Ngôi sao bóng đá Mobasaka cho Android 1.0 Game quản lý bóng đá của VNG

Tải về

4,2 (29) VNG Game Publishing Miễn phí 6.800

Ngôi sao bóng đá Mobasaka là game thể thao mới nhất do VNG phát hành, cho người chơi hòa mình vào những trận bóng đá đỉnh cao, thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt Nam, cũng như chào đón FIFA World Cup 2018 sắp tới.

Ngôi sao bóng đá Mobasaka
Tải Ngôi sao bóng đá Mobasaka - Game quản lý bóng đá hấp dẫn.

360mobi Ngôi sao bóng đá Mobasaka hội tụ đầy đủ những tính năng cần có của dòng game quản lý bóng đá, có bản quyền chính thức từ Liên đoàn cầu thủ chuyên nghiệp Quốc tế FIFPro, sử dụng hình ảnh cũng như tên thật của các cầu thủ mang lại trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Với hơn 50 sơ đồ chiến thuật từ cổ điển đến phá cách, hàng trăm kỹ năng phối hợp đỉnh cao, tự do chuyển nhượng cầu thủ và xây dựng sân vận động, Ngôi sao bóng đá Mobasaka sẽ giúp bạn tạo nên đội bóng huyền thoại theo phong cách của riêng mình.

Nếu từng tựa game quản lý bóng đá FIFA Online 3, FIFA Online 4, thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hòa nhịp vào tựa game này. Hiện tại, Ngôi sao bóng đá Mobasaka mới chỉ hỗ trợ nền tảng Android, người dùng iOS có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Game Ngôi sao bóng đá Mobasaka
Download Ngôi sao bóng đá Mobasaka để sắp xếp đội hình ra sân theo ý mình.

Chỉ bằng những thao tác vuốt, chạm, kéo thả đầy uyển chuyển, bạn sẽ có 10 giây để ra quyết định cho từng cầu thủ dẫn bóng, chuyền bóng hay sút bóng. Trực tiếp thao tác, trực tiếp ra sân để trở thành người hùng của trận đấu. Ngoài việc bố trí đội hình chiến thuật, các huấn luyện viên còn có thể chiêu mộ cũng như chuyển nhượng những chân sút tài ba cho phù hợp đội hình của mình.

Tính năng đặc sắc trong game Ngôi sao bóng đá Mobasaka cho Android

Kho cầu thủ khổng lồ

Với kho cầu thủ quốc tế khổng lồ, cập nhật thường xuyên theo thời gian thực, giúp việc sở hữu những cầu thủ đẳng cấp chưa bao giờ đơn giản đến thế. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận mắt chứng kiến các cầu thủ thể hiện những đường bóng đẹp mát dưới ánh đèn sân cỏ sáng rực, nghe tiếng reo hò vui nhộn của khán giả và bình luận viên. Tất cả đều chân thực, sống động vô cùng.

Sự nghiệp

Chính là nơi để huấn luyện viên dẫn dắt đội bóng của mình chinh phục đỉnh cao bóng đá. Trên con đường đầy khó khăn này, các huấn luyện viên cần đưa đội bóng vượt qua từng giai đoạn của 4 nước: Bồ Đào Nha, Hà Lan, Pháp, Ý. Tổng cộng có 20 chương, vượt qua từng chương sẽ nhận được những phần thưởng nhất định.

Sự nghiệp

Huấn luyện

Huấn luyện là tính năng đặc sắc của Ngôi sao bóng đá Mobasaka, cho phép các huấn luyện viên tham gia rèn luyện cho cầu thủ trong sân nhằm nâng cao thể lực. Mỗi vị trí sẽ huấn luyện một kỹ năng riêng như:

  • Tiền đạo: Sút bóng.
  • Tiền vệ: Tâng bóng.
  • Hậu vệ: Đuổi theo cắt bóng.
  • Thủ môn: Cứu bóng.

Huấn luyện

Liên đoàn

Là nơi liên kết các huấn luyện viên lại với nhau, cùng chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đội hình, cùng tham gia các hoạt động để nhận thưởng. Trong một liên đoàn chỉ có 1 chủ tịch, 3 phó chủ tịch, còn số lượng thư ký và thành viên không giới hạn. Tham gia liên đoàn bạn có thể:

  • Thách đấu Liên đoàn: Tham gia thi đấu nhận thưởng nhiều vật phẩm và tài nguyên giá trị.
  • Liên đoàn chiến: Ghép thi đấu với các Liên Đoàn khác, nhận thưởng mỗi ngày, mỗi tuần theo thứ hạng.
  • Điểm danh: Điểm danh nhận Thể Lực, đạt số lượng thành viên điểm danh thì chủ tịch và phó chủ tịch có thể phát lì xì từ 20h00 đến 22h00 mỗi ngày. Mở lì xì nhận thưởng Kim cương ngẫu nhiên.
  • Nhật ký: Nơi lưu trữ những hoạt động của các thành viên trong ngày.
  • Bảng xếp hạng: Xem xếp hạng liên đoàn.
  • Chat: Trò chuyện trong liên đoàn với nhau.

Thách đấu Liên đoàn

Giải đấu

Khi đội bóng đạt cấp 11 trở nên có thể tham gia tính năng Giải đấu. Đầu tiên sẽ tiến vào giải đấu cấp 1, tùy chọn nhà tài trợ cho mình. Sẽ có 2 nhà tài trợ cho các huấn luyện viên tùy chọn: Nhận tài trợ 1 lần hoặc Nhận tài trợ sau mỗi trận thắng.

Giải đấu

Hệ thống sẽ sắp xếp 8 đội có năng lực tương đương vào chung một giải đấu, rồi thi đấu lượt đi và lượt về. Sau khi hoàn tất 14 vòng thi đấu, nếu đạt hạng 1 sẽ được lên cấp giải đấu tiếp theo và hạng 8 sẽ bị giảm 1 cấp giải đấu.

Nào hãy đắm chìm trong không khí bóng đá sôi động, trở thành nhà quản lý bóng đá quyền lực nhất, cùng chào đón mùa giải FIFA World Cup 2018 sắp tới ngay trong tựa game Ngôi sao bóng đá Mobasaka thôi bạn!

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26.055
  • Lượt tải: 6.800
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm