Hướng dẫn build Yelan và kết hợp đội hình mạnh nhất trong Genshin Impact 2.7

  • 1 Đánh giá

Nhà phát triển miHoYo đã cho phép người chơi tải trước bản cập nhật Genshin Impact 2.7, đồng nghĩa với việc phiên bản update này sẽ sớm chính thức ra mắt.

Trong bản cập nhật này sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới là Yelan - người sử dụng cung hệ Hydro. Thông tin về kỹ năng của cô ấy đã rò rỉ từ lâu và có thể nhận thấy rằng Yelan là một Hydro Sub DPS rất linh hoạt. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những đội hình tốt nhất với Yelan trong Genshin Impact 2.7.

Yelan có thể thuộc cấp S hoặc SS
Yelan có thể thuộc cấp S hoặc SS

Hướng dẫn build Yelan trong Genshin Impact 2.7

Vũ khí tốt nhất cho Yelan

Vũ khíTấn công cơ bảnChỉ số phụKỹ năng bị động
Sharpshooter's Oath39Crit DMGThiệt hại của Yelan lên các điểm yếu của kẻ địch được tăng thêm 24%.
Favonius Warbow41Energy RechargeCritical Hit của Yelan có 60% cơ hội tạo ra Elemental Particle, sẽ hồi 6 năng lượng cho nhân vật nhận được chúng. Hiệu ứng này có thể xảy ra sau mỗi 12 giây.
Fading Twilight44Energy RechargeCứ sau 7 giây, khi đòn tấn công của Yelan trúng đối thủ, cây cung này sẽ chuyển động giữa 3 trạng thái, làm tăng sát thương lên 6%, 10% và 14%. Những trạng thái này có thể thay đổi ngay cả khi Yelan không có mặt trên sân.
Aqua Simulacra44Crit DMGHP của Yelan tăng thêm 16%. Khi có đối thủ ở gần, sát thương của Yelan tăng 20%, cho dù có ở trên sân hay không.
Aqua Simulacra được cho là vũ khí tốt nhất của Yelan
Aqua Simulacra được cho là vũ khí tốt nhất của Yelan

Bộ thánh di vật tốt nhất cho Yelan

Bộ thánh di vậtBonus của set 2 mảnhBonus của set 4 mảnh
Emblem of Severed FateEnergy Recharge +20%Thiệt hại bằng Elemental Burst của Yelan được tăng thêm 25% so với năng lượng được nạp vào. Có thể nhận được tối đa 75% bonus sát thương theo cách này.
Tenacity of the MillelithHP +20%Khi kỹ năng nguyên tố của Yelan trúng đối thủ, tấn công của tất cả các thành viên tăng 20% và sức mạnh khiên tăng 30% trong 3 giây. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt sau mỗi 0,5 giây.
Heart of DepthHydro DMG Bonus +15%Sau khi sử dụng kỹ năng nguyên tố, thiệt hại của đòn đánh thường và đòn tấn công tích lũy của Yelan tăng thêm 30% trong 15 giây.

Hướng dẫn build sub DPS cho Yelan

  • Vũ khí: Aqua Simulacra
  • Bộ thánh di vật: Emblem of Servered Fate

Yelan có những thẻ hoàn hảo cho một DPS phụ tuyệt vời. Trong vai trò này, người chơi sẽ hoán đổi cô ấy, sử dụng burst và đánh kẻ thù bằng kỹ năng nguyên tố, sau đó thay đổi thành DPS chính trong khi Exquisite Throw vẫn hoạt động.

Yelan cần được nạp năng lượng đủ cao (nếu muốn tiếp tục burst) và cân bằng Critical Rate/Critical Damage tốt. Trừ khi sử dụng Raiden Shogun trong đội thì không có gì gọi là quá nhiều năng lượng cho Yelan, vì vậy Emblem of Severed Fate (+20% Energy Recharge) là một lựa chọn tốt. Bộ 4 mảnh sau đó có thể sử dụng năng lượng dư thừa để tăng sát thương cho burst.

Vũ khí tốt nhất của Yelan - Aqua Simulacra 5 sao, là một điều không cần phải bàn cãi, nó cung cấp mức tăng sát thương chí mạng cao nhất (+88,2%) và cũng tăng HP.

Hướng dẫn build vai trò hỗ trợ cho Yelan

  • Vũ khí tốt nhất: Elegy for the End
  • Bộ thánh di vật tốt nhất: Noblesse Oblige

Thay vì tăng tối đa lượng sát thương của mình, cách build này giúp Yelan hoàn toàn tập trung vào việc tăng thêm sát thương cho các nhân vật đang hoạt động. Elegy for the End tăng khả năng nạp năng lượng và cho phép Yelan tăng thêm sát thương cho đồng đội bằng cách đánh đối thủ bằng kỹ năng và vụ nổ của cô ấy. Bonus của Elemental Mastery lên đến 200 và bonus Attack tối đa là 40%.

Build vai trò hỗ trợ cho Yelan tập trung vào việc giữ cho các đòn đánh burst của cô ấy tiếp tục, vì vậy Noblesse Oblige là một lựa chọn tuyệt vời trong bộ thánh di vật. Nó tăng sát thương burst lên 20% và tăng tấn công của thành viên trong nhóm lên 20% sau khi kích hoạt burst của Yelan.

Đội hình kết hợp với Yelan tốt nhất

Yelan Vaporize Team

Hu Tao + Yelan + Kazuha + Zhongli

Với Yelan hoạt động giống như Xingqiu, cô ấy có thể thay thế Xingqiu trong đội Hu Tao. Điều này cho phép người chơi làm chậm Xingqiu trong đội Abyss thứ hai nếu cần. Mặc dù C6 Xingqiu hữu dụng hơn, nhưng sát thương của Yelan vẫn tốt hơn. Một trong những buff bị động của Yelan tăng sát thương của nhân vật chủ động trong khi kỹ năng nộ đang hoạt động, lên đến con số khổng lồ là 50%.

Hu Tao là DPS chính của đội này, kích hoạt phản ứng Vaporize mạnh mẽ với các Charged Attack. Zhongli hỗ trợ Hu Tao bằng khiên của mình trong khi Kazuha nhóm kẻ địch lại và tăng sát thương Vaporize với phép buff của mình.

Người chơi có thể thay thế Kazuha bằng Sucrose và Zhongli bằng Noelle. Hu Tao thích dùng khiên hơn hồi máu, vì cô ấy luôn phải giữ HP của mình dưới 50%. Người chơi cần có được Tenacity of the Millelith cho Zhongli và Venerer đặt trên Kazuha để tăng thêm sát thương/giảm res.

Yelan Permafreeze Team

Ayaka + Shenhe + Yelan + Venti

Tất cả các nhân vật có ứng dụng Hydro off-field đều có thể hoạt động rất tốt trong các đội Permafreeze, và Yelan không phải là một ngoại lệ đối với quy tắc này. Người chơi có thể sử dụng bất kỳ bộ đôi Permafreeze nào, như Ayaka/Ganyu DPS và Shenhe/Diona/Chongyun, làm Cryo Support trong đội này.

Vai trò chính của Yelan là sử dụng khả năng của mình và áp dụng Hydro để DPS chính có thể đóng băng kẻ thù vĩnh viễn. Ayaka hoặc Ganyu sẽ đóng băng kẻ thù bằng bộ kỹ năng đầy đủ của họ.

Một đội đầy đủ 5 sao với Shenhe trong vai trò hỗ trợ của Cryo sẽ là tốt nhất, nhưng điều đó đòi hỏi rất nhiều may mắn và sự đầu tư. Vị trí cuối cùng của đội có thể là bất cứ nhân vật nào, nhưng người chơi nên tránh những người chơi có thể kích hoạt Shatter (người dùng claymore, polearm và Geo), vì họ sẽ phá vỡ Freeze. Một nhân vật pin như Anemo Traveller, Venti hoặc Kazuha có thể đảm nhận vị trí này.

Yelan Electro-Charged Team

Raiden Shogun + Kujou Sara + Bennett + Yelan

Raiden Shogun hiện là nhân vật mạnh nhất trong Genshin Impact, và Yelan chắc chắn có thể hỗ trợ cô ấy trong đội Electro-Charged, thay thế cho Xingqiu. Trong đội này, Raiden Shogun sẽ là DPS chính dưới sự hỗ trợ của Yelan và Kujou Sara. Cô ấy cũng cung cấp cho Yelan khả năng tái tạo năng lượng, giúp burst của cô ấy ổn định hơn.

Kujou Sara có thể là hỗ trợ cấp cao nhất cho Raiden Shogun nếu đạt đến C6. Nếu không, game thủ thể thay thế bằng các nhân vật hỗ trợ khác như Kazuha hoặc Fischl. Bennett là mảnh ghép cuối cùng, giúp đội hồi máu và tăng sức tấn công. Người chơi có thể gây sát thương lớn với burst của Raiden nếu xử lý nó bằng nội tại của Yelan.

Cập nhật: 07/06/2022
  • 1.264 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact