Baby Panda's Airplane cho Android 8.32.00.00 Game bé tập lái máy bay

Tải về

4 (1) BabyBus Miễn phí 14 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Bé có muốn trở thành một phi công không? BabyBus có thể biến giấc mơ của bé thành hiện thực trong game giáo dục Baby Panda's Airplane cho Android. Lái chiếc máy bay ma thuật của chú gấu trúc nhỏ và tự do khám phá thế giới kỳ diệu chứa đầy thử thách cùng Kiki ngay thôi nào!

Bước vào cuộc hành trình khám phá bầu trời cùng gấu trúc nhỏ Kiki
Bước vào cuộc hành trình khám phá bầu trời cùng gấu trúc nhỏ Kiki trong game Baby Panda's Airplane cho Android

Hãy nhìn xem, gấu trúc nhỏ Kiki đang bước vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú trên bầu trời! Trên đó không chỉ có những ngôi sao mà còn có những cây kem mát lạnh, bánh gato, bánh rán và bỏng ngô để bé thu thập! Các bạn nhỏ ơi, hãy đến và tham gia vào một cuộc phiêu lưu trên không với chú gấu trúc Kiki dễ thương trong Baby Panda's Airplane for Android ngay thôi nào!

Đầu tiên, hãy chọn một chiếc máy bay! Máy bay hình cá mập, chuối, tên lửa, thỏ,… gấu trúc con có rất nhiều phương tiện bay với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh. Các bé hãy đến và giúp Kiki chọn một chiếc máy bay phù hợp nhé.

Sau đó tiếp tục cuộc phiêu lưu với gấu trúc nhỏ! Né tránh những tia sét, bắt lấy những món quà, tham gia các cuộc đua trên không cùng các con vật khác. Bé hãy thật tập trung để vượt qua mọi thử thách và trở thành phi công giỏi nhất nhé.

Tham gia cuộc đua máy bay cùng các loài vật dễ thương
Tham gia cuộc đua máy bay cùng các loài vật dễ thương

Ồ không, có một boss lớn đang gây rắc rối phía trước! Hãy sẵn sàng cho một trận chiến kịch tính nhé, gấu trúc nhỏ! Nhắm và bắn tất cả đạn pháo, đạn xuyên giáp và tên lửa vào boss thôi nào!

Hãy nhớ sửa máy bay sau trận chiến! Tất cả các phi công giỏi đều biết cách sửa máy bay! Thay ốc vít bị gỉ, lau rửa máy bay và bơm nhiên liệu. Sau đó, bé có thể bước vào một cuộc phiêu lưu lý thú khác!

Bé muốn trải nghiệm nhiều niềm vui nữa không? Hãy ngồi vào chiếc máy bay mới và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong Baby Panda's Airplane Android nhé!

Sau mỗi chuyến đi, bé hãy lau chùi và sửa chữa máy bay nhé
Sau mỗi chuyến đi, bé hãy lau chùi và sửa chữa máy bay nhé

Tính năng nổi bật của game Baby Panda's Airplane cho Android

  • 6 trò chơi tương tác có sẵn để giúp bé phát triển trí thông minh.
  • Thu thập những món quà và tham gia các cuộc đua trên không để nâng cao khả năng phản xạ và phán đoán của trẻ.
  • Sửa chữa máy bay và thay ốc vít phù hợp để cải thiện kỹ năng quan sát và tư duy logic của bé.
  • BabyBus mang đến cho mọi trẻ em cơ hội trở thành phi công tài ba.

Đánh bại boss xấu xa trong Baby Panda's Airplane for Android
Đánh bại boss xấu xa trong Baby Panda's Airplane for Android

Giới thiệu về nhà phát triển Babybus

BabyBus nổi tiếng với các trò chơi mô phỏng giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò cho trẻ em như Little Panda’s The Magic Words, Toilet Traning cho Android, Little Panda's Dream Town, Little Panda's Drawing Board, Little Panda’s Little Labyrinth Town for Android,… Thông qua các sản phẩm giáo dục của mình, BabyBus luôn hy vọng con trẻ có thể có một sân chơi lành mạnh để khám phá thế giới của riêng mình.

Mở khóa nhiều chiếc máy bay có hình thù độc đáo và ngộ nghĩnh
Mở khóa nhiều chiếc máy bay có hình thù độc đáo và ngộ nghĩnh

Hiện tại BabyBus cung cấp rất nhiều ứng dụng, video và nội dung giáo dục khác nhau cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới! Công ty đã sản xuất hơn 150 trò chơi, 700 bài hát thiếu nhi và phim hoạt hình về các chủ đề khác nhau trải dài trong nhiều lĩnh vực của đời sống như nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.32.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm