Chef Sibling French Restaurant cho Android 1.0 Game quản lý nhà hàng đáng yêu cho bé

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 11 Dung lượng: 65 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Chef Sibling French Restaurant cho Androidgame mô phỏng nấu ăn cực dễ thương dành cho các bạn nhỏ. Trong trò chơi này, bé được khám phá những món ăn đặc trưng và tìm hiểu văn hóa ẩm thực của nước Pháp lãng mạn.

Chào mừng đến nhà hàng Pháp lãng mạn trong game Chef Sibling French Restaurant
Chào mừng đến nhà hàng Pháp của bộ đôi đầu bếp đáng yêu trong Chef Sibling French Restaurant

Các bạn nhỏ còn nhớ bộ đôi đầu bếp đã mở một nhà hàng xinh xắn trên hòn đảo nhiệt đới trong game Chef Sibling Island Restaurant không? Hai anh em này vừa mở thêm chi nhánh mới tại một thành phố lãng mạn, nơi họ sẽ chia sẻ những món ăn ngon và niềm hạnh phúc tới mọi thực khách. Hãy cùng đôi bạn này tiếp tục cuộc hành trình ẩm thực trong game Chef Sibling French Restaurant for Android nhé!

Nhiều món ăn ngon đang chờ các bạn nhỏ khám phá trong Chef Sibling French Restaurant
Nhiều món ăn ngon đang chờ các bạn nhỏ khám phá trong Chef Sibling French Restaurant

Khi nói đến việc kích thích vị giác, hai anh em Jamie và Jenny sẽ không bao giờ làm các thực khách thất vọng. Lần này, họ sẽ làm bé say mê với những món ăn Pháp hấp dẫn như: gà xào, ốc sên Escargot escargot đầy hương vị, súp hành tây truyền thống,... Có cả một thế giới những món ngon tuyệt vời đang chờ các bạn nhỏ khám phá trong Chef Sibling French Restaurant Android đấy!

Thu thập những nguyên liệu nấu ăn tươi mới nhất
Cùng anh em đầu bếp tài năng thu thập những nguyên liệu nấu ăn tươi mới nhất

Tham gia cùng hai siêu đầu bếp trên chuyến hành trình mới đầy lãng mạn, khám phá những hương vị tuyệt vời và tìm hiểu nghệ thuật tạo ra những món ăn ngon trong game quản lý nhà hàng Chef Sibling French Restaurant for Android!

Tính năng nổi bật của game Chef Sibling French Restaurant cho Android

  • Trải nghiệm sự kỳ diệu của ẩm thực Pháp: Đắm chìm trong tất cả các món ăn mang đậm chất Pháp và tìm hiểu văn hóa ẩm thực ở quốc gia này.
  • Tìm kiếm các công thức bí mật: Chef Sibling French Restaurant game có một bộ sưu tập công thức đa dạng và phong phú, trong đó có một số công thức nấu ăn bí mật đang bị khóa. Hãy cố gắng tìm cách thu thập tất cả.
  • Tận hưởng các trò chơi phụ vui nhộn: Trải nghiệm tuyệt vời không chỉ nằm ở việc nấu ăn, mà còn trong việc trang trí nhà hàng và dọn dẹp căn bếp.
  • Học cách ăn mặc như một người Paris: Chọn cho hai anh em những trang phục tuyệt vời và giúp họ trở thành hai đầu bếp sang trọng nhất nước Pháp.
Chế biến những món ăn tuyệt vời khiến mọi thực khách phải ngạc nhiên
Chế biến những món ăn tuyệt vời đậm chất Pháp và khiến mọi thực khách hài lòng

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Thưởng thức nền ẩm thực tinh tế của nước Pháp trong Chef Sibling French Restaurant
Thưởng thức nền ẩm thực tinh tế của nước Pháp trong game Chef Sibling French Restaurant

Lưu ý:

Chef Sibling French Restaurant Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm