NaturalVision Remastered Mod đồ họa đẹp nhất cho GTA 5

Tải về

3,9 (7) Razed Miễn phí 4.286 Dung lượng: 25,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

NaturalVision Remastered là bản mod đồ họa tuyệt vời dành cho siêu phẩm Grand Theft Auto V - GTA 5. Mới đây, tác giả của bản mod - Razed, tiếp tục cập nhật phiên bản mới cho NaturalVision Remastered GTA 5 để xóa nhòa ranh giới giữa game và cuộc sống thực.

Mod đồ họa tốt nhất cho GTA 5

GTA V là phần mới nhất trong series cướp đường phố đình đám của Rockstar Games. Mặc dù đồ họa của Grand Theft Auto 5 không tệ nhưng sau nhiều năm không có bản cập nhật mới nào, người chơi rất cần 1 thứ gì đó mới mẻ để cảm thấy hứng thú hơn với siêu phẩm quen thuộc này. Đó là lý do NaturalVision Remastered ra đời. Bản mod đã biến siêu phẩm phiêu lưu hành động thành 1 bộ phim sống động, chân thực như cuộc sống.

Hiệu ứng ánh sáng, màu sắc chân thực

Tác giả Razed đã dành hàng nghìn giờ làm việc chăm chỉ trong suốt 6 tháng để tạo nên NaturalVision Remastered GTA V. Bản mod dựa trên ý tưởng từ Forza Horizon 3, Watch Dogs, GTA IV… Đặc biệt, phiên bản cập nhật mới nhất của Natural Vision Remastered có nhiều nét tương đồng với Red Dead Redemption 2 - game bắn súng miền Tây cực hot mà Rockstar Games vừa giới thiệu vào cuối tháng 10/2018.

Để có được bản mod đồ họa sinh động như vậy, Razed đã dành tới 40 tiếng đồng hồ để xem những tư liệu phim ảnh liên quan đến miền Nam bang California - bối cảnh chính của Grand Theft Auto 5.

Đồ họa cực kỳ chi tiết

Game GTA 5 nổi bật với những cuộc đua xe siêu tốc, đuổi bắt gay cấn giữa các băng đảng tội phạm và cảnh sát, những màn đấu súng sinh tử, cướp bóc ghê rợn… Khi tải NaturalVision Remastered và chơi cùng game gốc, bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào phim trường Hollywood và trở thành nhân vật chính trong các màn chiến đấu, hành động căng thẳng. Đồ họa trong NaturalVision Remastered không ảo diệu hay hào nhoáng, trái lại nó chân thực như cuộc sống, khiến bạn đắm mình nhiều giờ trong thế giới tội phạm đó mà không tài nào dứt ra được.

Màu sắc rực rỡ

GTA 5 NaturalVision Remastered tập trung vào hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng và thời tiết. Khi màn đêm buông xuống, cả thành phố bỗng sáng bừng lên nhờ ánh đèn đường và ánh sáng tỏa ra từ các tòa nhà cao tầng, từ biển hiệu quảng cáo, đèn xe cộ… Tất cả tạo nên 1 thành phố tội phạm chân thực và sống động, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho fan của GTA.

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,4 MB
  • Lượt xem: 8.212
  • Lượt tải: 4.286
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm