Five Nights at Freddy's: HW cho Android 1.0 Game tiệm pizza kinh dị mới

Tải về

3 (1) Steel Wool Studios Tính phí 527

Five Nights at Freddy's: Help Wanted là bản Spin-off của loạt game Five Nights at Freddy's (FNAF) một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất, đưa bạn trở lại làm việc tại tiệm pizza ma ám.

Bạn quay trở lại làm việc trong tiệm pizza ma ám với game Five Night's at Freddy's: HW
Bạn quay trở lại làm việc trong tiệm pizza ma ám với game Five Night's at Freddy's: HW

Nói qua một chút cho những người chơi mới, nhà hàng pizza Freddy không chỉ cung cấp thực phẩm, nơi đây còn có một số con robot được lập trình làm trò vui vẻ để giải trí cho những đứa trẻ trong bữa ăn. Vấn đề là những robot này trở nên bất thường và hoạt động kỳ lạ vào ban đêm.

Đối mặt những con robot có hành động kỳ lạ
Đối mặt những con robot có hành động kỳ lạ

Bạn được thuê để trông coi cửa hàng Freddy vào buổi đêm. Vì muốn tiết kiệm ngân sách nên ông chủ chỉ cho bạn sử dụng một lượng điện hạn chế vào mỗi đêm và nếu sử dụng hết, bạn sẽ phải đối mặt với sự kinh dị, hung hãn của lũ robot trong bóng tối.

Nhiều hiện tượng ma quái
Nhiều hiện tượng ma quái

Tải Five Nights at Freddy's Help Wanted cho Android

Bản spin off này là một bộ sưu tập các trò chơi nhỏ cổ điển, được lấy nguyên bản là vũ trụ Five Nights. Tham gia sân chơi này, mục tiêu của bạn là cố gắng sống sót cho tới khi trời sáng khi đối mặt với những con gấu hay robot điện tử giết người hung hãn trong nhà hàng.

Những khung cảnh khiến người chơi bất ngờ
Những khung cảnh khiến người chơi bất ngờ

Người chơi sẽ được gặp lại một số nhân vật mà mình đã biết trong các phần trước như Freddy, Bonnie, Chica, Foxy và Springtrap. Ngoài ra, nếu là fan FNAF, bạn dễ dàng nhận thấy game có rất nhiều khung cảnh được lấy lại hoặc remake từ các đàn anh, chẳng hạn như Five Nights at Freddy’s, Five Nights at Freddy’s 2, Five Nights at Freddy’s 3, và Five Nights at Freddy’s: Sister Location, mang đến một trải nghiệm nhập vai vừa quen vừa lạ, cực thú vị.

Cố gắng sống sót cho tới khi trời sáng
Cố gắng sống sót cho tới khi trời sáng

Bạn có thể bắt tay vào sửa chữa hệ thống thông gió ngột ngạt, khắc phục sự cố hoạt động của các thiết bị điện tử bị hỏng khiến robot tự động kích hoạt và cố gắng giết bạn hoặc dành cả buổi tối thu mình trong căn phòng bảo vệ vào ban đêm. Ngoài ra, gamer còn có cơ hội nhận một số giải thưởng thú vị mà bạn có thể quay tại quầy giải thưởng tương tác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.346
  • Lượt tải: 527
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế