Slider Scouts cho Android 1.0.4 Game hành động vui nhộn cho Android

Tải về

4 (1) Flipline Studios Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Vuốt, trượt và khám phá để xây dựng đội quân hướng đạo sinh burger dễ thương trong game vui Slider Scouts cho Android!

Cùng những chiếc bánh burger dễ thương bước vào cuộc hành trình kỳ thú trong game Slider Scouts
Cùng những chiếc bánh burger dễ thương bước vào cuộc hành trình kỳ thú trong game Slider Scouts

Đến từ nhà sản xuất của series game quản lý nhà hàng Papa Louie với những trò chơi nấu ăn rất được yêu thích như Papa's Freezeria To Go!, Papa's Scooperia To Go!, Papa's Pizzeria To Go, Papa's Pancakeria To Go!, Papa's Taco Mia To Go!, Papa's Wingeria To Go!,… Slider Scouts là một game hành động vui nhộn độc đáo, nơi nhân vật chính không còn là các vị khách khó tính nữa mà là những chiếc bánh burger xinh xắn, đáng yêu.

Hướng đạo sinh Slider Scout đơn độc của bạn lại đi trễ, vì vậy nó rất cần sự trợ giúp để có thể tuyển thêm thành viên cho đội quân của mình tại Scout Lodge. Chạm và vuốt màn hình để đưa hướng đạo sinh burger tí hon này vào một cuộc phiêu lưu lớn xuyên qua một khu rừng chưa được khám phá, nơi những bất ngờ mới đang chờ đợi ở mỗi ngóc ngách!

Các Scout sẽ tiếp tục trượt đi cho đến khi chúng va vào một bức tường, vì vậy bạn sẽ cần hướng dẫn chiếc bánh này đi đúng hướng và xuyên qua vùng đất hoang dã. Liên tục vuốt màn hình để điều khiển Scout di chuyển theo các hướng khác nhau, cố gắng tìm được lối ra để nó có thể tiếp tục cuộc hành trình và khám phá khu vực tiếp theo.

Chạm và vuốt màn hình để đưa hướng đạo sinh burger tí hon vào một cuộc phiêu lưu lớn
Kiếm tiền để đánh thức Đền thờ Great Slider
Những con đường mới trong Slider Scout đang chờ đợi bạn khám phá

Giúp chiếc bánh burger tí hon vượt qua mọi chướng ngại vật trong Slider Scout for Android

Tính năng nổi bật của game Slider Scouts cho Android

Khám phá những địa điểm mới

Những con đường khó hiểu mới trong Slider Scouts for Android đang chờ đợi bạn khám phá ở mỗi bàn chơi! Bẫy, chông và vô số chướng ngại vật sẽ nằm rải rác trên nền đất, vì vậy bạn sẽ phải liên tục điều khiển burger và tìm cách vượt qua mọi khó khăn. Hãy cảnh giác với những cái bẫy nhọn, đại bác và những thứ xấu xa luôn cố gắng ngáng đường bạn. Sử dụng những cây cầu, đường dốc và công tắc để tìm đường vượt qua qua các lối đi khó hiểu. Trên đường đi, hãy cố gắng thu thập nhiều ngôi sao và tiền xu nhất có thể.

Xếp hạng và phần thưởng

Đừng lo lắng nếu va phải bẫy trong khi khám phá game Slider Scouts Android! Bạn sẽ được gửi trở lại Scout Lodge, nơi đặt số tiền vàng mình đã thu thập được. Tại đây, người chơi sẽ kiếm được một chiếc burger mới để bổ sung vào đội hướng đạo sinh của mình. Khi lên cấp, bạn có thể kiếm thêm tiền, phần thưởng, mở khóa các địa điểm mới và thậm chí là chiêu mộ thêm thành viên mới. Sau đó, hãy tiếp tục cuộc hành trình qua những địa điểm độc đáo khác.

Thu thập hướng đạo sinh mới

Sử dụng tiền xu đã thu thập được để đánh thức Đền thờ Great Slider, nơi bạn có cơ hội triệu hồi các thành viên mới để thêm vào đội quân Slider Scouts của mình! Tất cả hướng đạo sinh sẽ ở trong Scout Lodge, nơi người chơi có thể chuyển đổi giữa bất kỳ bánh burger nào trước khi ra ngoài tiếp tục khám phá.

Kiếm tiền, phần thưởng để mở khóa các địa điểm mới Trang trí Scout Lodge của bạn với hàng trăm món đồ nội thất
Kiếm hàng trăm vật phẩm và đồ nội thất để trang trí cho các ăn phòng trong Slider Scouts

Trang trí trại Scout Lodge của bạn

Trang trí Scout Lodge của bạn với hàng trăm đồ nội thất tìm thấy trong chuyến phiêu lưu. Scout Lodge có nhiều căn phòng riêng biệt cho tất cả hướng đạo sinh, vì vậy bạn có thể trang trí mỗi phòng theo các chủ đề khác nhau, ví dụ như thay đổi tường và sàn để phù hợp với từng thành viên.

Kiếm huy hiệu

Xây dựng danh tiếng cho đội hướng đạo sinh của bạn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm huy hiệu Merit Badge! Mỗi khi bắt đầu một cuộc khám phá mới, người chơi sẽ nhận được một nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành. Khi thực hiện xong, bạn sẽ nhận được một món quà là tiền xu và huy hiệu đặc biệt để cất trong Scout Lodge. Hãy liên tục làm việc chăm chỉ để lấp đầy hòm trưng bày của bạn với huy hiệu Merit Badge!

Tính năng nổi bật của ứng dụng Slider Scouts cho Android

  • Điều khiển đơn giản và trực quan.
  • Lối chơi dễ dàng và vui nhộn.
  • 80 hướng đạo sinh bánh kẹp độc đáo để mở khóa.
  • Kiếm hàng trăm vật phẩm và đồ nội thất để trang trí cho các căn phòng trong Scout Lodge.
  • Hơn chục địa điểm khác nhau để khám phá.
  • Những con đường kỳ quặc chứa đầy cạm bẫy đang chờ đợi bạn ở mỗi màn chơi.
  • Kiếm tiền để đánh thức Đền thờ Great Slider.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để kiếm huy hiệu và tiền xu.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm