east-tec Eraser 2015 12.2.1 Bảo mật dữ liệu cá nhân khi duyệt web

Tải về

5 (3) EAST Technologies Dùng thử 124 Dung lượng: 11,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Server 2008/7/8

east-tec Eraser 2015 là một chương trình giúp bảo vệ các dữ liệu cá nhân và tăng tính an toàn trong quá trình duyệt web của người dùng. Công cụ này sẽ xóa bỏ tận gốc mọi dữ liệu không cần thiết trên máy tính mà không cần sự chấp thuận.

Thực tế, vì rất nhiều lý do mà mỗi lần duyệt web, chúng ta luôn có những thông tin mà không muốn người khác biết hoặc không muốn sử dụng lại như tài liệu, hình ảnh hay dữ liệu nhạy cảm. Do vậy, việc sở hữu một phần mềm với chức năng xử lý triệt để những vấn đề này là điều vô cùng cần thiết.

east-tec Eraser 2015

east-tec Eraser 2015 được phát triển với mục đích giúp người dùng giải tỏa mọi lo lắng khi online. Đây là một ứng dụng rất mạnh mẽ, cho phép làm sạch thông tin cá nhân, lịch sử truy cập, cookie, cache của các trình duyệt web như Firefox, Chrome, Opera, Internet Explorer, MSN Explorer .... mà bạn đã sử dụng. Ngoài ra, east-tec Eraser 2015 còn cho phép bảo mật các thông tin quan trọng trên máy tính như bí mật hợp tác thương mại, kế hoạch kinh doanh, bản thảo, các tài liệu cá nhân hay thư từ bí mật.

east-tec Eraser 2015

Điểm nổi bật của east-tec Eraser 2015

Loại bỏ một cách an toàn tất cả các dấu vết truy cập Internet

east-tec Eraser 2015 là một công cụ mạnh mẽ giúp xóa hoàn toàn các tập tin và các thông tin được lưu trữ mà không có cần đồng ý của người dùng, bao gồm: Lịch sử truy cập Internet, trang web và hình ảnh từ các site được ghé thăm, các cookie không mong muốn, các cuộc trò chuyện nhóm, xóa mọi email và các tập tin được sử dụng tạm thời, swap file, thùng rác (Recycle Bin)....

Xóa bỏ các trình duyệt yêu thích

east-tec Eraser 2015 gợi ý một phương pháp bảo mật khi onlien mới mẻ và giúp xóa bỏ lịch sử web trên tất cả các trình duyệt phổ biến như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera, Safari...

east-tec Eraser 2015

Xóa bỏ mọi chương trình yêu thích

east-tec Eraser 2015 đồng thời là một công cụ giúp bảo mật máy tính, xóa bỏ mọi dấu vết sử dụng với hơn 300 chương trình hỗ trợ, bao gồm: Các ứng dụng (AOL Instant Messenger, Yahoo Messenger, Google Talk, iTunes, Winamp, Real Player, VLC Player, Skype, Dropbox, Roxio, Microsoft Office....), Phần mềm Peer2Peer (BearShare, LimeWire, Ares, BitComet, Azureus, uTorrent, eMule....), Các trình đọc Email và tin tức (Outlook Express, Mozilla Thunderbird, Eudora, Earthlink...).

Tăng tốc hoạt động của PC

east-tec Eraser 2015 giúp xóa triệt để hàng ngàn các tập tin không cần thiết được tạo ra trong quá trình chạy các ứng dụng. Nhờ đó, máy tính sẽ hoạt động với hiệu suất cao hơn và an toàn hơn.

east-tec Eraser 2015

Bảo vệ hoàn toàn các thông tin cá nhân

east-tec Eraser 2015 sử dụng các thuật toán phức tạp và phương pháp loại bỏ dữ liệu thông minh nên nó đảm bảo các file bị xóa sẽ hoàn toàn không có trên máy tính.

east-tec Eraser 2015 đáp ứng các tiêu chuẩn xóa bỏ thông tin số của U.S. Department of Defense và các tiêu chuẩn khác như GOST P50739-95 (Nga), German VSITR (Đức) hay Bruce Schneier AlgorithmPeter Gutmann Method. Ngoài ra, một điểm rất nổi bật của east-tec Eraser 2015 đó là nếu muốn giảm cường độ xóa của phần mềm này, người dùng chỉ cần điều chỉnh mức độ bảo mật theo đúng nhu cầu của mình hoặc tùy chỉnh các thông tin cần xóa.

Mặc dù sở hữu nhiều đặc điểm vô cùng mạnh mẽ, thế nhưng east-tec Eraser 2015 lại rất đơn giản khi sử dụng. Chỉ cần chọn tập tin, thư mục, ổ đĩa vào danh sách rồi nhấn nút Delete là mọi dữ liệu đã biến mất hoàn toàn và không có khả năng lấy lại.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,9 MB
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm