Sonic Runners cho Android 1.1.1 Game cuộc chạy đua không điểm dừng của Sonic

Tải về

4 (3) SEGA Miễn phí 496 Dung lượng: 33 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Chú nhím xanh siêu tốc huyền thoại được tái hiện lại trong phiên bản Sonic Runner của SEGA. Tương tự như phiên bản của những năm 90, người chơi sẽ tham gia đường đua thần tốc không có điểm dừng dạng endless runner, cung cấp miễn phí cho người dùng Android và iOS.

Nếu thuộc thế hệ 8x, chắc hẳn bạn còn chút hoài niệm về Sonic, chú nhím xanh biểu tượng của làng game một thời trong tựa game người chạy được mô phỏng nguyên vẹn phiên bản gốc. Không mang đồ họa 3D bóng bảy như những người tiền nhiệm, đặc biệt là sau thành công đầy bất ngờ của Sonic Dash, nơi người chơi có thể chìm đắm trong một môi trường chạy vô tận và đẹp mắt thì Sonic Runner chỉ được trang bị đồ họa 2D, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh theo phong cách cổ điển.

Tương tự như Minion Rush, Temple Run hay Subway Surfer, nhưng trong Sonic Runners, bạn sẽ điều khiển chú nhím siêu tốc theo màn hình ngang (phong cách đi cảnh). Kiểm tra kỹ năng chơi game trong đường chạy đầy thách thức trên thiết bị di động Android. Với giao diện được thiết kế một cách thân thiện cho thiết bị di động, chỉ cần chạm để chạy, nhảy và quay theo cách của bạn với tốc độ nhanh như chớp.

Sonic Runners cho Android

Thách thức bản thân trong game chú nhím siêu tốc miễn phí trên Android

Tính năng chính trong game Sonic Runner cho Android

Game hành động đi cảnh chân thực

  • Chạy và quay với tốc độ Sonic với bảng điều khiển thân thiện dành cho di động
  • Thiết kế cổ điển, nhẫn vàng ẩn dấu, con trùm và kẻ thù cổ điển
  • Làm chủ năng lượng đầy màu sắc và chạy mạnh hơn với một Buddy
  • Được sáng tạo bởi Sonic Team, chuyên gia Sonic của SEGA

Nhập vai Sonic và những người bạn

  • Mở khóa Tails và Knuckles khi tham gia trò chơi
  • Làm chủ tốc độ, đặc tính trên không và sức mạnh của chúng
  • Khai triển sức mạnh đặc biệt của mỗi nhân vật với nhẫn vàng thu thập được trên đường chạy
  • Tìm kiếm nhân vật Sonic và bạn bè mới trong các phiên bản trong tương lai

Thu thập nhẫn đồng thời đánh bại giáo sư Eggman

Cạnh tranh trong tất cả các trận đấu để dành thứ hạng cao nhất

  • 4 danh mục: giải đấu đối thủ, bạn bè, thế giới và lịch sử
  • Lập kỷ lục để ghi tên mình vào bảng xếp hạng những người chơi điểm cao trên thế giới
  • Kiếm các vật phẩm mạnh mẽ và Buddy trong trận liên minh
  • Cạnh tranh với 50 người chơi trong giải đấu đối thủ Rival League
  • Giành vị trí tối cao trong S League

Cạnh tranh với bạn bè

  • Đăng nhập Facebook để kích hoạt tính năng mời bạn bè và bảng xếp hạng bạn bè

Chơi, mở khóa các nhân vật và phát triển kỹ năng của chúng

Thiết bị được đề nghị: Android 2.3 trở lên (ngoại trừ một số thiết bị nhất định).

Tham gia giải cứu những loài động vật trên thế giới và đánh bại giáo sư Eggman trong tựa game người chạy phong cách đi cảnh hấp dẫn Sonic Runners miễn phí trên Android.

Trong mỗi màn chơi của Sonic Runner, nhân vật chạy tự động, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình để nhảy và tránh chướng ngại vật, đánh bại kẻ thù hoặc thu thập nhẫn và gems (cũng như tiền và các loại bổ trợ tăng điểm). Cố gắng thu thập càng nhiều nhẫn vàng càng tốt, đồng thời tránh va chạm và chướng ngại vật cũng như kẻ thù hoặc gai. Tuy nhiên, nếu chỉ chăm chú tránh chướng ngại vật mà không thu thập thêm nhẫn (hoặc rơi vào hố hoặc rơi đâm vào tương) trò chơi sẽ kết thúc. Dr. Eggman xuất hiện thường xuyên trong quá trình bạn chạy, bạn có thể nhảy hoặc đâm vào hắn để nhận thêm nhẫn vàng. Khi đã chạy được một khoảng cách kha khá, tốc độ game và độ khó sẽ tăng dần lên.

Trò chơi không đơn thuần là chạy vô tận, nó cũng tập trung vào một dòng câu chuyện được chia làm nhiều chương yêu cầu người chơi hoàn thành. Câu chuyện được hiển thị dưới dạng văn bản và các trận đấu trùm đặc biệt, bạn cần đánh bại giáo sư Eggman để mở khóa và khám phá một câu chuyện đầy đủ.

Nhẫn vàng được thu thập trên đường chạy được sử dụng để mua bổ trợ tăng sức mạnh cho những lần chơi tiếp theo. Những bổ trợ này có khả năng biến nhân vật thanh một laser, lá chắn bảo vệ, vv. Game sẽ cung cấp một vài bổ trợ miễn phí khi chơi và có thể kích hoạt 3 lần trước mỗi trận đấu. Ngoài ra, vật phẩm này cũng được sử dụng để tăng các chỉ số của mỗi nhân vật cũng như thời gian tác dụng của các bổ trợ cụ thể hoặc tăng số lượng nhẫn hoặc thêm điểm.

Bạn sẽ bắt đầu với nhân vật Sonic, hoàn thành những chương truyện và cuối cùng là mở khóa các nhân vật như Tails và Knickles, trong khi đó Amy sẽ được cung cấp sau khi bạn mời đủ 10 bạn bè tham gia và trò chơi.

Sonic Runners cho Android

Nhẫn đỏ cao cấp có sẵn để thu thâp hoặc mua bằng tiền thật trong cửa hàng và có thể sử dụng trên các vòng Roulette cao cấp, cho người chơi cơ hội chiến thắng các Buddy hoặc giải thưởng khác để giúp Sonic và bạn bè của nó trong các trận đấu trong tương lai. Mỗi Buddy có khả năng khác nhau, giống như các bổ trợ ví dụ, giúp tăng tổng số điểm trong một lần chạy. Loại nhẫn này có thể được sử dụng để tiếp nối màn chơi khi bạn thua cuộc.

Game cho phép bạn theo dõi điểm số của mình và bạn bè trên bảng xếp hạng những người chơi điểm cao, hoàn thành thách thức hàng ngày để nhận thưởng miễn phí. Đồng thời nhiều giải đấu được tạo để người chơi có thể thử sức mình với người chơi khác hoặc bạn bè tại Rival League, S League, vv

Xem Video giới thiệu game Sonic Runners cho Android

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 631
  • Lượt tải: 496
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sonic

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm