Gloomlogue cho iOS 2.0.1 Sửa ảnh hoàn toàn miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Thomas Tsopanakis Miễn phí 14 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Gloomlogue for iOS là ứng dụng sửa ảnh miễn phí nhưng vô cùng mạnh mẽ trên iPhone, iPad và iPod Touch. Mặc dù mới ra mắt trên App Store chưa lâu nhưng Gloomlogue đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng bởi loạt tính năng sửa ảnh cao cấp trong cùng một phần mềm làm ảnh đơn giản, nhỏ gọn.

Phần mềm sửa ảnh cao cấpĐiều chỉnh thông số ảnh
Phần mềm sửa ảnh nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

Gloomlogue cho iOS là phần mềm sửa ảnh siêu nhỏ với kích cỡ chỉ khoảng 4MB. Đây là ưu điểm đồng thời cũng là nhược điểm của Gloomlogue vì bạn sẽ phải kết nối mạng trong suốt thời gian trải nghiệm ứng dụng. Bù lại, người dùng có thể tải ứng dụng cực nhanh và không tốn bộ nhớ thiết bị. Cùng với dung lượng nhỏ gọn thì Gloomlogue cũng gây ấn tượng ngay với người dùng nhờ thiết kế giao diện hiện đại cùng 2 tông màu đỏ - đen.

Gloomlogue được cung cấp miễn phí trong thời gian giới hạn nhân sự kiện cán mốc 1 triệu lượt tải và nâng cấp lên phiên bản 2.0. Do đó, người dùng iPhone/iPad cần nhanh tay tải ứng dụng về máy trước khi chuyển về dạng mất phí. Với Gloomlogue, người dùng có thể biến những bức ảnh thông thường thành tranh vẽ "ảo diệu" hấp dẫn người xem. Trên giao diện rõ ràng trực quan và nhiều công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ, bạn sẽ hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này chỉ trong vài phút.

Tính năng chính của Gloomlogue trên iPhone/iPad

Công cụ sửa ảnh chuyên nghiệp

16 công cụ sửa ảnh chọn lọc và đạt độ chính xác cao như Brightness, Contrast, Saturation, Exposure, Sharpness, Vibrance, Vignette, Shadows, Highlights, Temperature, Tint, Hue, Gamma, Sepia, Blur, Glow và Angle.

Bộ lọc ảnh độc đáo

  • 50 bộ lọc ảnh được chọn lọc kỹ lưỡng.
  • Có thể điều chỉnh bộ lọc trong thời gian thực để phù hợp với màu sắc và các thông số ảnh như độ sáng, tương phản, bão hòa...

Hiệu ứng Bokeh và đường viền ảnh

  • 34 hiệu ứng ánh sáng và kiểu Bokeh đẹp mắt.
  • Trải nghiệm những bảng màu khác nhau như Monochrome, White-point, False Color...
  • Thêm và tùy chỉnh đường viền.

Hiệu ứng ảnh phong phú

  • 52 hiệu ứng ảnh hiện đại.
  • Các tùy chọn biến dạng ảnh độc đáo như Bump, Light Tunnel, Pinch, Twirl, Glass...
  • 23 bộ lọc Halftone với hiệu ứng tranh vẽ nghệ thuật.

Sửa ảnh tự độngChia sẻ ảnh nhanh
Can thiệp sâu vào các thông số để có bức ảnh hoàn hảo nhất

Download Gloomlogue phiên bản 2.0.1 mới nhất

  • Giao diện rõ ràng và trực quan.
  • Nâng cấp sự ổn định và hoạt động của chương trình sửa ảnh.
  • Thêm các công cụ làm ảnh mới như Skew, Halftone, Color, Mirror...

Hướng dẫn sử dụng Gloomlogue trên iPhone/iPad

Menu chính của Gloomlogue gồm 3 phần: nhập ảnh từ Camera Roll, chụp ảnh bằng camera tích hợp trong ứng dụng và thiết lập. Ở phần Settings, người dùng có thể chọn chất lượng ảnh xuất ra với 3 mức: thấp, trung bình và cao hoặc bật tùy chọn sử dụng hashtag tự động #gloomlogue mỗi khi chia sẻ ảnh. Camera trong Gloomlogue không có gì nổi bật lắm, bạn có thể chụp ảnh với đèn flash nhưng không có thêm bất cứ tùy chọn tinh chỉnh camera nào. Ở phần hướng dẫn dưới đây, Download.com.vn sẽ cùng bạn khám phá chương trình sửa ảnh Gloomlogue for iOS sau khi nhập ảnh có sẵn từ Camera Roll.

Giao diện tối giảnCắt ảnh theo tỉ lệ
Giao diện đơn giản nhưng hiệu quả

Đầu tiên, bạn sẽ xử lý ảnh thông qua hiệu ứng Gloom. Đúng như tên gọi của mình, Gloomlogue cho iOS sẽ tạo ra những bức ảnh kiểu tranh vẽ mờ ảo, khác lạ so với nhiều phần mềm sửa ảnh khác. Bên dưới sẽ có phần Preview để xem trước hiệu ứng trước khi quyết định áp dụng bằng thao tác một chạm. Ngoài ra còn có một thanh trượt để bạn chỉnh cường độ hiệu ứng theo ý muốn.

Gloomlogue bao gồm 26 hiệu ứng Gloom và đây là một chương trình làm ảnh phi lợi nhuận - do đó bạn sẽ được trải nghiệm mọi tính năng và không bị quảng cáo làm phiền - điều mà rất ít ứng dụng chỉnh sửa ảnh làm được. Các hiệu ứng bao gồm Normal Gloom, Film, Extra, Faded, Dodge, Detailed, Unique, Curve, Illustrated, Chromy, Vibrant, Dizzy, Poster, Grey, Glow, Displace, Cold, Blurred, Ombre, Warm, Sepia, Cool, Pixel, Bright, Tonal, Deluxe. Cũng ở bước này, người dùng có thể cắt ảnh theo kích cỡ tùy chỉnh (Custom), giữ nguyên ảnh gốc hoặc cắt theo một vài tỉ lệ phổ biến như vuông, 16:9, 9:16, 10:8, 8:10, 7:5, 5:7, 6:4, 4:6.

Hiệu ứng GloomHình nền ảnh độc đáo
Hiệu ứng Gloom biến ảnh chụp thành tranh vẽ nghệ thuật

Tiếp theo, ảnh sẽ được chuyển sang phần Editor để xử lý chuyên sâu. Tại đây, bạn sẽ lần lượt khám phá các tùy chọn như Adjust - điều chỉnh các thông số ảnh cơ bản như độ sáng, tương phản, độ bão hòa, phơi sáng, sắc nét, sắc độ, làm mờ viền ảnh, đổ bóng, nổi bật, nhiệt độ màu... bằng thanh trượt tiện lợi. So với các ứng dụng sửa ảnh khác thì Gloomlogue cho iOS cho phép can thiệp khá sâu vào mỗi bức ảnh để đạt độ chính xác cao nhất.

Gloomlogue for iOS cung cấp một bộ sưu tập bộ lọc ảnh vô cùng đa dạng với các tông màu khác nhau trong tùy chọn Filters. Bộ lọc ảnh được chia theo nhóm A1-A5, B1-B5, C1-C5, D1-D4, E1-E6, F1-F5, G1-G2, H1-H3, I1-I5, J1-J3, S1-S3, Z1-Z4. Cũng giống như phần hiệu ứng Gloom, bạn sẽ xem trước hiệu ứng với hình ảnh thumbnail bên dưới.

Bên cạnh các tùy chọn sửa ảnh thủ công thì Gloomlogue cho iOS cũng có thêm công cụ sửa ảnh tự động Auto Fix để nâng cấp ảnh tự động và tinh chỉnh độ sắc nét của bức ảnh. Kế tiếp là phần xử lý đường viền ảnh Border. Có thể nói là hiếm có phần mềm sửa ảnh nào sở hữu bảng màu đa dạng và chi tiết như Gloomlogue. Người dùng có thể chọn bất cứ màu gì trong bảng màu hoặc tìm kiếm theo mã màu chuẩn để sử dụng làm đường viền ảnh kiêm hình nền. Một tính năng vô cùng độc đáo là cho phép nhập ảnh từ Camera Roll để làm ảnh nền. Thanh trượt trong phần Border có vai trò điều chỉnh kích cỡ ảnh so với khung nền, chỉnh góc bo tròn và làm mờ ảnh chính để lồng vào nền bên dưới.

Hiệu ứng BokehBảng màu khủng
Hiệu ứng Bokeh tạo ra những bức ảnh lung linh huyền ảo

Cuối cùng là mục Bokeh với các hiệu ứng ánh sáng lập lòe đầy tính nghệ thuật. Vẫn sẽ có thanh trượt để bạn điều chỉnh cường độ hiệu ứng Bokeh, tuy nhiên nên kéo nhiều về bên trái để bức ảnh không bị mờ nhạt quá so với hình nền và các hiệu ứng bổ sung.

Như vậy là chúng ta đã có một bức ảnh được chỉnh sửa hoàn chỉnh với Gloomlogue for iOS. Nhấn dấu tích ở góc trên bên phải màn hình để lưu ảnh vào Camera Roll, xuất hay chia sẻ ảnh tức thời trên Facebook, Twitter, Instagram... Rất nhanh và đơn giản phải không nào?

App Store mang đến cho bạn vô vàn phần mềm sửa ảnh chất lượng cao như PhotoWonder, FotoRus, Photoshop Fix... và Gloomlogue cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn sửa ảnh thật nhanh mà vẫn đạt hiệu quả cao. Gloomlogue sở hữu dung lượng không thể nhỏ gọn hơn cùng khả năng sửa ảnh cao cấp. Vì là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn nên bạn sẽ khai thác được mọi tính năng mà không cần trả phí, thậm chí cũng không có quảng cáo làm phiền. Đó là những lý do khiến Gloomlogue cho iOS rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy, Gloomlogue cũng còn một số hạn chế như thiếu tính năng chèn chữ vào ảnh, trang trí ảnh bằng sticker hay ghép ảnh... Hi vọng ở các bạn cập nhật sau, Gloomlogue ngày một hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu sửa ảnh đa dạng của người dùng di động.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gloomlogue

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm