Screencast Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến

Truy cập

3 (1) TechSmith Miễn phí 116 Ngày:

Screencast là một giải pháp TechSmith cho các chuyên gia kinh doanh hoặc học thuật muốn lưu trữ, quản lý và chia sẻ trực tuyến video, hình ảnh, tài liệu, hoặc bất cứ thứ gì, chỉ với một tài khoản Screencast.

Bạn có những video, hình ảnh và tài liệu chất lượng cao muốn chia sẻ với bạn bè, hoặc đơn giản là lưu trữ, nhưng bạn không yên tâm khi chỉ để chúng trên máy tính. Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến Screencast sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn, bằng cách mang đến một ngôi nhà để lưu trữ tất cả những tập tin đó. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và những công cụ hữu ích, chắc chắn Screencast sẽ làm bạn hài lòng.

Screencast
Giao diện của dịch vụ chia sẻ video trực tuyến Screencast

Các tính năng chính của dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Screencast

Chia sẻ ảnh, chia sẻ video thuận tiện:

Cung cấp cho khán giả của bạn một liên kết đến nội dung bạn chia sẻ, một widget MediaRoll hoặc một nguồn cấp dữ liệu RSS. Bạn thậm chí có thể nhúng hình ảnh và video của mình lên một website.

Screencast
Các tùy chọn chia sẻ nội dung của dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh Screencast

Giữ chất lượng gốc của tập tin:

Những gì bạn tải lên chính là những gì người xem sẽ nhìn thấy. Các nội dung được lưu trữ trên Screencast không bị nén hoặc tái mã hóa thành định dạng "one-size-fits-all" (tạm dịch: một kích thước phù hợp với tất cả).

Kiểm soát quyền sở hữu với các nội dung của bạn:

Bất cứ điều gì bạn tải lên Screencast vẫn là của bạn, nhà phát triển không có quyền sở hữu và không giữ lại bất kỳ nội dung nào bạn đã xóa.

Quyết định ai có quyền được xem nội dung của bạn:

Tạo một thư mục công cộng và những nội dung trong đó có thể được xem bởi tất cả mọi người. Ẩn nó và chỉ có bạn mới có thể xem được nó. Bạn có thể thêm mật khẩu để bảo vệ các thư mục hoặc chỉ để cho những người có quyền mới có thể truy cập vào những nội dung bạn chia sẻ.

Screencast
Tùy chọn quyền riêng tư của Playlist trong Screencast

Hiển thị trong bất kỳ định dạng nào:

Screencast có thể lưu trữ video ở bất kỳ định dạng nào như Flash, WMV, Quicktime...

Xem mức độ phổ biến của nội dung bạn chia sẻ:

Thêm vào khóa Google Analytics hoặc sử dụng số liệu "view count" đơn giản được cung cấp sẵn để biết được có bao nhiêu người đang tương tác với nội dung của bạn.

Chỉnh sửa thuộc tính nội dung:

Khi nội dung được tải lên, bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề, miêu tả cho nội dung, thêm các từ khóa để người khác tìm kiếm nội dung của bạn dễ dàng hơn, thông tin ngày phát hành, tác giả của các nội dung. Bạn cũng có thể tải lên một hình ảnh đại diện cho nội dung của mình, cho phép người xem nhìn thấy link tải hoặc không, hiển thị bình luận trên trang, tùy chỉnh để nội dung có thể được zoom hay hiển thị ngay kích thước gốc.

Screencast
Screencast cho phép chỉnh sửa thuộc tính của nội dung

Có 3 lý do để bạn sử dụng Screencast là những gì bạn tải lên sẽ chính là những gì bạn nhìn thấy, bạn nắm quyền với những nội dung của mình, bạn quyết định ai sẽ là người được xem những nội dung đó.

Với Screencast bạn có thể thu thập và chia sẻ thông tin phản hồi về một thiết kế hoặc một dự án phát triển nào đó. Chia sẻ các demo bán hàng hoặc video quảng cáo, nhúng video và hình ảnh vào blog với chất lượng gốc ban đầu.

Sau khi tạo một tài khoản trên trang chủ, bạn có thể tải nội dung lên ngay lập tức mà không có những thủ tục rườm rà. Tốc độ tải của Screencast khá nhanh, tuy nhiên nếu tổng các file tải lên lớn hơn 100 MB, bạn sẽ phải tải ứng dụng Desktop Uploader của nhà phát triển để upload dữ liệu. Tải bằng Desktop Uploader cũng sẽ nhanh hơn so với tải trực tiếp trên trình duyệt.

Trong quá trình tải file bạn sẽ không xem được tốc độ, nhưng nhìn thấy tiến trình tải file, bạn có thể hủy tải bằng cách nhấn vào dấu X bên cạnh thanh tiến trình.

Screencast
Giao diện của Screencast khi tải nội dung lên

Khi quá trình tải hoàn tất, bạn có thể sắp xếp, tổ chức nội dung bằng cách tạo các thư mục, tiến hành chia sẻ, hoặc chỉnh sửa thuộc tính cho từng nội dung, tạo danh sách để chơi (playlist). Danh sách này có thể hiển thị với tất cả mọi người, để ẩn, có mật khẩu hoặc chỉ một số người có quyền được xem.

Screencast
Tùy chọn chỉnh sửa, thông tin chi tiết của các nội dung

Screencast
Chỉnh sửa thuộc tính của Playlist trong Screencast

Qua cảm nhận ban đầu, có thể thấy Screencast khá đơn giản để sử dụng, cung cấp các công cụ, tiện ích cần thiết cho việc lưu trữ chia sẻ các nội dung có chất lượng cao. Nếu bạn đang cần một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tin cậy, có thể thử trải nghiệm Screencast.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 755
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm

  • Fshare

    🖼️ 1.110 Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • Canva.com

    🖼️ 33.628 Tạo bài thuyết trình, video, ảnh bìa Facebook, quảng cáo, tờ rơi... trực tuyến
  • Livestream

    🖼️ 686 Dịch vụ phát video trực tuyến
  • Dropbox Online

    🖼️ 797 Dịch vụ lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • MegaIRC 4.06

    🖼️ 2.841 Gửi và lưu trữ tin nhắn trực tuyến