TikTok Notes cho iOS 2.6.0 Mạng xã hội chia sẻ ảnh của TikTok

Tải về

3 (1) TikTok Pte. Ltd Miễn phí

TikTok Notes mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của TikTok, tương tự như Instagram. Ứng dụng này cho bạn chia sẻ những bức ảnh đẹp với bạn bè và người theo dõi, xem bài đăng của họ, để lại bình luận, lượt tương tác… nơi mọi người chia sẻ mẹo du lịch, công thức nấu ăn hàng ngày và nhiều thứ khác qua hình ảnh và văn bản.

TikTok Notes rõ ràng trở thành đối thủ mới nhất của Instagram, sau khi Instagram ra mắt tính năng “Reels” sau thành công của mạng video ngắn TikTok.

TikTok Notes là mạng xã hội hình ảnh mới của TikTok

Có cần lập tài khoản mới cho TikTok Notes?

Đối với những người đã và đang dùng và có tài khoản TikTok, bạn có thể sử dụng ngay tài khoản đó cho TikTok Notes mà không cần lập mới. Theo đó, tất cả bạn bè và người theo dõi bạn ở Tiktok sẽ đều có trên TikTok Notes.

Một số người không thể chia sẻ ảnh trên TikTok, vậy thì từ bây giờ, nếu bạn có những bức ảnh đẹp để khoe, hãy chia sẻ nó với bạn bè thông qua TikTok Notes. Còn đối với những người có thể đăng ảnh trên TikTok, họ sẽ nhận được thông báo trong ứng dụng TikTok rằng “Bài đăng ảnh của bạn sẽ được hiển thị trên TikTok Notes”. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn từ chối đăng trên TikTok Notes nếu muốn ảnh của mình chỉ lưu trên TikTok.

TikTok Notes liên kết cùng tài khoản TikTok, cho bạn chia sẻ cuộc sống hàng ngày qua hình ảnh

Giao diện TikTok Notes

ứng dụng chia sẻ ảnh TikTok Notes cũng sẽ được phân mục với tab For You giống như trang Explore của Instagram, hiển thị nhiều bài đăng cùng lúc trong hai cột từ người dùng trên toàn nền tảng; và một tab là Following, cho phép bạn chỉ xem nội dung từ những người bạn đang theo dõi.

Phần đăng bài cũng rất giống với Instagram, với tùy chọn tải lên nhiều ảnh dưới dạng vòng quay và thêm chú thích. Người dùng khác có thể thích, bình luận và lưu các bài đăng này.

Mục đích của TikTok Notes

TikTok giới thiệu nền tảng mới này như một nơi để mọi người ghi lại những cuộc phiêu lưu, thể hiện sự sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc trong ngày. Bên cạnh đó, nó còn mang đến những nội dung hữu ích, chẳng hạn hướng dẫn, cảm hứng thời trang, hướng dẫn du lịch, DIY và mẹo vặt cuộc sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 302,5 MB
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TikTok Notes TikTok

Liên quan, thay thế