This War of Mine: Stories - Father's Promise cho Android 1.5.5 Game sinh tồn trong thời chiến chân thực và cảm động

Tải về

Game sinh tồn This War of Mine: Stories - Father's Promise cho Android là phiên bản mở rộng độc lập, lấy bối cảnh thế giới của game PC đình đám This War of Mine. Về cơ bản, game cung cấp một câu chuyện mới đi sâu vào những khổ nạn của một gia đình sống sót trong một đất nước bị chiến tranh tàn phá.

Trò chơi là bản mở rộng độc lập của game PC This War of Mine
This War of Mine: Stories - Father's Promise là bản mở rộng độc lập của game PC đình đám This War of Mine

Giới thiệu loạt game This War of Mine

This War of Mine là một game PC sinh tồn nổi tiếng đến từ nhà phát triển 11 bit studios. Trong game, người chơi sẽ vào vai một người trong nhóm thường dân đang cố gắng sống sót sau sự tàn phá khủng khiếp của chiến tranh. Để tồn tại, bạn sẽ phải lục các bãi rác để tìm thức ăn, thuốc men, đồ tiếp tế và cố gắng tránh xa những nơi có các nhóm thù địch, lính bắn tỉa hoặc binh lính. This War of Mine là một trải nghiệm đầy đau thương, một viễn cảnh chiến tranh tàn khốc mà các trò chơi điện tử hiếm khi khai thác.

Nhà phát triển 11 bit studios trước đây đã phát hành một bản mở rộng mới cho di động, bao gồm This War of Mine - The Little Ones với các nhân vật là trẻ em, và vừa cho ra mắt một phần game mới trên PC mang tên The Last Broadcast với các nhân vật và khu vực mới để khám phá.

Trong game, bạn sẽ vào vai một người bố đi giải cứu con gái mình
Trong Stories - Father's Promise, bạn sẽ vào vai một người bố đi giải cứu con gái mình

Cốt truyện của game This War of Mine: Stories - Father's Promise cho Android

Trong game This War of Mine: Stories - Father's Promise, bạn sẽ vào vai Adam, một ông bố đơn thân đang cố gắng chăm sóc cô con gái bị bệnh nặng Amelia. Khi bắt đầu trò chơi, cả hai vừa chuyển đến nơi trú ẩn mới. Vì Amelia bị ốm, nên bạn chỉ có thể điều khiển Adam nhặt rác và tìm kiếm nguồn hỗ trợ. Trong vài ngày đầu tiên, bạn nghe thấy một tin đồn về Humanitarian Corridor (Hành lang Nhân đạo) - một hệ thống cung cấp viện trợ và nơi trú ẩn cho những gia đình có trẻ em. Vào một đêm, Adam thiếp đi vì thiếu ngủ và khi tỉnh lại, anh phát hiện Amelia đã biến mất. Mục đích của kẻ bắt cóc là sử dụng cô bé như một công cụ để thoát khỏi khu vực chiến tranh. Vào vai Adam, bạn có nhiệm vụ tìm kiếm Amelia trong khi cố gắng không bị chết đói hoặc bị giết.

Father's Promise là một câu chuyện đau buồn và đáng sợ. This War of Mine nói lên sự thật về những gì mọi người sẽ làm để sống sót trong thời chiến và câu chuyện này thực sự nắm bắt được sự tuyệt vọng của con người, khiến game thủ phải chìm đắm và đồng cảm.

This War of Mine: Stories - Father's Promise mô tả chân thực hậu quả nặng nề của chiến tranh
This War of Mine: Stories - Father's Promise cho Android mô tả chân thực hậu quả nặng nề của chiến tranh

Game mô phỏng chiến tranh This War of Mine: Stories - Father's Promise có thời lượng khá ngắn, có nghĩa là bạn không cần phải chuẩn bị một kế hoạch sinh tồn dài hạn nên việc chế tạo vũ khí là không cần thiết. Trong This War of Mine bản PC, nếu rời khỏi nơi trú ẩn của mình mà không có ai bảo vệ, bạn sẽ bị cướp bóc nặng nề, nhưng trong Father's Promise for Android, người chơi có thể điều khiển nhân vật Adam khá dễ dàng. Cốt truyện của game cũng rất nhân văn: Nếu chẳng may Adam bị giết hại trong quá trình tìm kiếm con mình, bạn có thể lựa chọn quay lại quá khứ từ đêm hôm trước.

Hãy đi theo bước chân của Adam và khám phá một câu chuyện về tình yêu, lòng thù hận và sự hy sinh - những cảm xúc mà tất cả chúng ta đều sẽ phải trải qua trong những ngày tháng đen tối nhất.

Game sở hữu đồ họa 3D tinh xảo đến từng chi tiết
Game Father's Promise cho sở hữu đồ họa 3D tinh xảo đến từng chi tiết

Tính năng nổi bật của game This War of Mine: Stories - Father's Promise cho Android

  • Cốt truyện độc đáo dựa trên một bộ phim truyền hình nổi tiếng được chắp bút bởi tác giả người Ba Lan - Łukasz Orbitowski.
  • Nhiều địa điểm mới dành riêng cho bản mở rộng độc lập này.
  • 5 địa điểm được thiết kế lại tinh xảo và chi tiết hơn.
  • Cơ chế trò chơi mới: Hệ thống tìm kiếm và Đối thoại.
  • Trải nghiệm những khó khăn về mặt cảm xúc, những quyết định thường mơ hồ về mặt đạo đức.
  • Chế tạo, nấu ăn, chăm sóc con người - bất cứ điều gì để sống sót.
  • Hình ảnh được thiết kế lại và nâng cao từ bản gốc This War of Mine.

Game có rất nhiều tình huống cảm động nhưng cũng chứa đầy đau thương
Game có rất nhiều tình huống cảm động nhưng cũng chứa đầy đau thương

Tuy cũng lấy chủ đề chiến tranh như các game hành động Frontline Commando: D-Day, Brothers in Arms 3 hay Frontline Commando: WW2 Shooter, nhưng This War of Mine: Stories - Father's Promise không khai thác cuộc chiến và những pha hành động quyết liệt, mà cung cấp một gameplay kể chuyện hoàn toàn mới lạ, cơ chế trò chơi bổ sung cùng hàng giờ trải nghiệm một câu chuyện không thể nào quên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 301
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm