Little Panda's Earthquake Rescue cho Android 8.30.10.00 Game bé học cách cứu hộ trong thảm họa động đất

Tải về

3 (1) BabyBus Miễn phí 24 Dung lượng: 73 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Tiếp nối các game giáo dục về cách ứng phó với thảm họa động đất như Baby Panda Earthquake Safety Tips cho AndroidLittle Panda Earthquake Safety Tips 2, BabyBus giới thiệu một trò chơi mới, bổ sung thêm vào dòng game phòng chống thiên tai mang tên Little Panda's Earthquake Rescue.

Little Panda's Earthquake Rescue là phần 3 trong loạt game chủ đề phòng chống thiên tai của BabyBus
Little Panda's Earthquake Rescue là phần 3 trong loạt game chủ đề phòng chống thiên tai của BabyBus

Một trận động đất vừa xảy ra ở thành phố BabyBus! Nhà cửa, nhà máy và trường học đều bị hư hại nghiêm trọng. Một số người dân đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát và rất nhiều người khác bị thương. Tất cả họ đang rất cần bé đến giải cứu và hỗ trợ trong game Little Panda's Earthquake Rescue cho Android đấy!

Cùng đội cứu hộ của gấu trúc nhỏ Kiki đi giải cứu mọi người thôi nào
Cùng đội cứu hộ của gấu trúc nhỏ Kiki đi giải cứu mọi người thôi nào

Tính năng nổi bật của game Little Panda's Earthquake Rescue cho Android

Chuẩn bị cứu hộ

  • Thiết lập tuyến đường cứu hộ: Điều khiển máy bay không người lái để chụp ảnh khu vực thảm họa và lập các tuyến đường cứu hộ.
  • Lựa chọn công cụ: Lựa chọn trong số hơn 25 công cụ giải cứu, ví dụ như: Hộp cứu hộ khẩn cấp, dây thừng, cưa điện, ròng rọc,… để tạo ra một bộ dụng cụ cứu hộ của riêng mình.
  • Đi vào khu vực nguy hiểm: Trận động đất đã khiến con đường xuyên qua đường hầm trở nên nguy hiểm. Hãy di chuyển thật cẩn thận, tránh những tảng đá đang chực rơi xuống và các khe nứt sâu hun hút.

Hãy vượt qua những con đường nguy hiểm để đến nơi xảy ra thảm họa
Hãy nhanh chóng vượt qua những con đường nguy hiểm để đến nơi xảy ra thảm họa

Giúp đỡ những người bị thương trong các tình huống khác nhau

  • Tại khu chung cư: Xác định vị trí của những người bị thương bằng sự trợ giúp của các máy dò và giải cứu họ sau khi vượt qua các chướng ngại vật.
  • Tại trường học: Xác định vị trí những người bị thương với sự trợ giúp của một chú chó tìm kiếm, rồi điều trị cho những người được tìm thấy.
  • Tại nhà máy: Hãy dập lửa trong nhà máy, sau đó vận chuyển các vật dụng quan trọng như thực phẩm và nước uống đến những người cần chúng bằng xe nâng hàng.

Little Panda's Earthquake Rescue cho Android có hơn 25 dụng cụ giải cứu có sẵn
Little Panda's Earthquake Rescue cho Android có hơn 25 dụng cụ giải cứu có sẵn

Trong quá trình giải cứu mọi người trong trận động đất, BabyBus sẽ dạy cho các bé cách thoát khỏi đám cháy, giữ an toàn trong khi động đất xảy ra, điều trị các vết thương cơ bản và nhiều kiến thức khác liên quan đến việc ứng phó thảm họa khẩn cấp. Nhà phát triển BabyBus hy vọng rằng, thông qua nhiều hoạt động bổ ích trong game, trẻ sẽ tiếp thu được những kiến thức này để áp dụng vào các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trong tương lai.

Game có rất nhiều tình huống tương tác để bé trải nghiệm công việc của một nhân viên cứu hộ
Game có rất nhiều tình huống tương tác để bé trải nghiệm công việc của một nhân viên cứu hộ

Giới thiệu về nhà phát triển Babybus

BabyBus nổi tiếng với các trò chơi mô phỏng giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò cho trẻ em như Little Panda’s The Magic Words, Baby Panda's House Cleaning, Baby Panda: Magical Opposites - Forest Adventure, Baby Panda's Dream Job cho Android, Baby Panda's Family and Friends cho Android, Little Panda's Drawing Board, Little Panda’s Little Labyrinth Town for Android,… Thông qua các sản phẩm giáo dục của mình, BabyBus luôn hy vọng con trẻ có thể có một sân chơi lành mạnh để khám phá thế giới của riêng mình.

BabyBus luôn quan tâm đến sự an toàn của trẻ em. Vì lý do này, công ty đã phát triển một loạt các trò chơi liên quan đến các vấn đề an toàn cho bé và BabyBus hy vọng rằng con trẻ có thể học được cách giữ an toàn cho bản thân ngay cả khi đang vui chơi.

Hãy trở thành chuyên gia ứng phó thảm họa với Little Panda's Earthquake Rescue for Android
Hãy trở thành chuyên gia ứng phó thảm họa với Little Panda's Earthquake Rescue for Android

Hiện tại BabyBus cung cấp rất nhiều ứng dụng, video và nội dung giáo dục khác nhau cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Công ty đã sản xuất hơn 150 trò chơi, 700 bài hát thiếu nhi và phim hoạt hình về các chủ đề khác nhau trải dài trong nhiều lĩnh vực của đời sống như nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.30.10.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm