Football Manager 2019 Touch cho Android 19.3.4 (ARM) Game quản lý bóng đá đỉnh cao của SEGA

Tải về

Football Manager 2019 Touch 19.3.4 (ARM) là môt sân chơi thể thao hấp dẫn dành cho các fan của trái bóng tròn. Bạn sẽ được lãnh đạo một câu lạc bộ bóng đá, dẫn dắt đội của mình qua các giải đấu lớn nhỏ từ trong nước cho tới quốc tế và trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới!

Siêu phẩm game quản lý bóng đá trên di động Football Manager 2019 Touch
Siêu phẩm game quản lý bóng đá trên di động Football Manager 2019 Touch

Football Manager 2019 TouchFootball Manager 2019 Mobile là 2 game quản lý bóng đá được xếp vào hàng siêu phẩm đã được ông lớn SEGA tung ra trong thời gian gần đây. Nếu bạn là người mê môn thể thao vua, muốn sống trong không khí hào hứng, cuồng nhiệt của các trận cầu kịch tính trên sân cỏ, đồng thời thể hiện tài năng quản lý tuyệt vời của mình, thì chắc chắn không thể bỏ qua 2 game bóng đá tuyệt vời này.

Game Football Manager 2019 Touch for Android có tất cả 116 giải đấu với sự tham dự của 51 quốc gia, lần đầu tiên có sự góp mặt của mùa giải Bundesliga (Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức). Vai trò của người chơi có thể sẽ được hợp lý hóa, nhưng bạn vẫn được tự do lựa chọn câu lạc bộ yêu thích của riêng mình!

Tạo lập chiến thuật của riêng bạn
Tạo lập chiến thuật của riêng bạn

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ tăng tốc qua các mùa giải, bỏ qua thủ tục rườm rà trước trận đấu và thông tin do các tờ báo lá cải đăng tải để tập trung vào công việc chính là quản lý đội bóng - bao gồm xây dựng đội hình và ngày thi đấu. Phần còn lại, hãy để trợ lý của bạn lo liệu.

Thậm chí, ngày tranh tài (Match Days) cũng có thể được đẩy nhanh tốc độ với tính năng Instant Result - cho bạn thấy thông tin về các mùa giải trên con đường chinh phục vinh quang và hơn thế nữa. Nếu muốn thưởng thức chiến thuật của mình sống động hơn, hãy xem trên engine 3D nổi tiếng thông qua công nghệ goal-line và VAR.

FM19 Touch cũng bao gồm một loạt thách thức quản lý độc đáo, đưa bạn vào những trận chiến trụ hạng căng thẳng hoặc một khủng hoảng khi hàng loạt cầu thủ bị chấn thương làm tê liệt đội hình. Bạn sẽ làm gì để xử lý những khó khăn này?

Thể hiện tài quản lý siêu hạng của bạn
Thể hiện tài quản lý siêu hạng của bạn

Tính năng nổi bật của game Football Manager 2019 Touch cho Android

Trở thành nhà quản lý bóng đá chuyên nghiệp

Bắt đầu sự nghiệp trở thành ông bầu bóng đá của bạn bằng một loạt nguyên tắc quản lý, được thiết kế để hướng dẫn và nâng cao năng lực của những nhà quản lý mới, đưa họ đến thành công.

Phong cách chiến thuật

Chọn một còn đường để tới thành công với bộ chiến thuật có sẵn bao gồm Gegenpress, Tiki-Taka hay Catenaccio, hoặc sử dụng trình tạo chiến thuật mới để tạo ra lối chơi độc đáo của riêng mình.

Tham gia giải bóng đá Bundesliga sôi động
Tham gia giải bóng đá Bundesliga sôi động

Giải Bundesliga hấp dẫn

Hai đội bóng hàng đầu của bóng đá Đức sẽ góp mặt trong Football Manager 2019 Touch. Bạn sẽ được gặp gỡ, tiếp xúc với đầy đủ huy hiệu, trang phục, cầu thủ chính thức của Bundesliga và Bundesliga 2 cũng như các danh hiệu tương ứng của họ.

Huấn luyện

Việc huấn luyện và cải tạo đội bóng không chỉ mang tới sự mới mẻ và đơn giản mà còn thể hiện sự phát triển của câu lạc bộ, thay những chân sút trẻ hơn và chuẩn bị đội hình cho mùa giải sắp tới.

Giao diện đẹp

Game được thực hiện một loạt thay đổi nhỏ giúp FM19 Touch trở thành phiên bản game quản lý bóng đá đẹp nhất mà SEGA từng phát triển.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.3.4 (ARM)
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.244
  • Lượt tải: 589
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Football Manager

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm