Tất cả những điều bí ẩn trong Meme Sea

Meme Sea easter egg
  • 1 Đánh giá

Meme Sea chứa đầy những bí mật đa dạng, còn được gọi là easter egg, sẽ thưởng cho người chơi những vật phẩm đặc biệt khi khám phá ra chúng. Tuy nhiên, việc tìm ra không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì chúng được giấu rất kỹ trong trò chơi. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm ra chúng, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá tất cả vị trí bí mật và easter egg trong Meme Sea.

Cách tìm tất cả các bí mật và easter egg trong Roblox Meme Sea

Sau đây là danh sách đầy đủ các bí mật mà người chơi có thể tìm thấy cho đến nay trong Meme Sea. Trước khi đi sâu vào chi tiết, điều quan trọng cần lưu ý là các nhà phát triển Meme Sea thêm easter egg mới với mỗi bản cập nhật mới.

Mã đổi quà bí mật

Bí mật đầu tiên có thể được tìm thấy tại Spawn Island, ngay cạnh NPC Watermelon. Cụ thể hơn, hãy kiểm tra mặt sau của biển báo lớn và người chơi sẽ thấy một mã đổi quà bí mật ghi là "Don’t use code: amogus". Nếu người chơi sử dụng code này, một pha jumpscare đến từ nhân vật Fortnite sẽ xuất hiện.

Phòng ẩn

Nếu đến hai bức tượng mèo ở Floppa Island, người chơi sẽ tìm thấy một căn phòng bí mật nơi có thể mua một trong những vũ khí mạnh nhất của Meme Sea, được gọi là Hanger. Tuy nhiên, nó không có sẵn miễn phí. Thay vào đó, người chơi phải chi 25.000 đô la tiền mặt trong trò chơi để mở khóa nó.

Âm thanh của thú cưng

Floppa Island trong Meme Sea có rất nhiều bí mật thú vị, như easter egg này cho phép người chơi vuốt ve cả mèo và chó. Để làm điều này, trước tiên hãy ngồi trên ghế ở ngọn cây lớn, sau đó nhấp vào bất kỳ thú cưng nào để vuốt ve chúng và tận hưởng âm thanh.

Tiền trong game miễn phí

Tại Moai Island, người chơi sẽ gặp một NPC sau song sắt tên là Sad Noob. Khi trò chuyện với anh ta, người chơi sẽ nhận được một mã code để đổi đổi lấy một chút tiền trong game. Anh ta nói hãy sử dụng mã "Sad Noob" và nó hoàn toàn hiệu quả, cung cấp một khoản tiền lớn từ mã đó. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Moai Island nằm cách Đảo Floppa khoảng 5 km. Vì vậy, người chơi nên sử dụng khả năng Dog Flight để di chuyển nhanh đến địa điểm đó.

Cập nhật: 24/08/2024
  • 684 lượt xem
Xem thêm: Roblox