Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox One Game đối kháng mới có nhiều nhân vật nổi tiếng

Tải về

3 (1) CAPCOM Tính phí 340 Dung lượng: 4,5 GB Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Ultimate Marvel vs. Capcom 3 là game đối kháng mới cho Xbox One bao gồm nhiều đặc điểm hào nhoáng nhất. Phiên bản này có sự xuất hiện của 50 nhân vật đáng nhớ, chế độ chơi trực tuyến và nhiều nội dung có thể tải xuống hay còn được gọi là DLC.

Thực hiện các đòn đánh liên hoàn (combo) trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox OneThực hiện các đòn đánh liên hoàn (combo) trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox One

Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox One là game đối kháng tối thượng có cách chơi theo đội đặc sắc. Người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu vô cùng quyết liệt.

Game cho thấy sự kết hợp ăn ý của hai hãng

Game đối kháng mới cho Xbox One Ultimate Marvel vs. Capcom 3 bao gồm 25 nhân vật của Marvel và 25 nhân vật của Capcom khiến tổng số nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn là 50.

Trong số các nhân vật của Capcom, có thể kể đến 4 nhân vật đến từ loạt game Street Fighter (Ryu, Chun Li, AkumaC.Viper), 4 nhân vật của Resident Evil (Chris, Jill, WeskerNemesis), 3 nhân vật đến từ Devil May Cry và 2 nhân vật của Mega Man cùng nhiều nhân vật trong các loạt game khác kiểu như Frank West trong game Dead Rising với nhiều đòn tấn công hài hước có liên quan đến zombie, xe chở hàng và nhiều thứ khác.

Về phía bên hãng Marvel, có thể kể đến các nhân vật nổi tiếng trên TV, phim ảnh và truyện tranh như Wolverine, Deadpool, X-23 và tất cả các nhân vật X-Men đã xuất hiện trong các bộ phim gần đây. Người chơi cũng có thể lựa chọn đội Avengers bao gồm Captain America, Iron Man, Thor, HulkHawkeye. Bên cạnh đó, người chơi còn được lựa chọn Dr. Strange, Rocket Racoon (đến từ Guardians of the Galaxy) và người nhện (Spider Man). Thậm chí, nhân vật Iron Fist cũng xuất hiện trong game đối kháng mới trên Xbox One này. Tất cả 50 nhân vật đều có 6 màu sắc trang phục khác nhau để bù đắp cho những nhân vật còn thiếu.

Nhìn thấy nhiều nhân vật nổi tiếng trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox OneNhìn thấy nhiều nhân vật nổi tiếng trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox One

Học cách chiến đấu

Ultimate Marvel vs. Capcom 3 là game đối kháng chơi theo kiểu tích cực bấm nút. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng vào game và có một khoảng thời gian tuyệt vời. Gameplay của Ultimate Marvel vs. Capcom 3 thật ra khá sâu sắc và phức tạp. Game này lại không có phần hướng dẫn chơi game chi tiết nên người chơi phải tự mình tìm hiểu nhiều điều.

Game đối kháng cho Xbox One Ultimate Marvel vs. Capcom 3 bao gồm 2 chế độ chơi game hấp dẫn là Training (luyện tập) và Mission (nhiệm vụ). Training là chế độ tập luyện điển hình giống như nhiều game đối kháng khác. Người chơi có thể rèn luyện các kỹ thuật đánh nhau đối với một đối thủ bất tử không bao giờ đánh trả. Đây chắc chắn là một cách tuyệt vời để nghiên cứu các đòn đánh bình thường và đòn tấn công liên hoàn (combo) nhưng game không dạy cho người chơi bất cứ điều gì.

Trong chế độ Mission, người chơi có thể học hỏi được nhiều điều chuyên sâu hơn. Mỗi nhân vật trong tổng số 50 nhân vật đều phải hoàn thành 10 nhiệm vụ khác nhau. Trong một vài nhiệm vụ đầu tiên, người chơi chỉ cần giúp nhân vật thực hiện đòn đánh đặc biệt nào đó. Đây cũng là cách quan trọng để học cách điều khiển bất cứ nhân vật nào. Chế độ này chỉ hiển thị tên của đòn đánh đặc biệt cần thực hiện chứ không phải là hiện hết những nút cần bấm. Thế nên, người chơi sẽ phải tạm dừng game, lựa chọn nhân vật từ danh sách lệnh và tìm kiếm một đòn đánh để biết cách bấm nút chuẩn xác. Chế độ Mission là chế độ quá khó dành cho những người chơi có trình độ trung bình. Thật may là gameplay của Ultimate Marvel vs Capcom 3 không khó đến nỗi khiến người chơi không thể hiểu ra mọi điều sau quá trình luyện tập gian khổ hoặc tham khảo các thông tin ở trên mạng.

Làm quen với các nút bấm trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox OneLàm quen với các nút bấm trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox One

Cảm nhận gameplay thú vị

Trong game đối kháng trên Xbox One Ultimate Marvel vs. Capcom 3, mỗi người chơi sẽ lựa chọn một đội bao gồm 3 nhân vật và rồi tham gia vào các trận đối kháng theo kiểu đấu tay đôi. Game này bao gồm 3 nút tấn công và một nút Launcher (hay còn được gọi là nút S) giúp đánh văng đối thủ lên trời để người chơi có thể nhảy lên và tiếp tục thực hiện các đòn đánh liên hoàn trên không.

Người chơi cần sử dụng một số nút bấm khác như Assist 12. Các nút này giúp kêu gọi các thành viên khác trong đội thực hiện thao tác hỗ trợ nhanh chóng. Nếu bấm và giữ một nút hỗ trợ thì nhân vật đó có thể nhảy vào chiến đấu yểm trợ. Nhân vật nào bị thương có thể nhảy ra ngoài nghỉ để phục hồi một phần sức lực.

Trong quá trình chơi game đối kháng Ultimate Marvel vs. Capcom 3 trên Xbox One, người chơi cũng nên chú ý đến các cú nhảy cao (bấm nút xuống rồi nhanh tay bấm nút lên), đòn tấn công Hyper Combo (giúp kết thúc đòn đánh đặc biệt bằng cách bấm hai nút thay vì một nút) và X-Factor.

X-Factor chỉ có thể được kích hoạt một lần trong mỗi trận đối kháng bằng cách bấm cả bốn nút cùng một lúc. Sau khi bấm, nhân vật sẽ phát ra quầng sáng màu đỏ và có thể gây sát thương khủng khiếp hơn. Lực gây sát thương sẽ càng tăng nhiều nếu bị mất đi càng nhiều thành viên trong đội. Thế nên, nếu giữ được tuyệt chiêu này đến cuối trận đấu thì có thể khiến lực sát thương đạt mức tối đa, có triển vọng lật ngược tình thế khi đang có nguy cơ bị thua.

Sử dụng tuyệt chiêu quen thuộc của từng nhân vật trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox OneSử dụng tuyệt chiêu quen thuộc của từng nhân vật trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox One

Khám phá nhiều chế độ chơi dành cho một người

Game đối kháng Ultimate Marvel vs. Capcom 3 có hai chế độ chơi chính dành cho một người chơi là ArcadeHeroes and Heralds.

Chế độ Arcade chỉ bao gồm nhiều trận đấu đối kháng có độ khó tăng dần, buộc người chơi phải đối mặt với các đội ngày càng mạnh của kẻ thù. Trận đấu cuối cùng bắt đầu bằng việc đối mặt với 2 Herald Galactus, kẻ nuốt chửng thế giới. Sau khi đánh bại Herald (đây là phiên bản màu bạc của các nhân vật thông thường), người chơi sẽ phải đối mặt với chính Galactus trên màn hình. Nếu đánh bại hắn, người chơi sẽ mở khóa một cái kết thú vị dành cho bất cứ nhân vật nào đã thực hiện được nhiệm vụ cao cả này. Một số cái kết có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú, ví dụ như việc Ryu trở thành Iron Fist tiếp theo.

Heroes and Heralds có lẽ là chế độ mới đối với nhiều người chơi. Đây là chế độ đa dạng và hấp dẫn với hai chiến dịch khác nhau. Người chơi có thể trở thành anh hùng (Heroes) để chiến đấu với lực lượng sứ giả xâm lược của Galactus hoặc trở thành một sứ giả (Heralds) để đánh bại những người đang cố gắng bảo vệ Trái Đất.

Dù lựa chọn phe phái nào, người chơi vẫn sẽ có cơ hội mở khóa nhiều thẻ bài, cung cấp thêm nhiều điểm thưởng, buff (yểm trợ) và giải buff khi được trang bị vào bộ bài của mình. Một bộ bài thường bao gồm 3 thẻ bài. Thẻ bài chính sẽ có hiệu ứng đặc biệt chứ không như bình thường. Đương nhiên, các thẻ bài sẽ có mức độ hiếm có khác nhau. Điều này khuyến khích bạn chơi lại nhiều lần để thu thập tất cả những thẻ bài mong muốn. Không hiểu tại sao chế độ Heroes and Heralds này không có thành tựu nhưng người chơi vẫn có nhiều tiếng đồng hồ thư giãn khi khám phá chế độ này.

Ba nhân vật thuộc cùng một đội yểm trợ nhau trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox OneBa nhân vật thuộc cùng một đội yểm trợ nhau trong game đối kháng mới Ultimate Marvel vs. Capcom 3 cho Xbox One

Tham gia vào chế độ chơi dành cho nhiều người

Game đối kháng Ultimate Marvel vs. Capcom 3 hỗ trợ cho cả chế độ chơi trực tuyến và cục bộ dành cho nhiều người chơi. Chế độ Multiplayer trực tuyến bao gồm 3 phần chính là xếp hạng, các trận đấu của người chơi và phòng chờ. Hơn thế nữa, chế độ Heroes and Heralds cũng có phần chơi trực tuyến riêng biệt. Khi chơi chế độ Arcade ngoại tuyến, người chơi có thể chấp nhận lời thách đấu từ những đối thủ khác. Đây luôn là điểm cộng trong thể loại game đối kháng. Người chơi cần kiên nhẫn chờ đợi một ai đó tham gia vào ván đấu với mình trong game nổi tiếng Ultimate Marvel vs. Capcom 3.

Bạn có thể mua rồi tải Ultimate Marvel vs. Capcom 3 ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 4,5 GB
  • Lượt xem: 907
  • Lượt tải: 340
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm