Godotify Ứng dụng troll bạn bè trên Facebook cho máy tính

Tải về

3 (1) Agermanidis Miễn phí 544 Dung lượng: 57,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows x64

Godotify là ứng dụng troll thú vị được thiết kế để trêu ngươi những người bạn trên Facebook của bạn, khiến họ liên tục nhìn thấy dấu "...", cứ tưởng bạn đang trả lời nên phải chờ đợi tin nhắn mãi không thôi.

Giao diện chính của ứng dụng troll bạn bè Godotify cho máy tính
Giao diện chính của ứng dụng troll bạn bè Godotify cho máy tính

Có lẽ chẳng có gì khó chịu hơn việc chờ đợi những người đánh máy chậm trả lời các tin nhắn Facebook. Điều tồi tệ nhất là phải kiên nhẫn chờ đợi, giữ bình tĩnh, nhìn chằm chằm vào bàn phím gõ chữ trong khoảng thời gian dài. Ứng dụng cho Facebook này khiến những người đánh máy chậm hoặc có thói quen trả lời chậm lâm vào tình thế "gậy ông đập lưng ông".

Được phát hành cho hệ điều hành Windows, Godotify là một ứng dụng troll (dùng với mục đích trêu đùa) dành cho mạng xã hội Facebook. Ứng dụng troll cho máy tính này khiến bạn bè của người dùng cứ nhìn thấy dấu "..." và chờ đợi tin nhắn mãi. Ứng dụng này sẽ hiển thị trạng thái đang gõ chữ đối với bất cứ ai mở khung chat với bạn khiến họ nhầm tưởng rằng bạn đang gõ câu trả lời dù thực chất là có khi bạn còn chưa thèm xem tin nhắn.

Chừng nào còn để ứng dụng troll cho PC Godotify chạy trong chế độ ngầm, Godotify sẽ tính toán xem những người bạn của người dùng đã chờ đợi câu trả lời trong khoảng thời gian là bao lâu. Ứng dụng này cũng sẽ gửi cho người dùng các thông báo hữu ích mỗi khi có một người bạn mới tiến hành mở khung chat.

Ứng dụng Godotify nâng mức độ troll lên một tầm cao mới khi mô phỏng việc gõ thực sự chứ không chỉ là gửi một ảnh GIF động cho bạn bè.

Bạn có thể tải Godotify cho Windows ngay bây giờ để trêu bạn bè, khiến họ tưởng rằng bạn đang trả lời tin nhắn và hồi hộp chờ đợi mãi đến khi không kiên nhẫn được nữa, phải hỏi lại những câu kiểu như "Gõ cái gì mà lâu thế?!".

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,9 MB
  • Lượt xem: 699
  • Lượt tải: 544
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows x64
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm