Harry Potter: Wizards Unite cho Android 2.1.0 Game Pokémon Go phiên bản Harry Potter

Tải về

5 (1) Niantic Miễn phí 265

Có lối chơi khá giống Pokémon Go, Harry Potter: Wizards Unite cho Androidgame phiêu lưu săn thú trong thế giới thực, sử dụng công nghệ AR và lấy cảm hứng từ bộ truyện Harry Potter, đưa phép thuật tới tay người chơi trên toàn cầu.

Bắt các Foundable và bảo vệ thế giới phù thủy trong game Harry Potter: Wizards Unite
Bắt các Foundable và bảo vệ thế giới phù thủy trong game Harry Potter: Wizards Unite cho Android

Được đồng phát triển và phát hành bởi Niantic, Inc. và WB Games San Francisco, Harry Potter: Wizards Unite là game mới của Portkey Games, một hãng trò chơi của Warner Bros, được thiết kế riêng để tạo ra trải nghiệm chơi video game và mobile game lấy cảm hứng từ những câu chuyện gốc của nhà văn J.K Rowling. Người chơi quan tâm có thể đăng ký trước trên Google Play ngay hôm nay và trở thành người đầu tiên trải nghiệm khi Harry Potter: Wizards Unite for Android chính thức ra mắt tại khu vực của bạn.

Giống như Pokemon Go, bạn sẽ chu du khắp mọi nơi, nhìn chằm chằm vào điện thoại để tìm kiếm những sinh vật Foundable. Với sự trợ giúp của chính Harry Potter, người chơi có nhiệm vụ thu thập các vật phẩm và sinh vật ma thuật, chiến đấu với những quái thú tuyệt vời đang lang thang trong thế giới thực giống như các quái vật bỏ túi của Pokemon Go. Bạn cũng có thể tạo ra vô số câu thần chú, ma thuật, khám phá Portkey và làm đảo lộn thế giới bằng những trò đùa tinh nghịch giống như một phù thủy thiếu niên thực sự.

Khám phá những địa điểm biểu tượng của thế giới phù thủy
Thành thạo những câu thần chú ma thuật
Tự tạo  Ministry ID của riêng bạn

Khám phá những địa điểm biểu tượng của thế giới phù thủy trong Harry Potter: Wizards Unite

Tính năng nổi bật của game Harry Potter: Wizards Unite cho Android

Trở thành một phần trong thế giới phù thủy huyền thoại Harry Potter

Một thiên tai đã giáng xuống thế giới phù thủy, khiến các Foundable - vật phẩm ma thuật, sinh vật huyền bí, phù thủy và thậm chí cả ký ức - xuất hiện một cách bí ẩn trong thế giới Muggle. Là một tân binh của lực lượng đặc nhiệm bí mật, bạn sẽ hợp tác cùng các phù thủy và pháp sư từ khắp nơi trên thế giới để tìm hiểu nguyên nhân của tai họa và giúp thế giới phép thuật không bị người dân Muggle phát hiện.

Ma thuật ở khắp mọi nơi xung quanh bạn

Khi người chơi bước ra ngoài và khám phá thế giới, bản đồ rộng lớn của Harry Potter: Wizards Unite for Android sẽ tiết lộ dấu vết ma thuật, chỉ ra vị trí của các Foundable. Những dấu vết này được tìm thấy tại nhiều địa điểm khác nhau trong thế giới thực, tạo ra các sinh vật dưới hình ảnh 3D được thiết kế rất chi tiết trong chế độ AR. Bạn cần phải sử dụng nhiều loại phép thuật để đánh bại ma thuật hắc ám bao vây Foundable để có thể đưa chúng trở lại thế giới phù thủy một cách an toàn.

Hãy luôn để mắt đến xung quanh, có rất nhiều vật phẩm sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc hành trình này, bao gồm Nhà trọ (Inn) giúp bổ sung Spell Energy, các nguyên liệu dùng để pha chế thuốc phép thuật và thậm chí là Khóa cảng (Portkey) để đưa người chơi đến nhiều địa điểm khác nhau trong thế giới phù thủy.

Phép thuật luôn ở xung quanh bạn
Đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm
Đưa phép thuật trở lại thế giới phù thủy

Đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm và đưa phép thuật trở lại thế giới phù thủy

Liên minh mạnh mẽ

Tập hợp bạn bè của bạn để tham gia vào những cuộc chiến ma thuật hoành tráng như: Thử thách phù thủy, trận chiến nhiều người chơi chống lại kẻ thù nguy hiểm trong thời gian thực,…. Để vượt qua các mối đe dọa to lớn hơn và khám phá các vật phẩm hiếm có hơn, bạn cần phải hợp tác và lên chiến lược với các phù thủy, pháp sư đồng môn có kiến thức sâu rộng về nhiều loại ma thuật khác nhau như Auror, Magizoologist và Professor - mỗi người đều sở hữu kỹ năng và sức mạnh riêng trong các thời điểm khác nhau.

Thế giới phù thủy của Harry Potter: Wizards Unite for Android đang rất cần sự giúp đỡ của bạn! Hãy chuẩn bị đũa phép, thông báo cho bạn bè và sẵn sàng bảo vệ thế giới phù thủy khỏi thảm họa toàn cầu! Theo dõi trang web WizardsUnite.com để sẵn sàng bước vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Chế tạo thuốc độc Chọn những phù thủy sẽ đồng hành cùng bạn
Chọn những phù thủy sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu đến thế giới loài người

Tính năng mới của game Harry Potter: Wizards Unite cho Android

  • Mục nâng cấp mới mang tên Restricted Section Books - sẽ có sẵn trong các sự kiện giới hạn thời gian (sắp có).
  • Mở khóa Cửa hàng phù thủy Borgin và Burkes.
  • Tăng cơ hội nhận được phần thưởng Masterful nếu phát âm chính xác câu thần chú.
  • Bảo vệ dữ liệu di động của bạn bằng cách tải game Harry Potter: Wizards Unite cho Android qua WiFi trong phần Cài đặt.
  • Thành tích trọn đời sẽ được thêm vào Ministry ID.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 622
  • Lượt tải: 265
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm