Slidesgo Web tải template miễn phí cho PowerPoint

Truy cập

3,9 (17) Slidesgo Miễn phí 4.934 Ngày:

Slidesgo là một trang web tuyệt vời, nơi bạn có thể tải xuống các mẫu template PowerPoint miễn phí. Slidesgo sẽ cung cấp một danh mục mở rộng gồm các chủ đề Google Slide miễn phí và các mẫu PowerPoint cho các bản trình bày sáng tạo. Chúng có thể tùy chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu của bất kỳ người dùng.

Slidesgo là một trang web tuyệt vời, nơi bạn có thể tải xuống các mẫu template miễn phí
Slidesgo là một trang web tuyệt vời, nơi bạn có thể tải xuống các mẫu template miễn phí

Slides Go là một dịch vụ sử dụng miễn phí, cung cấp các Google slide và các chủ đề PowerPoint để làm cho bản trình của bạn trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Cho dù đang chuẩn bị một bài thuyết trình về giáo dục, tiếp thị, y tế, công nghệ hay thuộc bất kỳ chủ đề nào khác, bạn vẫn có thể tìm được tất cả template liên quan đến chủ đề đó trên Slidesgo. Trang web này sẽ cung cấp nhiều kiểu chữ, định dạng văn bản, hộp thoại, tiêu đề và màu văn bản khác nhau cho các mẫu template khác nhau, giúp cho nội dung bản trình bày trở nên phong phú và hấp dẫn đối với mọi đối tượng khán giả.

Slides Go sẽ bản trình của bạn trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn
Slides Go sẽ bản trình của bạn trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn

Tính năng chính của Slidesgo

  • Khám phá: Slidesgo cung cấp một số lượng lớn các mẫu template tuyệt vời, phù hợp với bất kỳ dự án và bản trình bày nào của bạn.
  • Tùy chỉnh: Khám phá một lượng lớn tài nguyên theo mỗi template trên Slidesgo - biểu tượng, infographic, hình ảnh,… Hãy tạo và tùy chỉnh bài thuyết trình theo ý bạn muốn.
  • Tác động: Một bản trình bày có cấu trúc tốt với thiết kế gọn gàng sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin tốt hơn và làm cho các dự án của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Slidesgo cung cấp một số lượng lớn các mẫu template thuộc nhiều chủ đề đa dạng
Slidesgo cung cấp một số lượng lớn các mẫu template thuộc nhiều chủ đề đa dạng

Cũng giống như Pikbest, Slidesgo cung cấp nhiều mẫu template miễn phí và đa dạng, giúp các bản trình bày PowerPoint trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn.

Mẹo dùng Slidesgo

Cách highlight văn bản trong Google Slide với Slidesgo

Nhấp vào tùy chọn Highlight Colour nằm ở bên phải của Text Colour
Nhấp vào tùy chọn Highlight Colour nằm ở bên phải của Text Colour

Mở bản trình bày Google Slides, nhấp vào hộp văn bản để chỉnh sửa trang văn bản bạn muốn Highlight. Sau đó, chọn phần văn bản bạn muốn đánh dấu bằng chuột.

Chuyển đến menu trên cùng. Nhấp vào tùy chọn Highlight Colour nằm ở bên phải của Text Colour, sau đó, một menu bảng màu sẽ được hiển thị để bạn chọn mình bạn muốn sử dụng.

Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ màu mặc định nào, hãy chọn lại văn bản cần highlight và nhấp lại một lần nữa vào tùy chọn "Highlight Colour". Bây giờ, trong menu màu thả xuống, hãy chuyển đến phần Custom Colours -> dấu “+”. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện, cho phép bạn chèn bất kỳ biến thể màu nào hoặc nhập mã HEX.

Để đảm bảo rằng phần đánh dấu tạo ra tác động như bạn mong muốn, hãy tải xuống một mẫu template từ bộ sưu tập bản trình bày của Slide Go, sau đó chọn màu highlight mà bạn muốn.

Chỉnh sửa template Slidesgo cho Instagram Post và Instagram Stories

Template cho Instagram Post

Các bài đăng trên Instagram có định dạng hình vuông và có thể được đưa vào Carousel. Carousel là một tập hợp các hình ảnh vuông cuộn trong cùng một bài đăng và đã được chứng minh là có khả năng thu hút khán giả gấp 1,5 lần so với các bài đăng thông thường.

Quá trình chỉnh sửa thiết kế Template rất đơn giản: Sau khi bạn đã thêm nội dung của mình, hãy đi tới Tệp → Tải xuống → Tải xuống dưới dạng hình ảnh JPEG. Bây giờ bạn có hình ảnh trong máy tính! Bước cuối cùng là đăng nó vào tài khoản của bạn!

Template cho Instagram Stories

Instagram Stories đã thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về mạng xã hội. Định dạng mới 1080x1920 (hay còn gọi là 16:9) cho phép bạn chia sẻ những bức ảnh sẽ chỉ tồn tại trực tuyến trong 24 giờ. Đây là cơ hội hoàn hảo để chia sẻ những ưu đãi đặc biệt, tranh luận về các chủ đề nóng hổi hay chỉ chia sẻ bức ảnh về bữa tối tuyệt vời mà bạn đang thưởng thức với bạn bè!

Quá trình chỉnh sửa Template cho Instagram Stories cũng giống như với Instagram, bạn chỉ cần thêm nội dung của mình và tải xuống slide dưới dạng JPEG!

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21.222
  • Lượt tải: 4.934
  • Ngày:
Tìm thêm: Slidesgo

Tham khảo thêm