TOP những trang web cung cấp mẫu template thuyết trình miễn phí

  • 1 Đánh giá

PowerPoint vẫn luôn là công cụ tạo bản thuyết trình phổ biến nhất. Tuy nhiên các mẫu của nó khá đơn giản và nếu người dùng muốn thiết kế những bản trình bày đẹp mắt thì sẽ rất phức tạp, mất thời gian. Chính vì vậy, những trang web cung cấp các mẫu thuyết trình khoa học và bắt mắt ra đời để trợ giúp người dùng.

Danh sách những trang web dưới đây cung cấp tài nguyên mẫu trình bày khổng lồ để mọi người sử dụng các mẫu được thiết kế chuyên nghiệp cho PowerPoint, cũng như KeynoteGoogle Slides.

Slidesgo

Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa mẫu thuyết trình của Slidesgo trên Google Slides và PowerPoint
Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa mẫu thuyết trình của Slidesgo trên Google Slides và PowerPoint

Slidesgo cung cấp các template với phong cách và chủ đề đa dạng. Thiết kế đẹp mắt là điểm mạnh của Slidesgo. Dù mục đích sử dụng là gì thì mọi người vẫn có thể tìm được mẫu phù hợp với mình. Các mẫu có thể dễ dàng được tải xuống và tùy chỉnh trong Powerpoint và Google Slides.

Presentation Magazine

Prsesentation Magazine cung cấp số lượng mẫu thuyết trình khổng lồ với chủ đề đa dạng
Prsesentation Magazine cung cấp số lượng mẫu thuyết trình khổng lồ với chủ đề đa dạng

Presentation Magazine cung cấp hơn 67.000 mẫu PowerPoint miễn phí, sáng tạo. Nó có hơn 10 danh mục để tham khảo như y tế, kinh doanh, thiên nhiên, giáo dục, đám cưới, kiến trúc, Giáng sinh, du lịch và thời tiết. Người dùng có thể tìm kiếm chúng theo mức độ phổ biến, màu sắc hoặc thẻ.

Các mẫu đều là những thiết kế phổ biến, dễ dùng, được thêm vào hoặc cập nhật thường xuyên. Chúng cũng dễ dàng tải xuống ngay trên máy tính của mình, ngoài ra có thể xem ảnh chụp màn hình về giao diện của chúng trên trang trình bày của mình.

FPP Templates

FPPT nổi tiếng các mẫu PowerPoint miễn phí với một bộ sưu tập lớn các mẫu chuyên nghiệp trong các danh mục khác nhau như đám cưới, kinh doanh, tôn giáo, tốt nghiệp, tự nhiên và trừu tượng.

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình bằng cách lọc các tìm kiếm của bạn theo danh mục, từ khóa, thẻ, chủ đề hoặc nền.

Trang web cũng cung cấp nhận xét của người dùng khác và số lượt tải xuống để mọi người có thể quyết định sử dụng một mẫu nào đó. Ngoài ra, FPPT không yêu cầu đăng ký hoặc xem quảng cáo trước khi tải xuống.

Slide Hunter

Giao diện trang web Slide Hunter
Giao diện trang web Slide Hunter

Slide Hunter mang đến các mẫu PowerPoint miễn phí theo các chủ đề khác nhau bao gồm chiến lược, giáo dục, lập kế hoạch, biểu đồ, chu kỳ, 3D, mũi tên và hơn thế nữa. Một số trong số đó cung cấp nhiều ảnh chụp màn hình để người dùng có thể xem những gì mình sắp tải xuống, cùng với các mẫu liên quan mà để lựa chọn.

Tuy nhiên, người dùng phải giải nén các mẫu từ tệp zip trước khi sử dụng chúng trên bản trình bày và không có mô tả nội dung hoặc thông tin về số lượng trang trình bày hoặc độ dài của bản trình chiếu.

Free Google Slides Templates

Các mẫu của Free Google Slides Templates rất phong cách và hữu ích khi người dùng không có nhiều thời gian để thiết kế bản trình bày của mình từ đầu.

Mọi người không cần phải điền vào biểu mẫu đăng ký để sử dụng các mẫu PowerPoint miễn phí trên trang web này. Ngoài ra, nó cũng mang tới các liên kết hữu ích nếu người dùng chưa quen với việc tạo bản trình bày trong Google Slides.

Cập nhật: 22/11/2021
  • 386 lượt xem
Xem thêm: Slidesgo