Layapp cho iOS 1.1 Ghép ảnh nhanh và đẹp mắt trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Aleksandr Kobozev Miễn phí 38 Dung lượng: 30,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Layapp for iOS là một lựa chọn không thể tốt hơn khi người dùng iPhone/iPad muốn khai thác cả 2 tính năng ghép ảnhchỉnh sửa ảnh trong cùng một ứng dụng nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Kho bố cục ảnh phong phúĐề xuất các kiểu ghép ảnh
Sửa và ghép ảnh mạnh mẽ với bộ công cụ có sẵn

Layapp cho iOS giúp bạn sửa ảnh nhanh chóng và mạnh mẽ. Tuy nhiên, tính năng chính của Layapp là ghép ảnh (Photo Collage) nhằm tạo ra những bức ảnh cắt dán bắt mắt, hiển thị rõ nét và ấn tượng để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu kho layout (bố cục ảnh) đa dạng, người dùng Layapp còn được trang bị những công cụ làm ảnh tốt nhất hiện nay như áp dụng hiệu ứng ảnh nghệ thuật, xử lý thông số cơ bản trên ảnh, chèn chú thích, chèn sticker, thay đổi ảnh nền, khung viền... sẵn sàng cho việc chia sẻ trên các dịch vụ như Facebook, Twitter, Instagram... Đây là phiên bản miễn phí của Layapp Pro, bạn có thể nâng cấp lên bản mất phí chỉ với $1.99 để trải nghiệm trọn vẹn những tính năng cao cấp trong đó.

Tính năng chính của Layapp trên iPhone/iPad

Tạo ảnh cắt dán độc đáo

  • Cung cấp hơn 190 bố cục ảnh cắt dán từ đơn giản cho tới độc đáo (phiên bản Pro).
  • Sửa ảnh linh hoạt với khả năng thay đổi độ dày khung ảnh, kích cỡ ảnh nhỏ, tạo góc bo tròn, thêm hiệu ứng đổ bóng cho viền ảnh...
  • Tạo ảnh cắt dán với các hình dạng đặc biệt như hình vuông, tam giác, hình tròn, trai tim.
  • Chức năng Auto Layout cho phép tạo ảnh cắt dán tự động. Chỉ cần chọn ảnh, Layapp sẽ đề xuất các kiểu ghép ảnh phù hợp nhất để bạn lựa chọn.
  • Dễ dàng thay đổi từng ảnh trong khung: nhấn và giữ ảnh để trao đổi vị trí với các ảnh khác.
  • Xoay ảnh, phóng to thu nhỏ tùy ý.
  • Xử lý ảnh trên giao diện trực quan.

Thay đổi ảnh nền

  • Cung cấp nhiều kiểu ảnh nền với họa tiết bắt mắt.
  • Hơn 80 họa tiết ảnh nền như hoa, ngôi sao, kẹo, bánh, đám mây, trái tim...
  • Có thể chọn ảnh nền đơn sắc từ bảng màu của Layapp.

Ghép ảnh với bố cục có sẵnGiao diện dễ sử dụng
Giao diện người dùng đơn giản, trực quan

Công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ

  • Áp dụng bộ lọc và hiệu ứng cho từng ảnh nhỏ trong khung.
  • Cung cấp nhiều bộ lọc ảnh đặc sắc.
  • Điều chỉnh cường độ bộ lọc ảnh.
  • Sử dụng công cụ xử lý ảnh cơ bản như độ sáng, tương phản, phơi sáng, độ sắc nét.
  • Thay đổi vị trí ảnh trên khung bằng cách xoay, lật ảnh dọc hoặc ngang.
  • Chạm vào ảnh để xem thêm thực đơn chỉnh sửa.
  • Chạm vào ảnh 2 lần để khôi phục thiết lập xoay ảnh.

Kho sticker và phông chữ đẹp mắt

  • Thêm sticker phong cách cổ điển và lãng mạn vào ảnh ghép.
  • Cung cấp các loại Meme hài hước như bộ râu, mũ, nơ... để chế ảnh vui.
  • Sử dụng sticker động vật để bức ảnh thêm sinh động.
  • Thêm chú thích ảnh tùy ý, thay đổi phông chữ, vị trí chữ, kích cỡ, màu sắc...

Chia sẻ ảnh độ phân giải cao

  • Xuất ảnh chất lượng cao.
  • Chọn chất lượng ảnh trước khi chia sẻ.
  • Chia sẻ ảnh tức thời trên mạng xã hội hoặc Email, tin nhắn...

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn ghép ảnh tuyệt đẹp với Layapp trên iPhone/iPad

Layapp cho iOS là chương trình sửa ảnh và tạo ảnh cắt dán vừa đơn giản vừa hiệu quả trên iPhone/iPad. Chỉ với một vài bước cơ bản, bạn đã có ngay một bức ảnh đầy tính nghệ thuật để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Khi khởi động ứng dụng lần đầu, người dùng sẽ được khám phá ngay kho bố cục ảnh (Layout) đa dạng của Layapp. Sẽ có các loại bố cục 1 ảnh để sửa ảnh đơn hoặc ghép ảnh vào khung nhiều ô với kiểu dáng từ đơn giản đến độc đáo, chẳng hạn như ô vuông, tam giác, hình tròn, trái tim... để bạn thỏa sức lựa chọn.

Nhấn nút Choose Photos để nhập ảnh từ Camera Roll thiết bị. Ảnh sẽ xuất hiện tức thời trên các bố cục ảnh gợi ý mà Layapp chọn tự động giúp bạn. Lúc này, bạn có thể chọn một khung ảnh tùy ý hoặc quay lại để chọn khung ảnh thủ công.

Thực đơn sửa từng ảnh nhỏBộ lọc ảnh nghệ thuật
Áp dụng bộ lọc ảnh 1 chạm với thanh điều chỉnh cường độ

Sau khi chọn được 1 khung ảnh ưng ý, người dùng Layapp for iOS sẽ chuyển qua bước sửa ảnh. Để sửa từng ảnh nhỏ trong khung, chạm vào ảnh bất kỳ để mở thực đơn sửa ảnh. Tại đây bạn sẽ có các tùy chọn như thay đổi ảnh (chụp ảnh mới bằng camera tích hợp trong Layapp hoặc nhập từ Camera Roll), áp dụng hiệu ứng, xoay ảnh, thay đổi kích cỡ từng ảnh, điều chỉnh các thông số ảnh cơ bản hoặc lật ảnh.

Nhấn biểu tượng chỉnh sửa ảnh (biểu tượng thứ 3 từ bên trái sang) để áp dụng bộ lọc ảnh một chạm. Layapp cung cấp vài chục bộ lọc ảnh đẹp và chất lượng để bạn thoải mái lựa chọn, trong đó có 1 số bộ lọc mất phí (biểu tượng khóa) được bán qua IAP. Tuy nhiên, số lượng bộ lọc ảnh miễn phí đủ để bạn dùng trong trường hợp này. Sẽ có một thanh điều chỉnh cường độ hiệu ứng ảnh ở bên dưới màn hình để bạn thay đổi sắc độ theo ý muốn.

Ngoài bộ lọc ảnh nghệ thuật, người dùng Layapp có thể xử lý ảnh sâu hơn bằng các tùy chọn còn lại như thay đổi độ sáng, phơi sáng, tương phản, độ sắc nét, xoay lật ảnh... Các tùy chọn này áp dụng cho từng ảnh riêng lẻ và đều dùng thanh trượt nên rất tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn khung ảnh tùy ýBộ sưu tập ảnh nền đẹp
Thoải mái lựa chọn hình nền và khung ảnh nghệ thuật

Tiếp theo, bạn sẽ chuyển qua thanh thực đơn chính bên dưới màn hình sửa ảnh với các công cụ tạo góc bo tròn và xử lý viền ảnh (hiệu ứng đổ bóng viền, điều chỉnh độ dày viền ảnh...) bằng thanh trượt. Nhấn biểu tượng xô màu để chọn hình nền cho ảnh ghép. Có 2 loại hình nền cơ bản là đơn sắc (dùng bảng màu trong Layapp) hoặc chọn hình nền họa tiết. Như đã thấy ở trên, họa tiết hình nền trong Layapp rất đẹp và phong phú, từ các kiểu chấm bi cho đến họa tiết trừu tượng, sóng, hoa văn... Tùy theo phong cách chung của bức ảnh ghép, người dùng sẽ chọn cho mình những hình nền phù hợp nhất với tông màu ảnh.

Sau khi chọn hình nền cho ảnh xong, bạn sẽ chuyển qua khâu lựa chọn khung ảnh. Nhìn chung, khung ảnh trong Layapp khá đơn điệu và nghèo nàn. Khi chọn hình nền họa tiết, bạn khó chọn được khung viền phù hợp vì ở đây chỉ có các kiểu khung ảnh đen, trắng đơn giản. Rất may là phía cuối có các khung ảnh hoa văn nhẹ nhàng và tương đối phù hợp với hình nền họa tiết.

Trang trí ảnh bằng stickerThêm chú thích ảnh
Trang trí ảnh bằng sticker, Meme và chú thích

Biểu tượng ABC trên thực đơn sửa ảnh chính là nơi bạn có thể thỏa sức trang trí ảnh bằng chú thích, sticker và Meme có sẵn. Layapp cho iOS có rất nhiều kiểu sticker theo phong cách Vintage thời thượng để bàn chèn lên ảnh. Một điểm khá thú vị là sticker này khi lên hình sẽ được xử lý cả về kích cỡ, vị trí, hướng, lật 4 chiều, thậm chí còn thay đổi được cả màu sắc bằng bảng màu của Layapp. Ngoài ra, bạn có thể trang trí ảnh bằng Meme vui nhộn nếu muốn chế ảnh hài hước.

Trong trường hợp muốn chèn chú thích ảnh, Layapp for iOS sẽ mang đến cho bạn công cụ chèn text toàn diện từ các kiểu phông chữ, kích cỡ chữ, hiệu ứng viền chữ và màu sắc tùy ý.

Chương trình sửa ảnh đơn giảnChia sẻ ảnh trên mạng xã hội
Chọn chất lượng xuất ảnh trước khi chia sẻ

Sau khi hoàn thiện một bức ảnh ghép đẹp mắt, nhấn biểu tượng chia sẻ ở góc trên bên phải màn hình để sẵn sàng cho việc chia sẻ ảnh khắp mọi nơi. Một điểm cộng nữa của Layapp là ứng dụng cho phép bạn chọn chất lượng xuất ảnh với 3 cấp độ: Low (1024x1024), Medium (2048x2048) và cao nhất là High (4096x4096). Chọn Camera Roll để lưu ảnh về thư mục Photos, hoặc chọn Instagram, Twitter, Facebook... để chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. Khi chia sẻ trên Instagram, hãy thêm hashtag #layapp để phục vụ cho việc tìm kiếm và đề cử ảnh trên cộng đồng Layapp.

App Store là một thế giới của các ứng dụng sửa ảnh cũng như ghép ảnh đẹp, đơn cử như PhotoWonder, InstaMag, Pic Stitch... và nay là Layapp. Sở hữu dung lượng nhỏ gọn và giao diện đơn giản nhưng Layapp for iOS lại có khả năng sửa và ghép ảnh cực kì ấn tượng. Mặc dù có các gói IAP mất phí nhưng bạn hoàn toàn có thể bỏ qua chúng vì nội dung miễn phí trong Layapp cũng đã quá đủ cho quy trình sửa ảnh đẹp!

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30,7 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm