FIFA 19 Game quản lý bóng đá FIFA 2019

Tải về

4,2 (26) Electronic Arts Miễn phí 57.232 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Siêu phẩm bóng đá nổi tiếng toàn thế giới - FIFA 19 được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt mới trong dòng game thể thao. Vẫn là đối thủ cạnh tranh xứng tầm của PES 2019, liệu game FIFA 19 sẽ có gì và được cải tiến như thế nào so với người tiền nhiệm - FIFA 18?

EA SPORTS FIFA 19

Mặc dù nhà phát triển EA không tiết lộ quá nhiều thông tin về siêu phẩm này, thậm chí còn có những đồn đoán râm ran từ cuối năm ngoài là EA sẽ không phát hành FIFA 19, thay vào đó là các bản cập nhật cho FIFA 18 sẽ ra mắt hàng năm, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể kỳ vọng mùa thu năm nay, game thủ toàn cầu sẽ được trải nghiệm 1 tựa game quản lý bóng đá cực chất! Điều mà người chơi quan tâm về game FIFA 19 chính là phần đồ họa, ngôi sao đại sứ, trailer, các tính năng mới và tất nhiên là cả The Journey: Season 3.

Hành trình tranh chức vô địch

Trở thành nhà vô địch qua câu chuyện của Alex Hunter, Danny Williams, Kim Hunter. Mỗi người hùng sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn sự nghiệp và thử thách bóng đá trên hành trình vươn tới vị trí cao nhất. Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn 3 ngôi sao này tới vinh quang trong UEFA Champions League hoặc trên đấu trường quốc tế.

Hành trình tranh chức vô địch trong EA SPORTS FIFA 19
Cầu thủ trong EA SPORTS FIFA 19

Logo anh hùng

Xây dựng đội hình trong mơ từ hàng nghìn cầu thủ và cạnh tranh trong chế độ phổ biến nhất ở FIFA. Các tính năng FUT 19 mới bao gồm nội dung trực tiếp từ UEFA Champions League, toàn bộ chế độ đấu online mới Division Rivals và nhiều hơn thế nữa.

EA SPORTS FIFA 19 logo

Trải nghiệm cuộc thi của các câu lạc bộ uy tín nhất thế giới bên cạnh UEFA Champions League. Giải thi đấu huyền thoại này đưa bạn vào mọi chế độ trong FIFA 19, giới thiệu nhiều cách mới để chơi.

Sở hữu FIFA 19 đầu tiên với Origin Access Premier

Từ cách tiếp cận chiến thuật tới kỹ thuật, Control The Pitch - Điều khiển sân cỏ trong mọi khoảnh khắc bằng các tính năng gameplay mới trong EA SPORTS FIFA 19. Active Touch System mới cho phép kiểm soát gần hơn, Dynamic Tactics giúp thiết lập đội hình sâu và dễ điều khiển hơn, các cuộc thi đấu 50/50 đòi hỏi thể chất hơn cũng như nhiều kỹ năng người dùng hơn trong thử thách tranh bóng và Timed Finishing nâng quyền người dùng ấn tượng. Dưới đây là những tính năng mới của FIFA 19:

Active Touch System

Active Touch System mới về cơ bản thay đổi cách người chơi nhận và đá bóng, cung cấp quyền kiểm soát chặt chẽ hơn, cải thiện tính lưu động, sáng tạo hơn và tăng cá nhân hóa cầu thủ. Sử dụng bộ công cụ cảm ứng đầu tiên mới như bẫy trá hình, quả vôlê, thậm chí cả hoạt ảnh kỹ năng cụ thể như Neymar Trap để đánh bại đối thủ và tạo cơ hội ghi bàn.

Chiến thuật linh động trong FIFA 19

Chiến thuật linh động

Thiết kế lại hệ thống mang tới người chơi nhiều công cụ thực hiện chiến thuật, cung cấp tùy chỉnh sâu trước trận đấu, cũng như nhiều tùy chọn hơn để tinh chỉnh trận đấu đơn giản từ D-Pad. Mỗi cách tiếp cận chiến thuật kết hợp đội hình, tinh thần và cả lối tấn công, phòng thủ, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh cuộc chơi trong mọi tình huống.

Timed Finishing

Dù đá bóng ra ngoài, cú đội đầu hoặc hết giờ đều thêm một lớp kiểm soát mới tăng cơ hội ghi bàn của bạn.

Trận đấu 50/50

Với trận đấu 50/50, phản ứng người dùng và thuộc tính của người chơi gần như xác định quả bóng thuộc về ai trên sân cỏ. Nhờ tăng cường tính đồng đội và nhận thức không gian, mỗi thử thách đều quan trọng trong cuộc chiến tranh chức vô địch.

FIFA 19 có hoạt ảnh sống động

Công nghệ chuyển động cầu thủ thực

Hệ thống hoạt ảnh đang thay đổi game, mang tính cách cầu thủ và tăng tính chân thực trong chuyển động lên EA SPORTS FIFA, tăng vùng hoạt động trên sân cỏ. Hoạt ảnh tăng cường ẩn chiến thuật, cân bằng ảnh hưởng và các cú hích vật lý mang tới chuyển động cầu thủ chân thực, phản ứng cùng cá tính lên tầm cao mới.

FIFA 19 sẽ được phát hành vào ngày 28/9. Hiện tại, người chơi có thể đặt hàng trước để có cơ hội nhận các ưu đãi đặc biệt.

Sự khác biệt giữa 3 phiên bản FIFA 19

Standard Edition

  • Lên tới 5 gói FUT Jumbo Premium Gold
  • Thuê Christiano Ronaldo
  • Bộ FUT phiên bản đặc biệt

Champion Edition

  • Lên tới 20 gói FUT Jumbo Premium Gold
  • 3 ngày truy cập sớm
  • Thuê Christiano Ronaldo, Neymar JR
  • Chọn cầu thủ Champion League
  • Bộ FUT phiên bản đặc biệt

Ultimate Edition

  • Lên tới 40 gói FUT Jumbo Premium Gold
  • 3 ngày truy cập sớm
  • Thuê Christiano Ronaldo, Neymar JR
  • Chọn cầu thủ Champion League
  • Bộ FUT phiên bản đặc biệt
4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85.767
  • Lượt tải: 57.232
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FIFA

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm