Puzzle Box Demo Game giải đố có nhiều mini game cho máy tính

Tải về

3 (1) BplusGames Dùng thử 36 Dung lượng: 177 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Khi chơi game phiêu lưu hay cho máy tính Puzzle Box, người chơi có thể cải thiện khả năng suy nghĩ và phối hợp tay mắt khi vượt qua các thử thách khó khăn. Puzzle Box bao gồm nhiều mini game hấp dẫn.

Ngắm nhìn đồ họa ngộ nghĩnh của game phiêu lưu giải đố Puzzle Box
Ngắm nhìn đồ họa ngộ nghĩnh của game phiêu lưu giải đố Puzzle Box

Người ta đã chứng minh rằng chơi game có thể cải thiện khả năng phối hợp tay mắt và phản xạ, nhất là khi bạn chơi các thể loại game đòi hỏi kỹ năng chơi game tốt như game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay game chiến thuật thời gian thực có tốc độ nhanh. Tuy nhiên, không phải game nào cũng có đặc điểm này. Đôi khi, game được tạo ra với mục tiêu chính là giúp người chơi cảm thấy thư giãn, quên đi mọi phiền muộn trong một khoảng thời gian nhất định. Puzzle Box là một game phiêu lưu hay cho PC kiểu như thế.

Đặc điểm chính của game phiêu lưu giải đố Puzzle Box

  • Thu thập tất cả các đồng tiền Combo và vượt qua 180 bài chơi trong game (phiên bản Demo chỉ có 15 bài chơi)
  • Có hơn 7 chế độ chơi game khác nhau với nhiều phong cách đồ họa điểm ảnh đẹp mắt (phiên bản Demo chỉ có 6 chế độ chơi game)
  • Tất cả các chế độ chơi game đều có 2 độ khó để chơi game theo kiểu thư giãn hoặc chấp nhận thử thách
  • Cách điều khiển linh hoạt (có thể dùng chuột, nút cuộn và bàn phím)
  • Chia sẻ các bài chơi do chính tay bạn tạo ra với những người chơi trên khắp thế giới
  • Dễ nắm bắt cách chơi gây nghiện của game
  • Nhạc nền làm giảm căng thẳng
  • Có hình nền tuyệt vời, hiệu ứng độc đáo, phù hợp với mọi lứa tuổi

Video giới thiệu game phiêu lưu giải đố Puzzle Box

Vượt qua các thử thách thú vị và nâng cao khả năng phản xạ của bản thân

Puzzle Box là một game phiêu lưu giải đố bao gồm hàng loạt các trò chơi nhỏ lẻ và thú vị giúp người chơi tự kiểm tra khả năng phản xạ và suy nghĩ nhanh chóng của mình. Đương nhiên, người chơi sẽ có những giờ phút giải trí tuyệt vời khi ngắm nhìn đồ họa độc đáo và lắng nghe âm thanh vui nhộn. Vì game giải đố hay cho máy tính Puzzle Box không có cốt truyện hay thứ gì đó tương tự nên người chơi sẽ tự tìm ra động lực khiến mình muốn chơi tiếp. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề vì Puzzle Box có gameplay gây nghiện, đôi khi khiến bạn chơi quên cả thời gian.

Mỗi trò chơi nhỏ lẻ (mini game) trong game giải đố hay cho PC Puzzle Box đều có quy tắc chơi game riêng để người chơi không cảm thấy nhàm chán, kích thích cảm giác tò mò muốn khám phá. Trong số đó, có những bài chơi yêu cầu bạn thả các khối vào đúng vị trí trên phần nền chuyển động và để ý đến các màu sắc khác nhau. Trong một bài chơi khác được thiết kế theo phong cách của game đi cảnh cho máy tính, người chơi sẽ phải tính toán thời điểm nhảy sao cho chính xác để né tránh các chướng ngại vật. Mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn nữa khi nhân vật của người chơi chạy liên tục, chẳng bao giờ ngừng nghỉ.

Khám phá nhiều mini game thú vị trong game giải đố Puzzle Box
Khám phá nhiều mini game thú vị trong game giải đố Puzzle Box

Đồ họa sặc sỡ và âm nhạc vui nhộn

Chắc hẳn đến thời điểm này bạn đã nhận ra rằng mục tiêu chính của từng ván chơi nhỏ lẻ trong game là kiểm tra kỹ năng phối hợp tay mắt và phản xạ theo nhiều cách khác nhau. Lúc đầu, mọi chuyện có vẻ đơn giản nhưng chẳng mấy chốc người chơi sẽ phải đổ mồ hôi, thậm chí cảm thấy bức bối khi chưa đạt được điều mong muốn. Thử thách trong game phiêu lưu giải đố cho máy tính Puzzle Box sẽ thôi thúc người chơi quay lại khám phá tiếp.

Để người chơi không cảm thấy ức chế đến mức đập phá đồ đạc hay chán nản, nhà phát triển của Puzzle Box đã thiết kế game này theo phong cách đồ họa đẹp mắt, đầy sắc màu, sáng tác bản nhạc tuyệt vời có giai điệu vui tươi và tiếng beat nhẹ. Thêm nữa, một vài trò chơi nhỏ lẻ trong Puzzle Box còn cho phép bạn tạo ra các bức vẽ nghệ thuật dựa trên phong cách đồ họa điểm ảnh. Đây là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng, rèn luyện khả năng sáng tạo, biến ý tưởng thành hiện thực.

Game cung cấp cho người chơi tất cả những gì cần thiết để vừa luyện mắt vừa rèn trí não

Sau khi xem xét mọi khía cạnh, có thể thấy rằng dù ý tưởng phát triển game Puzzle Box không phải là độc nhất vô nhị hay quá sáng tạo nhưng game này rất thích hợp để chơi trong những lúc buồn chán. Chơi game phiêu lưu Puzzle Box cũng là một cách tuyệt vời để rèn luyện các kỹ năng trở nên sắc bén. Bạn có thể cài đặt Steam và tải Puzzle Box Demo để chơi thử ngay bây giờ.

Cấu hình Puzzle Box tối thiểu

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 177 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm