Facebook Video Downloader 1.6 Tải video Facebook miễn phí trên trình duyệt

Truy cập

3,4 (5) Getfvid Miễn phí 8.828 Ngày:

Facebook Video Downloader của Getfvid là tiện ích tải video Facebook miễn phí, nhanh và tiện lợi trên trình duyệt. Bạn có thể tận dụng Getfvid để tải video Facebook về máy tính, smartphone, tablet để thưởng thức offline mọi lúc mọi nơi.

Giao diện Getfvid

Khi truy cập mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook, chắc hẳn bạn đã được xem rất nhiều video thú vị và đôi lúc muốn download về để sử dụng khi cần? Với Getfvid, người dùng dễ dàng download video từ Facebook và lưu về máy tính ở định dạng MP4, rất thuận tiện cho việc xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Tải video online chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Getfvid Video Downloader. Không cần cài đặt phần mềm - vừa mất thời gian vừa tốn dung lượng, bạn chỉ cần truy cập Getfvid.com để download video yêu thích ngay trên trình duyệt. Video được tải về nhanh chóng chỉ sau vài giây. Hơn thế nữa, Getfvid còn là công cụ tải video Facebook miễn phí và không yêu cầu đăng ký tài khoản.

Ngoài ra, Getfvid Facebook Video Downloader còn có sẵn Add-on hỗ trợ tải video Facebook trên trình duyệt Chrome cực tiện lợi, bạn có thể tải tool này trong link tải thêm.

Chọn chất lượng video tải về

Cách sử dụng Getfvid Video Downloader for Facebook

Nếu đã có link video muốn tải về (chuột phải vào video trên Facebook để sao chép URL), tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sao chép link rồi dán vào hộp trống trên giao diện chính của Getfvid. Sau đó nhấn nút Download để chuyển hướng sang trang mới. Tại đây bạn có thể chọn tải video thường hay HD về máy tính hoặc tải về thiết bị di động qua mã QR Code.

Nhìn chung, Getfvid sở hữu giao diện trực quan và rất dễ sử dụng. Tùy vào dung lượng của video gốc trên Facebook mà bạn sẽ mất từ vài giây cho đến vài phút để tải về thiết bị. Nếu video chia sẻ trên Facebook có hỗ trợ định dạng HD thì Getfvid sẽ giúp bạn download video chất lượng cao về máy tính.

Quét mã QR Code

Với Getfvid Video Downloader for Facebook, bạn có thể tải video do bạn bè hay người dùng Facebook chia sẻ, video hướng dẫn sử dụng, trailer phim, phim ngắn… để thưởng thức trọn vẹn trên máy tính, tablet hay smartphone mà không cần tới kết nối Internet. Thậm chí bạn có thể chia sẻ video qua chat, đính kèm video vào Email để chia sẻ riêng tư với bạn bè, người thân thay vì thao tác công khai trên mạng xã hội.

Loc Nguyen

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32.278
  • Lượt tải: 8.828
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Getfvid

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm