Solar Squad cho Android 1.6 Game bắn súng không gian mới cho Android

Tải về

5 (1) Onesoft Miễn phí 13 Dung lượng: 65 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Khởi động máy bay của bạn, sử dụng kỹ năng bắn súng và các vật phẩm mạnh mẽ để đánh bại những kẻ thù đáng gờm và trở thành người hùng trong thế giới của game hành động Solar Squad cho Android.

Đánh bại những tên trùm hùng mạnh trong Solar Squad cho Android Trở thành người hùng không gian
Lao vào các trận chiến hoành tráng và đánh bại mọi tên trùm trong Solar Squad cho Android

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa bởi hai thế lực khác nhau: người ngoài hành tinh và con người. Đây là thời điểm vô cùng cần thiết để một thế lực thứ ba can thiệp và giải cứu thế giới khỏi cuộc tấn công vô tận ngoài không gian.

Solar Squad: Space Attack sẽ khiến bạn ấn tượng với những màn bắn súng mãn nhãn, trùm khổng lồ và máy bay đa dạng với đồ họa hoài cổ nhưng không hề gây nhàm chán. Game có lối chơi đơn giản nhưng độ khó lại khá cao với dàn chiến hạm lớn và kẻ địch có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, đòi hỏi người chơi phải di chuyển liên tục để tránh né các làn đạn từ phía kẻ thù, boss và tấn công lại ngay khi có thể. Bạn phải vạch ra chiến thuật sử dụng các bổ trợ sức mạnh một cách hợp lý mới có cơ hội giành chiến thắng.

Nâng cấp tàu vũ trụ và đạn để bắn hạ được nhiều kẻ thù hơn Game Solar Squad: Space Attack có 3 chế độ chơi từ dễ đến khó
Nâng cấp tàu vũ trụ và đạn để bắn hạ được nhiều kẻ thù hơn trong Solar Squad: Space Attack

Cũng giống như các trò chơi bắn súng không gian mang phong cách cổ điển khác trên Google Play như Red Siren: Space Defense, Sky Champ: Monster Shooter cho Android, Tap Squadron, Infinity Shooting: Galaxy War for Android, Rogue Jet Fighter hay Strike Fighters Squad, Solar Squad: Space Attack for Android tuy không sở hữu đồ họa hoành tráng nhưng vẫn thu hút người chơi bởi lối chơi đơn giản và gây nghiện đặc trưng của game arcade truyền thống.

Cách chơi game Solar Squad: Space Attack cho Android

  • Chạm vào màn hình để di chuyển chiến hạm và tiêu diệt người ngoài hành tinh. Máy bay sẽ tự động bắn.
  • Thu thập tiền xu, vật phẩm để nâng cấp phi thuyền lên mức tối đa.
  • Nhấp vào nút kỹ năng trên màn hình để kích hoạt sức mạnh cho máy bay của bạn.

Solar Squad: Space Attack sẽ khiến bạn ấn tượng với những màn bắn súng mãn nhãn Nhiều tên trùm khổng lồ và máy bay đa dạng
Solar Squad: Space Attack Android sẽ khiến bạn ấn tượng với những màn bắn súng mãn nhãn

Tính năng nổi bật của game Solar Squad: Space Attack cho Android

Chiến dịch thú vị

Hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách trong hơn 40 màn chơi kịch tính đầy ắp kẻ thù bằng cách thỏa sức xả súng. Ngoài ra, mỗi level của Solar Squad for Android còn có 3 cấp độ - Dễ, Bình thường và Khó để bạn lựa chọn.

Nhiều loại máy bay đa dạng

Game Solar Squad cho Android cung cấp 4 loại máy bay khác nhau với 7 tàu vũ trụ hỗ trợ, cũng như vô số đạn và thiết bị để lựa chọn, giúp bạn tiêu diệt mọi tên trùm ngoài hành tinh. Ngay cả kẻ thù mạnh nhất cũng không thể có cơ hội đánh bại bạn.

Hoàn thành hơn 40 màn chơi kịch tính Solar Squad for Android có hệ thống đồ họa ấn tượng
Solar Squad for Android có hệ thống đồ họa ấn tượng với những màn bắn súng hoành tráng

Những tên trùm mạnh mẽ

Những tên boss trong Solar Squad for Android sẽ mạnh mẽ và hung hãn hơn bao giờ hết. Hãy chuẩn bị tinh thần chiến dấu hết mình vì chúng sẽ không cho phép bạn nghỉ ngơi một phút nào!

Hệ thống đồ họa ấn tượng

Bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc máy bay một màu và môi trường bắn súng không thực tế trong các game bắn ruồi thông thường? Hãy thử ngay Solar Squad: Space Attack Android, game gây ấn tượng với những thiết kế đầy màu sắc và bối cảnh chiến đấu sống động như núi lửa, cao nguyên, thành phố,... cung cấp cho người chơi những trải nghiệm bắn súng tốt nhất.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc chiến hoành tráng chưa? Hãy tham gia lực lượng chiến đấu của Solar Squad: Space Attack ngay bây giờ, bay đến thiên hà để đối mặt với kẻ thù và tiêu diệt tất cả!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm