Healthy Little Baby Panda cho Android 8.33.00.00 Game bé tập làm vệ sinh cá nhân

Tải về

4 (1) BabyBus Miễn phí 23 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Healthy Little Baby Panda cho Androidgame giáo dục bổ ích đến từ nhà phát triển nổi tiếng BabyBus. Game sẽ giúp bé học cách tự làm vệ sinh cá nhân và hình thành những thói quen tốt.

Healthy Little Baby Panda cho Android sẽ dạy trẻ hình thành thói quen vệ sinh cá nhân
Healthy Little Baby Panda cho Android sẽ dạy trẻ hình thành thói quen vệ sinh cá nhân

Các bậc phụ huynh thường đau đầu khi con trẻ hiếu động và thường không quan tâm gì tới việc tự chăm sóc bản thân cũng như làm vệ sinh cá nhân? Những lúc như thế, bố mẹ thường làm hết mọi việc cho con mà không biết rằng chính sự quan tâm, chăm sóc đó sẽ khiến trẻ ỷ lại và không học được các kỹ năng sống cần thiết.

Tuy vậy, dạy trẻ hình thành những thòi quen tốt hàng ngày lại không hề dễ dàng. Nắm bắt được thực tế này, BabyBus đã cho ra đời ứng dụng Healthy Little Baby Panda for Android. Mục đích của game là giúp trẻ em nhận ra tầm quan trọng của việc vệ sinh cá nhân và hình thành thói quen đánh răng, rửa tay và tắm táp thông qua những hoạt động và mini game vui nhộn.

Healthy Little Baby Panda sẽ giúp bé hình thành những thói quen tốt như rửa tay, đánh răng,...
Healthy Little Baby Panda sẽ giúp bé hình thành những thói quen tốt như rửa tay, đánh răng,...

Với kỹ năng quan sát và bản năng tư duy tự nhiên, trong khi khám phá Healthy Little Baby Panda, trẻ sẽ dần dần hình thành trách nhiệm chăm sóc bản thân và học cách vệ sinh cá nhân sạch sẽ!

Tính năng nổi bật của game Healthy Little Baby Panda cho Android

  • Đánh răng và chống lại các con vi khuẩn tinh quái.
  • Rửa tay và cắt móng tay dài.
  • Tắm rửa bằng xà phòng sủi bọt và trở nên sạch sẽ ngay lập tức.

Với Healthy Little Baby Panda Android, các bé sẽ chủ động giúp đỡ những người bạn động vật dễ thương thay đổi những thói quen xấu. Với sự giúp đỡ và chăm sóc của bé, những loài vật sẽ trở nên sạch sẽ và hạnh phúc.

Các bé hãy giúp gấu trúc nhỏ Kiki tắm rửa sạch sẽ nhé
Các bé hãy giúp gấu trúc nhỏ Kiki tắm rửa sạch sẽ nhé

Giới thiệu về nhà phát triển Babybus

BabyBus nổi tiếng với các trò chơi mô phỏng giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò cho trẻ em như Little Panda’s The Magic Words, Baby Panda’s First Words, Baby Panda: Magical Opposites - Forest Adventure, Baby Panda's Dream Job cho Android, Baby Panda's Family and Friends cho Android, Little Panda's Drawing Board, Little Panda’s Little Labyrinth Town for Android,… Thông qua các sản phẩm giáo dục của mình, BabyBus luôn hy vọng con trẻ có thể có một sân chơi lành mạnh để khám phá thế giới của riêng mình.

Healthy Little Baby Panda for Android có rất nhiều hoạt động tương tác lành mạnh cho trẻ
Healthy Little Baby Panda for Android có rất nhiều hoạt động tương tác lành mạnh cho trẻ

Hiện tại BabyBus cung cấp rất nhiều ứng dụng, video và nội dung giáo dục khác nhau cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới! Công ty đã sản xuất hơn 150 trò chơi, 700 bài hát thiếu nhi và phim hoạt hình về các chủ đề khác nhau trải dài trong nhiều lĩnh vực của đời sống như nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.33.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm