Candy Makeup Party Salon cho Android 1.1 Game trang điểm kẹo ngọt cho Android

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 08 Dung lượng: 59 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Candy Makeup Party Salon cho Android là game thời trang và trang điểm lung linh đến từ nhà phát triển Libii. Trong trò chơi mô phỏng này, bé sẽ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp nhất có thể để tham gia một buổi trình diễn thời trang.

Giúp các cô gái có được vẻ ngoài ngọt ngào nhất trong game Candy Makeup Party Salon
Giúp các cô gái có được vẻ ngoài ngọt ngào nhất trong Candy Makeup Party Salon Android

Download game Candy Makeup Party Salon cho Android

Bữ tiệc trang điểm kẹo ngọt Candy Makeup Party Salon sắp bắt đầu, các bạn nhỏ đã sẵn sàng chưa?

Bé đã bao giờ nghe nói về một vùng đất mà tất cả mọi thứ đều làm từ kẹo chưa? Trong thế giới của Candy Makeup Party Salon for Android, các tòa nhà, quần áo, kiểu tóc, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm,… mọi thứ mà bé có thể tưởng tượng ra đều được làm từ kẹo!

Một ngày nọ, tất cả các cô gái ở vùng đất này được mời đến một buổi trình diễn thời trang. Điều này đã gây ra một sự hỗn loạn đầy phấn khích. Làm tóc, làm móng, chọn quần áo, trang điểm, làm đẹp,… ai cũng muốn trở thành nữ hoàng của đêm tiệc.

Stylist nhỏ đáng yêu ơi, chúng tôi tin rằng bé sẽ giúp mọi cô gái nổi bật theo cách riêng của mình, phải không nào?

Trang điểm lộng lẫy cho các cô gái  Giúp họ trở nên xinh đẹp từ đầu đến chân
Hãy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp từ đầu đến chân trong game Candy Makeup Party Salon

Tính năng nổi bật của game Candy Makeup Party Salon cho Android

  • Cung cấp một thẩm mỹ viện để phục vụ cho các cô gái sành điệu: Làm tóc, trang điểm, làm móng và chọn quần áo,... Hãy giúp họ trở nên xinh đẹp từ đầu đến chân.
  • Ăn mặc phù hợp sẽ giúp bé trở thành người chiến thắng: Thu thập danh tiếng và điểm số để giành các ngôi sao, sau đó tham gia chương trình thời trang.
  • Mở cánh cửa trong ngôi nhà bí ẩn để khám phá những điều bất ngờ vô tận: Bé muốn có những bộ trang phục lộng lẫy hơn? Thu thập vật phẩm trong các trò chơi phụ và trao đổi chúng để lấy quần áo trong căn phòng tuyệt vời này.
  • Mở khóa chế độ đặc biệt của buổi trình diễn thời trang: Hãy làm một bài kiểm tra kiến thức để tăng thêm sự hiểu biết về kẹo. Nhưng trước tiên, hãy chắc chắn rằng bé đã xem bộ phim Charlie và Nhà máy sô cô la (Charlie and the Chocolate Factory) rồi nhé!

Chọn cho mỗi người một bộ váy phù hợp nhất Giành chiến thắng trong cuộc thi thời trang
Thu thập điểm để giành chiến thắng trong cuộc thi thời trang và trở thành nữ hoàng kẹo ngọt

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Candy Makeup Party Salon Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm