Dragon Ball Games Game thời trang Bảy viên ngọc rồng

Tải về

5 (1) AppolloSoft Miễn phí 228 Dung lượng: 25,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Dragon Ball Games là 1 trò chơi vô cùng đặc biệt. Mặc dù đi theo phong cách game thời trang nhưng hoàn toàn khác các game thay quần áo mà Download.com.vn đã từng giới thiệu trước đây. Đây là game thay đồ dành cho bé trai hay bất cứ ai đam mê bộ truyện và phim Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng.

Game thời trang Dragon Ball Games

Bạn muốn tạo avatar từ các nhân vật quen thuộc trong Bảy viên ngọc rồng? Vậy thì trò chơi này chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm. Ăn theo phong cách game thời trang quen thuộc, trong Dragon Ball Games, bạn sẽ thử rất nhiều kiểu tóc, quần áo và dáng đứng cho các nhân vật Anime quen thuộc. Thậm chí còn có thể thay hình nền và hiệu ứng mới cho các anh hùng.

Thay đồ cho nhân vật trong 7 viên ngọc rồng

Nếu như Style Girl Dress Up, Princess Elena Hair Salon hay Princess Wedding là game thời trang dành cho bé gái thì Dragon Ball Games lại là sản phẩm hiếm hoi dành cho bé trai và bạn trai. Giao diện màn hình chơi game cực kỳ trực quan. Chính giữa màn hình là nhân vật mà bạn đã chọn - có thể là Songoku, Songohan, Cadic, Krilin… Bên trái là menu với các tùy chọn thời trang để bạn thoải mái thay đổi cho nhân vật, từ kiểu tóc cho đến bộ quần áo lót bên trong, áo bên ngoài, quần, cánh tay, giày, hiệu ứng và hình nền. Có rất nhiều nhân vật với tư thế đánh võ đa dạng để bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

Danh sách nhân vật phong phú

Không chỉ thoải mái thay đồ cho các nhân vật trong Dragon Ball, người chơi còn có thể tận dụng trò chơi này để tạo avatar độc đáo từ các nhân vật 7 viên ngọc rồng mà bạn yêu thích từ thưở nhỏ. Avatar được dùng làm ảnh đại diện Facebook, Twitter, trên các diễn đàn và nhiều mục đích khác.

Tùy chọn phong phú

Game Dragon Ball Games được thiết kế tối ưu hóa cho Windows 10. Thay vì thử sức trong những trò chơi hành động đối kháng quen thuộc chủ đề Bảy viên ngọc rồng như Dragon Ball FighterZ, Dragon Ball Z: Dokkan Battle…, bạn có thể download Dragon Ball Games miễn phí để giải trí thật nhẹ nhàng trên máy tính, tablet. Đây là món quà tuyệt vời cho fan hâm mộ của Songoku, Songohan, Cadic, Krilin… Game thích hợp cho bé mẫu giáo trở lên.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,9 MB
  • Lượt xem: 1.643
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm