Fast.com Kiểm tra tốc độ mạng đơn giản, chuyên nghiệp

Truy cập

3 (1) Netflix Miễn phí 56 Ngày:

Fast.com là web kiểm tra tốc độ mạng do Netflix phát triển. Chỉ cần truy cập web, người dùng sẽ ngay lập tức biết được mạng đang dùng nhanh hay chậm.


Fast.com là trang web kiểm tra tốc độ Internet nhanh và chính xác

Netflix có lẽ không phải cái tên xa lạ với người dùng Internet toàn thế giới. Đây là cái tên khá nổi trong dịch vụ xem video nổi tiếng tại Hoa Kỳ với hàng loạt các chương trình truyền hình ăn khách tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, không chỉ có dịch vụ giải trí, hãng còn nổi tiếng với một trang web giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi lướt web.

Netflix muốn người dùng biết chính xác kết nối mạng đang sử dụng nhanh hay chậm lên đã xây dựng trang web mới mang tên: Fast.com. Về cơ bản, nó là trang web kiểm tra tốc độ đơn giản nhất từng thấy. Nó chỉ tập trung duy nhất vào tốc độ download - đây là chỉ số quyết định chất lượng video của bạn.

Luôn đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu, điều này dễ nhận thấy ngay từ lần đầu bạn truy cập trang web. Chỉ cần kết nối với Fast.com, web tự động tiến hành kiểm tra băng thông mạng, thậm chí bạn chả cần phải nhấp chuột vào đâu cả. Lúc đầu, con số hiển thị là màu xám. Sau khi hoàn thành quá trình kiểm tra, nó sẽ chuyển sang màu đen. Không giống như các website cùng tính năng khác, Fast.com không chứa quảng cáo gây nhức mắt người dùng. Quá ấn tượng phải không?

Mặt khác, người dùng cũng có thể nhấp chuột vào đường liên kết bên dưới để so sánh kết quả với trang kiểm tra tốc độ mạng nổi tiếng Speedtest.net.

Trên thực tế, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều trang web tương tự chứa nhiều tính năng hơn như chọn máy chủ, xem tốc độ tải dữ liệu, ping mạng... Tuy nhiên, Netfix muốn hướng tới sự đơn giản và tập trung vào vấn đề cốt lõi để người dùng kiểm tra chính xác kết nối Internet của mình có đúng như nhà cung cấp quảng cáo. Mọi quá trình kiểm tra đều được thực hiện thông qua máy chủ Netflix. Nó cũng hoạt động tốt trên web, máy tính bảng, di động, thậm chí cả smart TV... và có thể kiểm tra tốc độ kết nối toàn cầu.

Nếu bạn không rành về mạng nhưng muốn biết chính xác tốc độ Internet mình đang sử dụng nhanh hay chậm hoặc có đúng như cam kết của nhà cung cấp dịch vụ hay không thì truy cập Fast.com là lựa chọn hoàn hảo.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 260
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm