Grand Theft Auto IV cho PS3 Chơi game GTA 4 trên PlayStation

Tải về

4,5 (4) Rockstar Games Miễn phí 2.714 Ngày: Yêu cầu: PS3

Grand Theft Auto IV for PS3 là sự kết hợp giữa những màn đua xe đuổi bắt kịch tính, bắn súng góc nhìn thứ 3 và chuỗi nhiệm vụ cướp bóc hỗn loạn tại Liberty City. Bạn đã sẵn sàng cho thử thách khó nhằn này chưa?

Bối cảnh Liberty City trong GTA 4

Tải Grand Theft Auto IV cho Windows

Grand Theft Auto 4 là 1 phần khá nổi bật trong series game GTA của hãng Rockstar Games. Lấy bối cảnh chính là thành phố Liberty City, GTA IV hiện có 3 phiên bản cho Windows, PlayStation và Xbox 360. Cho dù chơi game GTA 4 trên bất cứ thiết bị nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được không khí nóng bỏng và khẩn trương trong thế giới ngầm của Liberty City - nơi chứa đầy tội ác, ma túy, những màn thanh trừng giữa các băng đảng... Nội dung trong game chứa yếu tố bạo lực, vì vậy hãy cân nhắc trước khi chơi GTA!

Bắn súng góc nhìn thứ 3

Câu chuyện trong game Grand Theft Auto 4 xoay quanh 1 câu hỏi lớn: Giấc mơ nước Mỹ nghĩa là gì? Đối với 1 kẻ đang chạy trốn quá khứ như Niko Bellic, anh ta chỉ muốn giữ bỏ quá khứ bẩn thỉu để làm lại cuộc đời ở 1 thành phố lớn. Nhưng người anh họ của anh ta là Roman thì lại nghĩ khác. Anh ta đến Liberty City nhằm tìm kiếm vận may và để đổi đời. Với 2 lý tưởng sống khác nhau, vô tình cả Niko và Roman đều vướng vào những rắc rối khó tháo gỡ tại thành phố tội phạm này!

Đua xe hành động trong GTA 4

Khi vướng phải nợ nần và những nhiệm vụ đánh thuê trong thế giới ngầm, khi mà công việc chính của họ là trộm cắp, cướp bóc... thì Niko mới nhận ra rằng - thực tế khác xa với những gì anh hằng mơ ước. Cuộc sống ở thành phố mới chỉ xoay vòng giữa tiền bạc và địa vị, Liberty trở thành cơn ác mộng của bất cứ ai nếu muốn tìm đến như 1 cơ hội để đổi đời. Liệu Niko sẽ làm gì để sống sót trong thành phố tội phạm đáng sợ này?

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.626
  • Lượt tải: 2.714
  • Ngày:
  • Yêu cầu: PS3
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm