Adobe Lightroom cho iPad 6.3.0 Chỉnh sửa ảnh chất lượng cao trên iPad

Tải về

Adobe Lightroom cho iPad là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao và miễn phí từ nhà phát hành Adobe Systems trên máy tính bảng iPad.

Adobe Lightroom hỗ trợ camera và lens chuyên nghiệp
Adobe Lightroom hỗ trợ camera và lens chuyên nghiệp

Lưu ý: Adobe Lightroom phiên bản di động yêu cầu Adobe Lightroom 5 và một trong các plan sau:

  • Bộ Creative Cloud Complete Plan hoàn chỉnh.
  • Creative Cloud - Photoshop Photography Program.
  • Creative Cloud Student and Teacher Edition.
  • Creative Cloud for Teams Complete Plan.

Với Adobe Photoshop Lightroom, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPad của mình. Nâng cấp mọi thứ từ ảnh trên smartphone cho tới ảnh thô được chụp bằng máy DLSR với các công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ, gần gũi. Tự động đồng bộ toàn bộ các chỉnh sửa trên di động với phần mềm Lightroom 5 trên máy tính cá nhân. Dễ dàng chia sẻ toàn bộ ảnh lên các trang mạng xã hội.

Với phiên bản Adobe Photoshop Lightroom di động, những bức ảnh của bạn sẽ được biến hóa sinh động và chân thực như cuộc sống!

Đây là phiên bản Adobe Photoshop Lightroom dành riêng cho iPad
Đây là phiên bản Adobe Photoshop Lightroom dành riêng cho iPad

Tính năng chính của Adobe Photoshop Lightroom trên iPad

Đồng bộ liền mạch với Lightroom 5

Chỉnh sửa và tổ chức ảnh mọi lúc mọi nơi, trực tiếp trên màn hình lớn của iPad. Phiên bản Adobe Lightroom sẽ tự động đồng bộ sản phẩm của bạn với Lightroom 5 trên máy tính cá nhân.

Từ ảnh chụp chuyên nghiệp cho tới ảnh thô

Adobe Lightroom for iPad cho phép chỉnh sửa mọi thứ, từ ảnh chụp trên iPad cho tới ảnh thô từ máy DLSR với chế độ xem trước thông minh. Phiên bản Lightroom di động có thể xử lý ảo bất cứ định dạng ảnh nào.

Làm quen với Adobe Lightroom

Phần hướng dẫn từng bước một và đơn giản trong Adobe Lightroom sẽ giúp người dùng biết cách đồng bộ bộ sưu tập ảnh cá nhân giữa máy tính và iPad.

Chỉnh sửa ảnh

  • Chỉnh sửa mọi loại ảnh được chụp từ các thiết bị khác nhau với chế độ xem trước thông minh.
  • Chỉnh sửa ảnh được lưu trữ trên Camera Roll thiết bị.
  • Nâng cấp chất lượng ảnh bằng các công cụ và bộ tạo sẵn Lightroom quen thuộc.

Tổ chức hình ảnh

  • Nhập ảnh từ Camera Roll thiết bị.
  • Gắn cờ và từ chối ảnh cực nhanh.

Đồng bộ và chia sẻ

  • Tự động đồng bộ các phần đã chỉnh sửa trong ảnh, siêu dữ liệu và thông tin bộ sưu tập với phần mềm Lightroom 5 trên máy tính cũng như các thiết bị hỗ trợ Lightroom khác.
  • Dễ dàng chia sẻ ảnh dưới dạng trực tuyến trên các mạng xã hội phổ biến.
Sử dụng preset tạo sẵn để có những bức ảnh cực chất với Lightroom app
Sử dụng preset tạo sẵn để có những bức ảnh cực chất với Lightroom app

Tính năng khác của Adobe Photoshop Lightroom cho iPad

  • Hỗ trợ iPad Pro mới. Tận dụng khả năng hiển thị hình ảnh tươi sáng trên iPad Pro để điều chỉnh màu sắc, tông màu và độ sáng của ảnh.
  • Hỗ trợ chế độ Split View và Slide Over đa nhiệm trên iOS 9 để thao tác trên 2 màn hình cùng lúc.
  • Cho phép chụp ảnh với preset tạo sẵn. Áp dụng 1 trong 5 preset mới và ấn tượng để chụp ảnh bằng camera tích hợp trong ứng dụng. Xem ảnh được áp dụng preset trước khi chụp và điều chỉnh dễ dàng ảnh sau khi chụp. Tuy nhiên, tính năng chụp ảnh với preset chỉ áp dụng trên thiết bị 64-bit nư iPad Air trở lên.
  • Nâng cấp ảnh với chế độ Tone Curve - Point Curve. Người dùng có thể xử lý màu ảnh lên cấp độ cao hơn với công cụ Tone Curve đa chức năng, truy cập bảng màu RGB cũng như các nhóm màu đỏ, xanh lá, xanh dương độc lập trên ảnh.
  • Điều chỉnh Split Tone để sở hữu nước ảnh độc đáo, cho phép áp dụng tông màu dạng nổi bật hay đổ bóng hoặc xử lý ảnh đen trắng.
  • Thêm widget vào trung tâm thông báo của iOS 8 và iOS 9. Người dùng có thể truy cập tức thời vào camera Adobe bằng cách kích hoạt Lightroom trên trung tâm thông báo. Khởi động máy ảnh trong ứng dụng với một cú vuốt tay.
  • Hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Truy cập thẳng vào camera ứng dụng từ màn hình Home, xem trước ảnh bằng các thao tác chạm với cường độ khác nhau lên biểu tượng Adobe Photoshop Lightroom.
  • Nâng cấp toàn bộ chương trình chụp và sửa ảnh với Lightroom. Cho phép thêm ảnh vào nhiều bộ sưu tập, nhập ảnh nhanh hơn, cải tiến cử chỉ... Lightroom mới giúp người dùng tổ chức, tạo và chia sẻ ảnh đẹp nhanh hơn bao giờ hết.
Dễ dàng xóa đối tượng dư thừa trên ảnh
Dễ dàng xóa đối tượng dư thừa trên ảnh

Hướng dẫn sử dụng Adobe Lightroom trên iPhone/iPad

Làm quen với Adobe Lightroom:

Adobe Lightroom for iOS là một chương trình quản lý và chỉnh sửa ảnh toàn diện trên iPhone và iPad, cho phép đồng bộ các chỉnh sửa trên thiết bị iDevice lên phần mềm Lightroom 5 trên máy tính cá nhân và ngược lại.

Nếu bạn là thành viên Creative Cloud, đăng ký chương trình Photoshop Photography Program hoặc muốn trải nghiệm phiên bản Lightroom di động miễn phí 30 ngày, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước một: sở hữu Adobe ID

Adobe Lightroom yêu cầu một Adobe ID hợp lệ. Nếu đã có, bạn có thể chuyển sang bước 2.

Nếu chưa có Adobe ID, vui lòng truy cập vào trang đăng ký tài khoản trên Adobe.com, chọn tùy chọn “Don’t have an Adobe ID?” và làm theo hướng dẫn trên màn hình để tạo một ID. Quy trình hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: tải phiên bản mới nhất của Lightroom 5 cho máy tính

Nếu đã cài đặt Lightroom 5 trên máy tính, vui lòng chọn trợ giúp > kiểm tra cập nhật. Nếu chưa có, bạn có thể tải ngay phiên bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

Nếu là thành viên Creative Cloud, người dùng có thể tải Lightroom 5 trực tiếp từ bộ Creative Cloud. Bạn cũng có thể kiểm tra cập nhật của phiên bản Creative Cloud trên máy tính sau khi cài đặt Lightroom 5.

Bước 3: đăng nhập vào Lightroom

Nhấn chọn Identity Plate ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Nhấn chọn nút đăng nhập và đăng nhập bằng Adobe ID của mình.

Bước 4: đồng bộ bộ sưu tập

Người dùng có thể đồng bộ ảnh nằm trong một bộ sưu tập Lightroom. Nhấn biểu tượng Sync Collection ở bên cạnh tên bộ ảnh.

Ảnh cần được lưu trữ trong một bộ sưu tập cụ thể để được đồng bộ thành công lên dịch vụ đám mây trực tuyến. Người dùng không cần phải bận tâm về nút “đồng bộ siêu dữ liệu” và “thiết lập đồng bộ” với các bước “đồng bộ bộ sưu tập ảnh” ở trên, chúng không liên quan tới quy trình này.

Bước 5: đăng nhập vào Lightroom trên di động

Người dùng có thể tải phiên bản Adobe Lightroom for iOS miễn phí trên cửa hàng App Store. Đăng nhập vào Adobe Lightroom bằng cách khởi chạy chương trình trên iPhone/iPad và nhập Adobe ID tương ứng.

Chọn hiệu ứng ảnh nghệ thuật trên ứng dụng Lightroom for iPad
Chọn hiệu ứng ảnh nghệ thuật trên ứng dụng Lightroom for iPad

Bước 6: xem ảnh hiển thị

Ảnh từ bộ sưu tập đồng bộ trong Lightroom 5 sẽ xuất hiện trên màn hình iPhone/iPad. Ảnh này cũng hiển thị trên tài khoản tại trang Adobe Lightroom chính thức. Nếu chưa có thuê bao Photoshop Photography Program hoặc thẻ thành viên Creative Cloud, phiên bản miễn phí 30 ngày cho Lightroom di động sẽ bắt đầu ngay khi bạn đồng bộ ảnh. Giờ đây, bạn có thể chỉnh sửa, tổ chức, đồng bộ và chia sẻ ảnh tức thời.

Với Adobe Lightroom for iOS, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay nghiệp dư có thể chỉnh sửa và tổ chức ảnh trên danh mục Adobe Photoshop Lightroom 5 với iPad của mình. Đây là giải pháp xử lý ảnh di động duy nhất liên kết với phần mềm Lightroom 5 và cho phép chỉnh sửa mọi loại ảnh, từ ảnh chụp thô với máy bán chuyên cho tới ảnh di động cùng chế độ xem trước thông minh. Khi chỉnh sửa ảnh trên phiên bản Adobe Lightroom cho di động, toàn bộ thay đổi sẽ được đồng bộ tự động với danh mục Lightroom 5 trên máy tính.

Truy cập từ Lightroom 5 vào Lightroom di động:

Phiên bản Adobe Lightroom di động là một phần của Creative Cloud Membership Plan:

  • Photoshop Photography Program.
  • Creative Cloud Complete Plan.
  • Creative Cloud Student and Teacher Edition.
  • Creative Cloud for Teams Complete Plan.

Khi bạn truy cập Lightroom 5 thông qua tài khoản Creative Cloud, bạn có thể truy cập vào Lightroom di động. Do Lightroom là một dịch vụ xử lý ảnh, chương trình chỉ cung cấp qua tài khoản thành viên. Giấy phép sử dụng Lightroom 5 không bao gồm quyền truy cập vào Adobe Lightroom cho iOS.

Các định dạng được hỗ trợ:

Lightroom 5 hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin bao gồm ảnh chưa qua chỉnh sửa từ máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, tệp tin JPEG và PNG. Lightroom 5 tạo và động bộ Smart Preview giữa máy tính và thiết bị di động. Tính năng xem trước thông minh đại diện cho ảnh gốc, cho phép tạo các chỉnh sửa vĩnh viễn được đồng bộ ngược trở lại ảnh gốc. Tệp tin gốc sẽ được lưu trên máy tính cá nhân và không được lưu trữ, đồng bộ hay sử dụng với Lightroom di động. Các tệp tin Camera Roll trên thiết bị di động cũng được hỗ trợ gốc và đồng bộ vào Lightroom 5.

Chỉnh màu ảnh cực "nghệ" với công cụ Color Grading trên Lightroom
Chỉnh màu ảnh cực "nghệ" với công cụ Color Grading trên Lightroom

Cập nhật Adobe Lightroom for iPad mới nhất

Adobe Lightroom cho iPad 6.x:

  • Hỗ trợ widget trên iOS 14: Tìm kiếm cảm hứng và phát triển kỹ năng nhiếp ảnh khi truy cập Discovery edits và Learn tutorials thông qua widget tiện lợi. Bạn cũng có thể mở camera Lightroom nhanh hơn từ widget.
  • [Premium] Hỗ trợ các loại máy ảnh và lens đời mới nhất trong Adobe Camera Raw 13.1.
  • Sửa lỗi và nâng cấp tính ổn định.
  • Sửa lỗi biểu đồ không cập nhật khi kéo chỉnh thanh trượt.
  • Thử công cụ Color Grading mới để chỉnh màu cực sáng tạo, bao gồm tông màu, highlight và hiệu ứng đổ bóng trên giao diện mới vô cùng mạnh mẽ.
  • Lightroom tự động tạo các bản lưu ở từng bước chỉnh sửa, giúp bạn trở lại bước bất kỳ.
  • Cho phép nhận watermark dạng đồ họa để đánh dấu bản quyền cho bức ảnh 1 cách cá tính.
  • Khám phá nội dung mới trong Learn and Discover Feed.
  • Theo dõi nhiếp ảnh gia yêu thích để học hỏi kinh nghiệm sửa ảnh.
  • [Premium] Sử dụng AI để tìm ra bức ảnh đẹp nhất trong cả album.
  • Sửa lỗi không thể lưu tạm thời bước chỉnh sửa.

Adobe Lightroom cho iPad 5.1.0

  • Nhập trực tiếp: Giờ bạn có thể nhập trực tiếp dữ liệu từ thẻ SD hay tập tin đa phương tiện đính kèm khác sau khi kết nối iPhone hoặc iPad. Tính năng này yêu cầu iOS/iPadOS 13.2 trở lên.
  • Tùy chọn xuất nâng cao: Chọn và điều khiển toàn bộ cấu hình xuất, bao gồm loại file (JPEG, TIF hoặc định dạng gốc), kích thước pixel, nén, watermark, tên file, làm sắc nét output và không gian màu. Chạm icon Share để tìm nó và các tùy chọn xuất, chia sẻ khác. Hiện bạn cũng có thể xuất nhiều file ở định dạng file gốc.
  • Cải thiện Album chia sẻ: Hiện tại, bất kỳ ai cũng có thể thêm ảnh vào album chia sẻ mà trước đây họ phải truy cập trực tiếp từ thiết bị, thậm chí không phải là thành viên trả phí.
  • Phiên bản Premium giờ hỗ trợ camera và ống kính mới nhất trong Adobe Camera Raw 12.1.
Cập nhật Adobe Lightroom cho iPad 5.1.0

Adobe Lightroom cho iPad 5.0.0

  • Contextual Help: Hiểu rõ hơn về các công cụ chỉnh sửa bất cứ lúc nào bằng trình trợ giúp mới có sẵn. Chạm vào icon ? ở phía trên cùng giao diện ứng dụng trong khi chỉnh sửa ảnh để xem ví dụ về công cụ đó, cách tìm nó và các công cụ liên quan.
  • Expanded Interactive Tutorials: Hướng dẫn cụ thể giờ bao gồm Radial Gradient và Spot Healing Brush, cung cấp nội dung hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn.
  • Tutorial Author Pages: Chạm vào tên tác giả của bài hướng dẫn bạn mong muốn để xem toàn bộ bài viết mà họ đã thực hiện.
  • Chỉnh sửa hàng loạt [Premium]: Dễ dàng áp dụng cùng các điều chỉnh vào nhiều ảnh với chỉnh sửa hàng loạt bằng cách sao chép các tinh chỉnh từ một ảnh và dán nó vào mỗi chuỗi ảnh tương tự nhau.
  • [Premium] Hỗ trợ cho camera và ống kính được tìm thấy trong Adobe Camera Raw 12.0 (xem danh sách đầy đủ tại: http://www.adobe.com/go/supported_cameras).
Chỉnh sửa ảnh đơn giản cùng Adobe Lightroom cho iPad
Chỉnh sửa ảnh đơn giản cùng Adobe Lightroom cho iPad

Adobe Lightroom cho iPad 4.4.0

  • Khôi phục ảnh đã xóa: Ảnh đã xóa giờ nằm trong album Deleted. Tại đây, bạn có thể khôi phục chúng trong vòng 60 ngày kể từ khi xóa.
  • Tùy chọn bổ sung tự động ảnh chụp màn hình: Quyết định thêm hoặc không nhập ảnh chụp màn hình trong khi tự động nhập ảnh từ thư viện camera. (mặc định tắt).
  • Cải thiện tính năng tìm kiếm: Giờ người dùng có thể tìm kiếm ảnh chụp theo độ dài tiêu cự, ảnh raw, HDR, kiểu ảnh pano, ảnh chứa bản đồ độ sâu. Để sử dụng nó, bắt đầu gõ “focal length:”, “type:”, hoặc “depth map:” và tính năng tự động hoàn thiện sẽ cho phép bạn chọn một tùy chọn có sẵn trong danh mục.
  • Tạo Preset từ Discover Post: Biến các chỉnh sửa áp dụng cho bài viết (ở phần Home) thành một preset bằng cách chạm vào icon menu 3 dấu chấm ở góc bên phải phía trên cùng màn hình. Preset này sẽ được thêm vào bộ sưu tập tương ứng.
  • Tích hợp ACR: Hỗ trợ camera và ống kính mới nhất trong Adobe Camera Raw 11.4 (Xem danh sách đầy đủ camera và ống kính hỗ trợ tại http://www.adobe.com/go/supported_cameras).
Adobe Lightroom cho iPad có các preset rất dễ thiết lập
Adobe Lightroom cho iPad có các preset rất dễ thiết lập

Adobe Lightroom cho iPad 4.0.0

  • Biến iPad thành 1 chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp với chế độ chụp ảnh HDR. Lightroom mobile mới cho phép chụp ảnh HDR bằng cách kết hợp 3 shot hình chụp liên tiếp và lưu ảnh ở định dạng DNG độc quyền. Công nghệ này giúp bạn có những bức ảnh tươi sáng, chân thực ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Xuất ảnh thô vào Camera Roll.
  • Cải tiến tỉ lệ hình ảnh.
  • Cải tiến tính năng đồng bộ trên đám mây.
  • Sửa 1 số lỗi và nâng cấp tốc độ xử lý trong ứng dụng.
4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231,7 MB
  • Lượt xem: 3.566
  • Lượt tải: 1.546
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm