WhyNotWin11 2.4.1 Kiểm tra máy tính có thể nâng cấp lên Windows 11 hay không?

Tải về

5 (4) Robert C. Maehl Miễn phí 2.513 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Kiểm tra máy tính có thể nâng cấp lên Windows 11 hay không với tiện ích WhyNotWin11 nhỏ gọn và miễn phí ngay hôm nay!

Mới đây, Microsoft đã “nhá hàng” Win 11 với giao diện mới lạ, menu Start độc đáo và hàng loạt tính năng nâng cấp khác. Để biết máy tính của mình có thể nâng cấp lên Win 11 hay không, bạn có thể kiểm tra thông qua công cụ Why Not Win 11 trước khi quyết định tải Windows 11 và “lên đời” cho thiết bị!

WhyNotWin 11 là tiện ích dạng portable, cho phép sử dụng ngay sau khi tải về mà không cần thông qua bước cài đặt mất thời gian. Ứng dụng WhyNotWin11 sở hữu giao diện cửa sổ đơn trực quan, sẽ hiển thị các thông tin chi tiết như máy cần nâng cấp gì và thông số nào chưa đủ để thiết bị nâng cấp lên hệ điều hành Windows mới nhất.

WhyNotWin11 kiểm tra hệ thống để xác định máy tính có đủ điều kiện lên Win 11 hay không?
WhyNotWin11 kiểm tra hệ thống để xác định máy tính có đủ điều kiện lên Win 11 hay không?

Cụ thể, WhyNotWin11 app sẽ kiểm tra kiểu boot, CPU, số nhân, tần số CPU, phân mảnh ổ đĩa, RAM, Secure Boot, bộ nhớ và TPM tối thiểu; từ đó rút ra kết luận thiết bị có đủ điều kiện lên Win 11 hay không.

Kết quả sẽ hiển thị dưới dạng mã màu. Trong đó, màu đỏ là không đáp ứng yêu cầu, màu xanh là đạt và màu vàng là chưa xác định.

Trong trường hợp phần cứng của bạn đáp ứng những câu yêu cầu đặt ra, người dùng hoàn toàn yên tâm nâng cấp Windows 11 để trải nghiệm loạt tính năng mới, cao cấp. Ngược lại, nếu cấu hình máy chưa đủ, hãy tiếp tục sử dụng Windows 10 hoặc nâng cấp 1 số linh kiện để đáp ứng yêu cầu cấu hình tối thiểu cho Win 11.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 4.619
  • Lượt tải: 2.513
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Windows 11

Liên quan, thay thế