mOffice là ứng dụng văn phòng dùng để tạo lịch, nhắc nhở, ghi chú, liên lạc, vv dành cho dân văn phòng. Ứng dụng văn phòng điện tử mOffice sẽ quản lý điều hành tác nghiệp, giúp việc truyền tải thông tin trong đơn vị được đồng nhất, nhanh chóng. Tải ứng dụng mOffice để cập nhật thông tin giữa các phòng ban một cách tiện lợi, tức thời nhất.
Trước đến nay việc quản lý nhân viên, các phòng ban bằng giấy tờ, sổ sách theo phương thức truyền thống dường như đã trở nên lỗi thời. Hiện nay các cơ quan, doanh nghiệp đều đã áp dụng văn phòng điện tử 4.0 để tiết kiệm chi phí, thời gian và truyền tải một cách chính xác nhất đến những người có liên quan.
Hệ thống văn phòng điện tử mOffice đang là giải pháp được nhiều cơ quan, doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên làm sao để chọn được ứng dụng văn phòng điện tử thích hợp cho mô hình doanh nghiệp, cơ quan mình là điều không đễ dàng. Một ứng dụng văn phòng điện tử yêu cầu: xử lý phê duyệt văn bản, kịp thời, tức thì, tra cứu thông tin cán bộ, nhân viên, lưu trữ tài liệu, truyền thông nội bộ bằng SMS; Đảm bảo an toàn, bảo mật và giá trị pháp lý với chữ ký số (CA), 3G, vv và mOffice đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đó.
mOffice tích hợp đa nền tảng bao gồm ứng dụng Web dành cho PC, Laptop, Android, IOS dành cho Smartphone và Tablet. Do đó chỉ cần có kết nối Internet hoặc 3G, mOffice sẽ giúp lãnh đạo, nhân viên xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi một cách đơn giản và hiệu quả. Tải ứng dụng mOffice để xử lý công việc liên quan đến giao tiếp, quản lý một cách hiệu quả nhất.