Flowers in the Snow Hình nền hoa mùa xuân cho máy tính

Tải về

4,8 (4) Microsoft Miễn phí 108 Dung lượng: 10,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Flowers in the Snow là ứng dụng hình nền miễn phí cho Windows 10. Đúng như tên gọi, Flowers in the Snow cho Windows 10 cung cấp cho người dùng hình nền hoa tuyệt đẹp trong tuyết và băng giá.

Ứng dụng hình nền máy tính Flowers in the Snow

“Những bông hoa trong tuyết” là chủ đề chính của ứng dụng ảnh nền Flowers in the Snow. Hình nền máy tính mang màu sắc tương phản giữa băng tuyết lạnh giá với những bông hoa mùa xuân tràn đầy sức sống, vẫn vươn mình đua nở trong giả lạnh. Ứng dụng Flowers in the Snow bao gồm 12 hình nền độc quyền cho Windows 10 và được thiết lập riêng cho màn hình desktop.

Hình nền hoa mùa xuân

Tham khảo 1 vài ứng dụng hình nền đẹp của Microsoft:

Fireworks on New Year's
Winter Holiday Glow
Animals in Autumn

Có nhiều cách để “F5” Laptop hay PC của bạn như cài đặt Windows mới, cài đặt phần mềm, thiết lập theme… nhưng có 1 cách cực nhanh và đơn giản là thay đổi hình nền cho máy tính. Cài đặt Flowers in the Snow miễn phí cho máy tính hay tablet Windows 10, bạn sẽ có ngay 1 bộ sưu tập hình nền chất lượng cao với chủ đề hoa xuân trong tuyết trắng. Ảnh nền hoa màu cam, tím, đỏ… vô cùng rực rỡ sẽ làm bừng sáng màn hình nền của bạn. Trên nền tuyết trắng tinh, những bông hoa xuân vẫn thi nhau đua nở thể hiện sức sống trường tồn và vĩnh cửu.

Hình nền chất lượng HD

Flowers in the Snow là ứng dụng ảnh nền máy tính của Microsoft nên hình nền có chất lượng cao, được chăm chút kỹ lưỡng và có độ phân giải tối ưu hóa cho các loại màn hình. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải Flowers in the Snow miễn phí từ Windows Store, chọn hình nền HD tùy ý và thiết lập ngay cho desktop.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,8 MB
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm