho iOS được phát triển với sự cộng tác của người dân tộc Eskimo và người dân Alaska bản địa, dựa trên một câu chuyện truyền thống được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đến với Never Alone for iOS, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu lôi cuốn với Nuna và Fox khi họ tìm kiếm nguồn gốc của một trận bão tuyết, gây đe dọa đến sự tồn tại của tất cả mọi thứ.

Bạn phải dẫn dắt cả hai nhân vật đi bộ xuyên qua vùng lãnh nguyên lạnh giá, nhảy qua những tảng băng nguy hiểm, bơi qua các hang động dưới nước và đối mặt với kẻ thù cả xa lạ lẫn quen thuộc. Bạn sẽ khám phá các môi trường đầy cảm hứng, thực hiện những hành động anh hùng và gặp gỡ nhiều nhân vật huyền thoại trong những câu truyện của người Eskimo - tất cả được kể lại bởi một người kể chuyện giỏi, nói ngôn ngữ địa phương của người Eskimo.

Khám phá câu chuyện truyền thống về người dân Eskimo

Tính năng chính của Never Alone: Ki Edition cho iOS

  • Được thiết kế lại dành cho thiết bị di động, Never Alone: Ki Edition cho iOS bao gồm mọi màn chơi và tất cả những sự thú vị của game gốc, đã được trải nghiệm bởi hàng triệu người trên máy tính và console trên toàn thế giới. Game đã được bổ sung điều khiển chạm hoàn toàn mới, các menu và gợi ý cùng với đồ họa và AI được tối ưu hóa, mang vẻ đẹp của Never Alone, môi trường Bắc Cực lên điện thoại và máy tính bảng.
  • Phiêu lưu với Nuna và Fox - Thay đổi giữa hai nhân vật bất cứ lúc nào để sử dụng kỹ năng độc đáo của từng người, nhằm thực hiện nhiệm vụ thành công. Nuna có thể trèo lên thang và leo dây, di chuyển đồ vật nặng và ném Bola (vũ khí gốc ở Nam Mỹ với 2 hòn đá buộc ở 2 đầu dây) vào mục tiêu để giải quyết câu đố. Fox có thể đi qua những khu vực nhỏ mà Nuna không thể, bò qua tường và nhảy cao.

Tham gia cuộc phiêu lưu ly kỳ với Nuna và Fox

  • Khám phá thế giới khắc nghiệt của Bắc Cực - Chạy bên dưới, xuyên qua và trên đỉnh những cấu trúc không ổn định của ngôi làng ven biển bị bỏ hoang. Khám phá những ngọn cây kỳ lạ, yên tĩnh của một khu rừng bí ẩn, lạnh lẽo. Dũng cảm đối mặt với vô vàn cơn gió dữ dội của trận bão vĩnh cửu. Chỉ với sự giúp đỡ của Helping Spirits thì Nuna và Fox mới có cơ hội sống sót trên vùng đất dường như không có sự sống này.
  • Mở khóa những video tuyệt vời - Người lớn tuổi, người kể chuyện và những thành viên khác của cộng đồng người Alaska bản địa chia sẻ câu chuyện và sự hiểu biết về văn hóa, những giá trị và thế giới Bắc Cực tuyệt vời qua hơn 30 phút trò chuyện.

Vượt qua mọi khó khăn và vất vả để đạt được mục tiêu

  • Điều khiển có thể tùy chỉnh được - Điều chỉnh độ nhạy hoặc chọn layout thay thế cho điều khiển trên màn hình của game. Đối với những người thích sử dụng bộ điều khiển vật lý, trò chơi có hỗ trợ các thiết bị MFi.
  • Hỗ trợ 17 ngôn ngữ - Trung Quốc (giản thể), Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Tây Ban Nha (Châu Âu/ Mỹ Latin) và Thụy Điển.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 760,8 MB
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm