VEED Beta Chỉnh sửa video online không cần đăng ký, không watermark

Truy cập

3,5 (8) VEED Miễn phí 1.659 Ngày:

Bạn đang tìm kiếm 1 công cụ chèn phụ đề vào video, ứng dụng chỉnh sửa video… online miễn phí, tiện lợi mà không cần đăng ký tài khoản hay đăng nhập mất thời gian? Trải nghiệm ngay VEED và bạn sẽ không phải thất vọng vì lựa chọn mới này!

Giao diện chính của phần mềm chỉnh sửa video VEED
Giao diện chính của phần mềm chỉnh sửa video VEED

VEED là phần mềm chỉnh sửa video trực tuyến đơn giản, giúp bạn tạo nên những thước phim đẹp và nhanh chóng thu hút lượng lớn người xem. VEED đang ở giai đoạn Beta tuy nhiên nó khá đầy đủ công cụ và hoàn thiện, giúp bạn làm phim nhanh và hiệu quả không ngờ.

Có rất nhiều phần mềm sửa video tuyệt vời như Wondershare Filmora hay Adobe Premiere Pro CC… nhưng bạn sẽ phải cài đặt lên máy tính thì mới sử dụng được. Nhưng với VEED, chỉ cần nhấn nút Tải về phía trên để truy cập thẳng vào giao diện chính và bắt đầu xử lý video theo cách mà bạn muốn. VEED là dịch vụ miễn phí hoàn toàn, thậm chí không chèn watermark vào video hoàn thiện của bạn - điều mà không phải app miễn phí nào cũng làm được. Là sản phẩm của những người trẻ tuổi, VEED Video Editor mang đến cho bạn môi trường làm phim trẻ trung và hiện đại rất đáng thử nghiệm!

Công cụ sửa video đơn giản nhưng mạnh mẽ trong VEED

VEED app là lựa chọn hoàn hảo để sửa video online trên trình duyệt web. Không cần bất cứ kinh nghiệm hay kỹ thuật nào, bạn có thể nâng cấp chất lượng video nhanh chóng với VEED.

Cắt video online

Để trim video, bạn có thể dùng bộ chỉnh sửa đơn giản trong VEED. Sử dụng tính năng Trim đẻ cắt video và đăng lên Instagram Stories, Twitter hay tách phần quan trọng nhất trong video chơi game.

Áp dụng bộ lọc

Dễ dàng thêm bộ lọc video tuyệt đep dưới dạng LUT để thay đổi cấp độ màu và làm phim chuyên nghiệp. VEED sở hữu nhiều bộ lọc đẹp và đầy tính nghệ thuật, từ đen trắng cho đến những tông màu rực rỡ trẻ trung.

Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh cả độ tương phản, độ sáng, bão hòa và tông màu với công cụ chỉnh màu trong VEED.

Chèn ảnh vào video

Công cụ quan trọng khi bạn muốn chèn logo hay watermark vào video hoặc đơn giản là trang trí video thêm sinh động. Sau đó, dễ dàng thay đổi kích thước, xoay và định vị đối tượng trên khung hình. VEED cho phép chèn số lượng ảnh không giới hạn và xóa đi khi cần.

VEED Video Editor cung cấp vô số công cụ xử lý video nhanh, hiệu quả
VEED Video Editor cung cấp vô số công cụ xử lý video nhanh, hiệu quả

Xoay video

Xoay video 90 độ về bên trái hoặc phải. Tính năng này được sử dụng để lật video từ kiểu landscape sang portrait rồi đăng lên IGTV, Snapchat hoặc Instagram Stories.

Crop video

Thoải mái crop video để phù hợp với kích thước đăng lên Instagram, Facebook hoặc Twitter. Bạn có thể chọn crop video tự do hoặc theo kích thước fix sẵn trong VEED.

Chèn chữ vào video

Thêm text vào video với vài cú nhấp chuột. Thoải mái sáng tạo với font chữ và bảng màu phong phú. Thậm chí, bạn còn được phép thay đổi cỡ chữ, di chuyển xung quanh và xoay.

Vẽ lên video

Upload video lên VEED Video Editor và để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa với bút vẽ. Chọn kích cỡ bút, thay đổi màu và bắt đầu sáng tạo!

Chèn sticker vào video

VEED có sẵn thư viện Emoji và sticker để bạn trang trí video thêm vui mắt, sống động hơn.

Chèn phụ đề vào video

Bạn muốn chèn phụ đề vào video trước khi đăng lên YouTube? VEED cho phép add phụ đề thủ công hoặc từ các file .ass, .str và .ssa tiêu chuẩn.

Là 1 chương trình chỉnh sửa video đa năng, VEED còn cung cấp cho bạn vô số công cụ xử lý video tuyệt vời khác như thêm hình khối vào video, tăng hoặc giảm tốc độ phát video để tạo những thước phim tua nhanh hay quay chậm, chèn chú thích video, bộ tạo phụ đề tự động, gỡ bỏ phần âm thanh, chèn watermark, quay video online, áp dụng hiệu ứng, tham khảo Instagram template, lồng nhạc nền…

Trước khi đăng video lên mạng xã hội, dù cho mục đích của bạn là cá nhân hay kinh doanh kiếm tiền, hãy tôn trọng người xem bằng cách xử lý video với VEED. Từ đó, chúng ta sẽ có những video clip chất lượng, bắt mắt để thu hút triệu Like!

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.894
  • Lượt tải: 1.659
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: VEED

Tham khảo thêm

  • FlexClip

    🖼️ Ứng dụng chỉnh sửa video online đơn giản
  • Wiveo

    🖼️ Phần mềm làm video quảng cáo chuyên nghiệp
  • PowToon

    🖼️ Phần mềm tạo video, thiết kế slide online
  • ProShow Web

    🖼️ Tạo video ảnh, thiết kế slideshow online

Có thể bạn quan tâm

  • TED

    🖼️ 950 Xem video truyền cảm hứng trên máy tính và Windows Phone
  • ICED Demo

    🖼️ 762 Game sinh tồn tại vùng đất băng giá cho máy tính
  • K-3D

    🖼️ 20.493
  • 1NET 2.1

    🖼️ 55 Ứng dụng ngăn chặn mạng kết nối không đáng tin cậy
  • TrID 2.11

    🖼️ 286 Tiện ích nhận diện tệp tin miễn phí
  • Q2ID Bundle2015

    🖼️ 162 Chuyển đổi QuarkXPress sang InDesign nhanh chóng
  • Eco 10.0

    🖼️ 335 Game sinh tồn mô phỏng cuộc sống thực