Sonic Jump cho iOS 2.0.2 Game Sonic bật nhảy cực chất trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) SEGA Tính phí 95

Nếu bạn đã từng chơi Sonic Jump Fever cho iOS thì có thể nói ngắn gọn rằng Sonic Jump cho iOS là phiên bản nâng cấp của nó, tại đây bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình giải cứu bạn bè của Sonic khỏi tay Dr.Eggman xấu xa.

Game Sonic bật nhảy hấp dẫn Nhào lộn trên không trung Chinh phục các vùng mới

Sonic Jump cho iOS mang đến một hành trình phiêu lưu hoàn toàn mới của anh chàng Sonic với hai chế độ chơi là Story và Arcade. Chế độ Arcade thách thức bạn để xem liệu bạn có phải là người nhảy cao nhất không. Với chế độ Story, bạn sẽ điều khiển nhân vật Sonic bật nhảy, xoay trên các nền tảng để lên càng cao càng tốt, với mục tiêu đánh bại Dr.Eggman và giải cứu bạn bè. Bên cạnh đó, nhiệm vụ của bạn còn là thu thập càng nhiều nhẫn vàng càng tốt. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Trên suốt quãng đường của mình, Sonic sẽ phải đối đầu với đội quân tay sai của Dr.Eggman. Bạn có thể tránh chúng hoặc cho chúng ăn cước trong khi xoay người nhào lộn trên không trung. Hãy cẩn thận vì chỉ cần chạm vào kẻ thù, bạn sẽ mất đi một số lượng nhẫn vàng đáng kể.

Chiến đấu đánh boss Thu thập các vật phẩm nâng cấp

Bạn cũng đừng quên tận dụng các vật phẩm hữu ích như các bật nhảy để bật lên cao hơn, và các item như két sắt - chứa nhiều nhẫn vàng, tivi - chứa vật phẩm nâng cấp như bóng bảo vệ (bảo vệ Sonic khỏi kẻ thù), nam châm thu nhẫn vàng… Các nền tảng trong Sonic Jump cho iOS không chỉ có loại đứng yên một chỗ mà còn có loại chuyển động và loại “dùng một lần”, nghĩa là nhẫm một lần sẽ vỡ vụn. Do đó, bạn cần hết sức cẩn thận khi di chuyển. Hãy chạm hai lần vào màn hình để bật nhảy 2 lần.

Tính năng chính của Sonic Jump cho iOS

Chơi với Sonic và bạn bè

Nhập vai là Sonic hoặc những người bạn của Sonic như Tails, Knuckles, Amy, Rouge, Silver và Blaze. Làm chủ mọi khả năng đặc biệt của mỗi nhân vật và tấn công.

Các thế giới tuyệt vời

Nhảy qua Green Hill Zone huyền thoại hoặc đi vào thế giới mới bao gồm Mountain, Jungle, Blue Sky và Mechanical Zones.

Chế độ Story và Arcade

Chinh phục 48 màn chơi khác nhau trong một nhiệm vụ để ngăn chặn Dr.Eggman hoặc nhảy cho đến khi bạn rơi vào chế độ Arcade vô cực.

Thử thách và nhiệm vụ thú vị

Bạn cần phải nhanh để vượt qua mỗi màn chơi và chiến thắng lớn. Mội level hoặc cả hai chế độ game đều có những phần thưởng đặc biệt dành cho bạn khi hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt.

Mở khóa nhiều kỹ năng mạnh mẽ

Thu thập nhẫn vàng hoặc mua chúng trong cửa hàng để mở khóa nhân vật, nâng cấp và nhiều hơn nữa.

Thách thức thế giới

Thách đấu những người chơi khác trên toàn thế giới để xem ai là người nhảy cao nhất trong chế độ Arcade Mode hoặc lập kỷ lục điểm số trên bảng xếp hạng toàn cầu.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sonic

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm