TOP những trò chơi sandbox thế giới mở hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

Sandbox là thể loại trò chơi đề cao yếu tố sáng tạo không giới hạn, mang đến cho game thủ trải nghiệm tuyệt vời khi hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí là không đưa ra bất kỳ yêu cầu cụ thể nào. Người chơi có thể làm mọi điều mình muốn trong thế giới khổng lồ của game sandbox.

Từ khả năng sáng tạo tuyệt vời của Minecraft đến những cách chơi mới của Grand Theft Auto Online ngày càng mở rộng, sandbox là bất kỳ game nào đặt hầu hết quyền kiểm soát vào tay người chơi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP các trò chơi sandbox hay nhất trên PC và console, nơi mọi người có thể thỏa sức làm mọi điều mình muốn.

TOP những trò chơi sandbox hấp dẫn nhất

Core Keeper

Core Keeper là một trong những cú hit game indie đột phá của năm 2022. Mục đích của trò chơi là đào, đào và đào thêm nữa. Là một trò chơi co-op khám phá, sinh tồn và khai thác cho tối đa 8 người chơi, Core Keeper được lấy cảm hứng từ các game nổi tiếng như Stardew Valley, Terraria và Minecraft.

Trò chơi có những con quái vật để game thủ chiến đấu, trang trại để xây dựng và các thiết bị để nâng cấp. Mọi người sẽ cùng nhau bước vào hành trình khám phá hang động vô tận chứa đầy sinh vật, tàn tích và tài nguyên vô cùng cuốn hút, hấp dẫn.

Minecraft

Minecraft chắc chắn là một trong những trò chơi sandbox hay nhất thời đại, đến mức khi nói về game sandbox, mọi người sẽ đều nghĩ ngay tới Minecraft. Sự phát triển của nó đã kéo dài một thập kỷ, trải qua nhiều thăng trầm và vẫn đang cung cấp một nền tảng tuyệt vời cho hàng triệu người sáng tạo thử nghiệm, chơi và giải trí.

Bản cập nhật Caves and Cliffs mới nhất là một trong những bản cập nhật lớn nhất mà trò chơi từng có, với việc mô phỏng lại hoàn toàn địa hình và hệ thống hang động khiến Minecraft không bao giờ bị giảm sức hút.

Terraria

Giống như Minecraft, Terraria là một trò chơi cổ điển. Khi chơi Terraria, mọi người sẽ có hơn một nghìn giờ trải nghiệm những nội dung hấp dẫn, thường xuyên được bổ sung một cách cẩn thận bởi một nhóm phát triển trong suốt thập kỷ.

Terraria là một game sandbox tối thượng với hàng nghìn vật phẩm, quái vật, boss,... sẽ giữ cho trò chơi luôn thú vị trong nhiều năm tới. Nếu yêu thích trò chơi Terraria hoặc Minecraft, mọi người có thể tham khảo TOP những game xây dựng thế giới sáng tạo tương tự Minecraft.

Grand Theft Auto Online

GTA Online luôn là một trong những trò chơi phổ biến nhất hiện nay, với lượng người xem thường xuyên trên Twitch lên đến gần 500 nghìn và số lượng người chơi thậm chí còn vượt xa con số đó. Bản cập nhật Los Santos Tuners đang mang nhiều người chơi quay trở lại trò chơi hơn bất kỳ bản cập nhật nào khác.

Chất lượng của Grand Theft Auto V vẫn không bị suy giảm sau nhiều năm. Ngay cả sau khi Rockstar Games phát hành Red Dead Redemption 2, GTA vẫn vô song trong số các game cùng thể loại. Với phiên bản thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào cuối năm nay, người chơi hoàn toàn có thể mong đợi nhiều điều đặc sắc trong trò chơi kéo dài trong nhiều thế hệ này.

Scrap Mechanic

Scrap Mechanic được tự mô tả là một "thiên đường sáng tạo", và thành thật thì đây cụm từ hoàn hảo để mô tả một trong những trò chơi sandbox hay nhất hiện nay. Trọng tâm chính của Scrap Mechanic là thiết kế các phương tiện và máy móc kỳ ảo, kết hợp với yếu chiến đấu, khám phá và thám hiểm.

Người chơi sẽ bước vào thế giới mới với khả năng tiềm ẩn của một thợ cơ khí cần được phát huy tối đa. Scrap Mechanic có 100 bộ phận để chế tạo nên những chiếc xe biến hình độc đáo hay ngôi nhà di động. Trò chơi cung cấp tính năng lập nhóm với bạn bè để cùng nhau chế tạo những món đồ không giống ai.

Cập nhật: 06/04/2022
  • 233 lượt xem