Candy Crush Saga Online Chơi game xếp kẹo trên Facebook

Truy cập

Candy Crush Saga Online là game giải đố nối hình match-3 nổi tiếng với lối chơi cực vui nhộn. Bạn chỉ cần đăng nhập Facebook là có thể trải nghiệm Candy Crush Saga Online mọi lúc, mọi nơi.

Màn hình tải Candy Crush Saga Online trên Facebook
Màn hình tải Candy Crush Saga Online trên Facebook

Trải nghiệm game Facebook Candy Crush Saga Online

Candy Crush Saga Online là game match-3 hấp dẫn đến từ King. Với đồ họa đẹp, âm nhạc hay cùng lối chơi xếp hình tưởng dễ mà khó, Candy Crush Saga Online đã thu hút hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới. Giờ đây, bạn có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi này trên Facebook mỗi khi rảnh rỗi hay cần trò giết thời gian. Vẫn giữ nguyên lối chơi như Candy Crush Saga cho Android hay iOS, bạn cần xếp những viên kẹo ngọt đồng màu lại với nhau để hoàn thành mục tiêu và nhận những giải thưởng tuyệt vời. Còn điều gì thú vị hơn thế nữa? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chơi Candy Crush Saga Online nhé.

Mỗi hàng sẽ có một mạng lưới chứa từ 3 - 6 những viên kẹo ngọt nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là kết hợp 3 hoặc nhiều hơn những viên kẹo cùng màu sắc theo hàng dọc hoặc hàng ngang để chúng biến mất. Cách chơi của Candy Crush Saga for Facebook khá quen thuộc, tuy nhiên để chiến thắng trong mỗi cấp độ thì không hề đơn giản như bạn nghĩ. Người chơi sẽ bị giới hạn về số lượt di chuyển mà vẫn phải hoàn thành các thử thách mà game đặt ra, chẳng hạn như phá tất cả thạch, đưa quả cherry hoặc hạt dẻ xuống cuối cùng.

Nhấn nút Accept để vào game Candy Crush Saga Online
Nhấn nút Accept để vào game Candy Crush Saga Online

Mạng chơi sẽ bị giới hạn, mỗi lần thua sẽ bị trừ một mạng và nếu bị trừ hết 5 mạng thì người chơi sẽ phải chờ gần 30 phút để có một mạng mới. Khi bắt đầu cuộc chơi, bạn sẽ có 5 mạng vì thế khi được nhận được những mạng được tặng từ bạn bè của mình hãy đừng đồng ý nhận mà tắt cửa sổ đó đi. Khi chơi nếu mất một mạng, hãy click vào biểu tượng viên pin trong lúc đang chơi để nhận thêm mạng từ các bạn của mình.

Nếu bạn muốn đạt được số điểm cao nhất để cạnh tranh với bạn bè, khi gần đến bước cuối cùng để hoàn thành trò chơi thì bạn hãy cố gắng tạo thêm những viên kẹo đặc biệt (bằng cách kết hợp 4 hoặc nhiều hơn viên kẹo cùng màu theo chiều dọc hoặc chiều ngang). Bởi sau khi hoàn thành mà còn thừa lượt chơi thì những viên kẹo đặc biệt ấy sẽ tự "diệt" những viên kẹo khác hoặc biến thành cá. Tuy nhiên, nếu bạn còn quá nhiều lượt chơi thì hiệu quả sẽ không cao bởi những viên kẹo đặc biệt này sẽ nổ kéo theo những viên kẹo đặc biệt khác.

Nhiều màn chơi hấp dẫn đang chờ bạn chinh phục ở Candy Crush Saga Online
Nhiều màn chơi hấp dẫn đang chờ bạn chinh phục ở Candy Crush Saga Online

Trò chơi sẽ tự động gợi ý cho bạn nếu không click nhanh chóng, lúc ấy sẽ có 3 viên kẹo cùng màu sáng lên. Nhưng nếu level ấy yêu cầu bạn phá vỡ tất cả các viên thạch hoặc đưa cherry, hạt dẻ xuống cuối thì không nên theo gợi ý ấy mà hãy suy nghĩ để hoàn thành yêu cầu của màn chơi. Bạn có thể gửi yêu cầu để thêm 1 mạng chơi và 3 lượt di chuyển đến tất cả những người bạn đang chơi Candy Crush Saga. Dự trữ mạng chơi sẽ giúp bạn vượt qua các level một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đây là một trò chơi trên Facebook nên bạn có thể tìm thấy bạn bè của mình đang chơi đến cấp độ nào và sử dụng tài khoản Facebook để đồng bộ trò chơi Candy Crush Saga trên iPhone, iPad, và Android. Bạn còn chờ gì nữa, tham gia Candy Crush Saga ngay bây giờ để tham gia cộng đồng chơi khổng lồ của game.

Hoàn thành mục tiêu ở mỗi cấp độ để lên cấp tiếp theo trong Candy Crush Saga Online
Hoàn thành mục tiêu ở mỗi cấp độ để lên cấp tiếp theo trong Candy Crush Saga Online

Cách chơi Candy Crush Saga trong đoạn video sau

3,6 (753) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 107.365
  • Lượt tải: 90.927
  • Ngày:
Tìm thêm: Candy Crush Saga

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm