Oracle Cloud Dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp

Truy cập

5 (1) Oracle Miễn phí 137

Oracle Cloud là dịch vụ đám mây đa chức năng và phổ biến của hãng Oracle. Bao gồm nhiều gói dịch vụ để quản lý nhân sự, dự án, hệ thống mạng, website… Oracle Cloud là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ đám mây Oracle Cloud

Oracle Cloud là gì?

Là 1 dịch vụ quản lý doanh nghiệp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, Oracle Cloud cung cấp nhiều dịch vụ trong 1, chẳng hạn như phần mềm dịch vụ SaaS, nền tảng dịch vụ PaaS, cơ sở hạ tầng dịch vụ IaaS, thậm chí bạn có thể đưa Oracle Cloud vào trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp. Oracle Cloud giúp công ty và các tổ chức phát triển, quản lý việc kinh doanh, nhân sự, hệ thống và dữ liệu, giúp đẩy mạnh doanh thu, giảm chi phí quản lý và đơn giản hóa hệ thống IT nói chung.

Software as a Service (SaaS)

Xây dựng lại mô hình kinh doanh, quy trình và trải nghiệm. Ứng dụng Oracle Cloud Software as a Service - SaaS cung cấp cho bạn 1 nền tảng đám mây tốt nhất - toàn diện, an toàn và kết nối mạnh mẽ.

Platform as a Service (PaaS)

Oracle Cloud Platform as a Service (PaaS) giúp bộ phận IT và phát triển phần mềm trong doanh nghiệp xây dựng và triển khai nhiều ứng dụng có ích hoặc mở rộng ứng dụng SaaS.

Cung cấp gói dịch vụ, nền tảng, hạ tầng... đa dạng

Infrastructure as a Service (IaaS)

Cung cấp nhóm các dịch vụ hàng tầng dạng đăng ký tài khoản để vận hành dự án, công việc bất kỳ trong doanh nghiệp. Toàn bộ dữ liệu sẽ được quản lý và hỗ trợ bởi Oracle.

Cloud Marketplace

Hơn 4.000 ứng dụng và dịch vụ từ đối tác của Oracle được cung cấp trên thị trường, nội dung mới cũng sẽ được bổ sung hàng ngày.

Để sử dụng dịch vụ đám mây Oracle Cloud (bản dùng thử Free Trial), bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Oracle Cloud miễn phí từ nút Truy cập phía trên. Sau đó đăng nhập Oracle Cloud để khai thác ứng dụng, nền tảng, hạ tầng và nguồn tài nguyên dồi dào do Oracle cung cấp.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 898
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Oracle Cloud

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm