Translator for Outlook 1.0.7.0 Tiện ích dịch Email trong Outlook

Tải về

Translator for Outlook là add-in hỗ trợ dịch văn bản trên các chương trình Outlook. Microsoft Translator cung cấp cho người dùng phương pháp đơn giản để dịch và đọc thư, tin nhắn bằng các ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị.

Sử dụng Translator trong Outlook trên Windows, Mac

Translator for Outlook có tên gọi đầy đủ là Translator for Outlook add-in hay Microsoft Translator for Outlook add-in. Bạn chỉ cần cài đặt 1 lần duy nhất để sử dụng trên mọi thiết bị. Sau khi kích hoạt Translator for Outlook, bạn có thể dùng trên mọi máy, với các chương trình Outlook cho iPhone, Android, Mac, Windows, Office 365 và Outlook.com.

Translator cho Outlook hỗ trợ dịch văn bản tức thời mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng. Chỉ với 1 nút bấm, bạn có thể xem toàn bộ nội dung đã được chuyển ngữ nhanh, chính xác.

Microsoft Translator for Outlook thích hợp cho người dùng cá nhân hay tổ chức để kết nối nhanh chóng với nhau thông qua hệ thống ngôn ngữ đa dạng trên Outlook. Translator for Outlook add-in phục vụ tốt cho công việc, nhu cầu giao tiếp cá nhân, trên mọi nền tảng và thiết bị.

Translator for Outlook là tiện ích dịch Email chuyên nghiệp. Chương trình sẽ tự động dò ngôn ngữ gốc ngay cả khi nội dung gồm nhiều ngôn ngữ khác nhau hoặc chia làm nhiều thread.

Translator cho Outlook web

Sau khi dịch Email, Translator for Outlook vẫn giữ nguyên định dạng gốc của thư điện tử. Bạn có thể xem thư đã dịch kèm hình ảnh, bảng, đường dẫn… Đây là ứng dụng dịch thuật an toàn và riêng tư, nội dung được mã hóa đầu cuối tin cậy. Chương trình không lưu bất cứ bản sao Email nào hay chia sẻ dữ liệu cho bên thứ 3. Để sử dụng Translator for Outlook, bạn cần có tài khoản Outlook (Office 365, Exchange hay Outlook.com). Chương trình hỗ trợ các ứng dụng sau:

Translator cho Outlook di động

Cách sử dụng Translator for Outlook

  • Để dùng Translator for Outlook add-in, bạn cần kích hoạt nó trên tài khoản Outlook của mình. Sau khi bật tính năng này, add-in sẽ xuất hiện trên mọi thiết bị (trong ứng dụng Outlook các nền tảng) với điều kiện tài khoản Outlook đã được thiết lập.
  • Nhấn nút Tải về phía trên để truy cập Translator for Outlook trên Office Store.
  • Nhấn nút Add.
  • Nếu chưa đăng nhập Outlook, màn hình sẽ xuất hiện cửa sổ yêu cầu đăng nhập Email Outlook để bật chức năng Translator for Outlook. Đó có thể là tài khoản cá nhân trên Outlook.com hay tài khoản Office 365 kiểu myname@mycompany.com.
  • Làm theo hướng dẫn để hoàn thành việc bật add-in.

Ngoài ra, bạn có thể bật Translator for Outlook từ ứng dụng Outlook di động. Truy cập Settings > Add-ins rồi nhấn nút “+” bên cạnh Translator. Sau khi bật tính năng này, nó sẽ xuất hiện trên mọi thiết bị có tài khoản Outlook và có hỗ trợ Microsoft Translator.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.209
  • Lượt tải: 1.629
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm