SurfEasy VPN 1.0.210 Ứng dụng mạng riêng ảo cho máy tính

Tải về

3 (1) SurfEasy Dùng thử 868 Dung lượng: 11,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

SurfEasy VPN là ứng dụng mạng riêng ảo cho máy tính giúp người dùng ẩn giấu hoạt động trên Internet của mình, truy cập vào bất kỳ trang web nào bằng cách sử dụng máy chủ mạng riêng ảo đặt tại một khu vực nào đó.

Bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến bằng ứng dụng mạng riêng ảo SurfEasy VPN cho máy tínhBảo vệ quyền riêng tư trực tuyến bằng ứng dụng mạng riêng ảo SurfEasy VPN cho máy tính

SurfEasy VPN là phần mềm mạng riêng ảo cho máy tính cho phép người dùng ẩn danh kết nối vào Internet để bảo vệ danh tính của bản thân. Phần mềm này bao gồm nhiều thiết lập dễ hiểu nên người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh dù có ít kinh nghiệm về mạng riêng ảo (VPN).

Tạo tài khoản và thiết lập nhanh

Quá trình cài đặt phần mềm này sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, không đòi hỏi người dùng thực hiện nhiều thao tác phức tạp. Người dùng cần tạo tài khoản bằng cách nhập địa chỉ email và mật khẩu (không nhất thiết phải xác thực qua email).

Sử dụng khay hệ thống

Sau khi chạy phần mềm, người dùng sẽ nhìn thấy một biểu tượng trong phần thông báo thanh công cụ. Người dùng có thể tùy chỉnh khi mở trình đơn của biểu tượng.

Giao diện chính của ứng dụng mạng riêng ảo SurfEasy VPN cho máy tính
Giao diện chính của ứng dụng mạng riêng ảo SurfEasy VPN cho máy tính

Lựa chọn quốc gia ưa thích và nhanh chóng kết nối qua mạng riêng ảo

Người dùng được phép lựa chọn quốc gia từ danh sách kết nối, tắt tính năng khiến ứng dụng VPN cho máy tính SurfEasy tự động khởi chạy từ lúc khởi động hệ thống, đăng xuất hoặc thoát, ngắt kết nối, kiểm tra bản cập nhật phần mềm mới hơn và tổng traffic.

Đánh giá và kết luận

Phần mềm VPN cho máy tính SurfEasy sẽ chạy một cách ổn định, không bị treo, tự thoát hay hiển thị các thông báo lỗi. Phần mềm này có tốc độ xử lý nhanh, hao tốn ít CPU và bộ nhớ nên sẽ không làm lãng phí tài nguyên hệ thống. Tuy nhiên, người dùng không thể lựa chọn địa chỉ IP chính xác để kết nối. Dù vậy, SurfEasy VPN vẫn phát huy tác dụng đối với nhiều người dùng muốn bảo vệ danh tính trực tuyến của mình và tự do lướt web. Bạn có thể tải SurfEasy VPN để có quyền riêng tư tốt hơn ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống

  • Kết nối Internet
  • Giới hạn 5 thiết bị và 500 MB dữ liệu mỗi tháng

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.210
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,7 MB
  • Lượt xem: 1.419
  • Lượt tải: 868
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm