Chú voi biết bay Dumbo

6/10 (1) Lượt xem: 31 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Tim Burton

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chú voi biết bay (Dumbo) là phim điện ảnh kỳ ảo được lấy cảm hứng từ tác phẩm gốc cùng tên của Walt Disney năm 1941 dựa trên tiểu thuyết của Helen Aberson và Harold Pearl. Phim Chú voi biết bay là phiên bản làm lại và là bản làm lại đầu tiên trong chuỗi 4 phim mà Disney ra mắt năm 2019, cùng với Aladdin, The Lion King và Maleficent: Mistress of Evil.

Phim Dumbo kể về một gia đình làm việc tại sở thú, tại đây họ gặp một chú voi con có đôi tai lớn và biết bay. Trong phim Chú voi biết bay sẽ có sự xuất hiện của 2 đứa trẻ được bố (Holt Farrier) đưa đến rạp xiếc. Chú voi Dumbo trốn 1 một ụ rơm và được 3 bố con tìm thấy, với dáng vẻ đáng yêu cùng đôi mắt trong trẻo, ngây thơ đã khiến gia đình thêm vui vẻ. Cùng đó là rất nhiều tình huống thú vị về chú voi Dumbo khi ở cùng gia đình nhà Holt Farrier.

Trailer phim Chú voi biết bay - Dumbo

Thông tin thêm phim Chú voi biết bay

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Colin Farrell, Michael Keaton, Danny DeVito, Eva Green, Alan Arkin, Nico Parker, Finley Hobbins, Roshan Seth, Lars Eidinger, DeObia Oparei, Joseph Gatt, Miguel Muñoz Segura, Zenaida Alcalde Alcalde, Douglas Reith, Phil Zimmerman, Sharon Rooney, Frank Bourke, Ragevan Vasan, Michael Buffer, Sandy Martin, Tom Seekings, Heather Rome, Scott Haney, Erick Hayden, Greg Canestrari, Chris Rogers, Max Gill, Peter Brookes, Simon Connolly, Nick Bartlett, Harry Taylor, Vincent Andriano, Liam Bewley, Ben Crowe, Josef Davies, Clive Brunt, Richard Leeming, Angela Ashton, Alice Bonifacio, Philip Rosch, Joseph Macnab, Rob Heanley, Amerjit Deu, Lucy DeVito, Richard James-Clarke, Matthew Castle, Bret Jones, Zee Asha, Carol Been, Jessica Barker Wren
Nhà sản xuất:Ehren Kruger
Đạo diễn:Tim Burton
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Dumbo

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 182 lượt xem
Link xem Chú voi biết bay
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: