The Walking Dead: Season Three cho Android 1.031.03 Game kinh dị chạy trốn thây ma phần 3 trên Android

Tải về

5 (1) Telltale Games Tính phí 398 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Telltale tiếp tục cho ra mắt phần 3 của seri game kinh dị The Walking Dead mang tên Walking Dead: Season Three cho nền tảng Android. Trong sân chơi này, game thủ sẽ được nhập vai vào một nhân vật hoàn toàn mới là Jevier với mong muốn tìm lại gia đình sau khi thế giới đã bị tàn phá bởi lũ zombie độc ác.

Cùng bắt đầu hành trình chạy trốn thây ma với hai nhân vật Clementine và Javier
Cùng bắt đầu hành trình chạy trốn thây ma với hai nhân vật Clementine và Javier

Sau khi thành công với hai phần trước là The Walking Dead: Season One The Walking Dead: Season Two, nhà phát hành còn cho ra mắt khá nhiều câu chuyện bên lề xung quanh cuộc trốn chạy khỏi xác sống như The Walking Dead: Michonne, The Walking Dead No Man's Land, The Walking Dead: Dead Yourself...

Quay lại với phiên bản chính thức, ngày 22/12 vừa qua, Telltale đã chính thức cho lên kệ phần thứ 3 với tên gọi Walking Dead: Season Three (hay còn gọi là Walking Dead: A New Frontier) tiếp nối câu chuyện của hai phần trước. Chính vì vậy, người chơi có thể tiếp tục chơi từ Season 2 lên Season 3 nếu có tài khoản Telltale được đồng bộ hóa, hoặc chơi A New Frontier như một game độc lập.

Cốt truyện cuốn hút cùng đồ họa chân thực
Cốt truyện cuốn hút cùng đồ họa chân thực

Tuy nhiên, thay vì trải nghiệm game dưới cái nhìn của nhân vật Clementine như hai phần trước, người chơi sẽ sống trong thân thể của một nhân vật hoàn toàn mới mang tên Javier.

Video giới thiệu game Walking Dead: A New Frontier trên Android

Bối cảnh A New Frontier diễn ra vào 4 năm sau khi dịch zombie đầu tiên xảy ra. Javier - một người đàn ông trẻ tuổi có quá khứ mất mát đang tìm kiếm lại gia đình mình trong một xã hội đổ nát. Anh vô tình gặp Clementine, giờ đây đã lớn hơn, thông minh hơn và cứng rắn hơn bao giờ hết. Số phận của họ gắn chặt với nhau từ giờ phút này.

Đối mặt với những pha hành động kinh dị trong game
Đối mặt với những pha hành động kinh dị trong game

Vẫn giữ nguyên lối chơi như ở phiên bản trước, người chơi sẽ đóng vài trò chính trong việc quyết định cốt truyện thông qua việc lựa chọn lời thoại của nhân vật mà mình nhập vai. Mỗi lời thoại, người chơi sẽ có 4 câu trả lời mang ý nghĩa khác nhau để lựa chọn. Đôi khi, những câu trả lời chỉ nhằm cung cấp thông tin, mở ra một tình huống mới nhưng cũng có những câu trả lời lại quyết định đến mối quan hệ giữa các nhân vật, việc ai chết, ai sống trong tương lai. Tiêu chí mà Telltale đưa ra là "câu trả lời mà bạn lựa chọn có thể quyết định kết thúc của chính bạn".

Người chơi điều khiển cốt truyện qua lựa chọn lời thoại nhân vật
Người chơi điều khiển cốt truyện qua lựa chọn lời thoại nhân vật

Tham gia Walking Dead: A New Frontier, bạn sẽ có cảm giác đang xem một bộ phim hấp dẫn và mình là nhân vật chính. Tất cả đều diễn ra dưới góc nhìn của bạn, từ lựa chọn lời thoại và đưa câu chuyện đi theo những hướng khác nhau. Đây được coi là thế mạnh của Tellatale Games với biệt tài kể chuyện cuốn hút.

Đối mặt với nhưng kẻ xấu xa, nguy hiểm trong game
Đối mặt với nhưng kẻ xấu xa, nguy hiểm trong game

Khi chơi Walking Dead: A New Frontier trên Android, người chơi sẽ không phải sử dụng nhiều nút phức tạp như chơi game trên máy tính mà chỉ cần thực hiện những lần chạm vuốt đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ phải "cân não" lựa chọn những câu thoại sao cho câu chuyện diễn tiến theo hướng hợp lý nhất. Tại một số thời điểm, tình huống trong game được đẩy lên mức cao trào, những trận đấu kịch tính mà yêu cầu game thủ phải vừa tinh mắt, vừa nhanh tay nếu không muốn bị lũ thây ma "xơi tái".

Những xác sống khát máu sẵn sàng xơi tái bạn
Những xác sống khát máu sẵn sàng xơi tái bạn

Với nội dung hấp dẫn như vậy, game được Telltale bán trên Google Play với giá 113.000 VND ($4.96). Đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm được 20% trong các phần bổ sung của The Walking Dead: A New Frontier bằng cách mua gói Multi-Pack (Episodes 2-5) thông qua menu Episodes trong ứng dụng. Một điều lưu ý là game chỉ hỗ trợ cho các thiết bị chạy OS6 Marshmallow và các phiên bản OS5 Lollipop có hỗ trợ OpenGL 3.1.

Yêu cầu thiết bị

Hỗ trợ các GPU gồm:

  • Tegra K1 & X1.
  • Adreno 418, 420, 430, và 530.

Ví dụ về các thiết bị đang hỗ trợ:

  • Nvidia Shield TV và Shield Tablet.
  • Google Pixel, Pixel C, và Pixel XL.
  • Google Nexus 5X và 6P.
  • Samsung Galaxy S7 và S7 Edge (chỉ Adreno).
  • Sony Xperia X, XZ, Z4, và Z5.
  • HTC One (M9) và 10.

Một số thiết bị không hỗ trợ:

  • Samsung Galaxy S6/S6 Edge trở xuống.
  • Google Nexus 5 trở xuống.
  • HTC One (M8) trở xuống.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.031.03
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 629
  • Lượt tải: 398
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm